Công ty Điện lực An Giang tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2022

21/12/2022 - 10:55

 - Ngày 21/12, Công ty Điện lực An Giang tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2022.

Phó Giám đốc Công ty Điện lực An Giang Lê Ngọc Thụy phát biểu tri ân khách hàng đã gắn bó cùng đơn vị trong thời gian qua

Khách hàng chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Công ty Điện lực An Giang

Năm 2022, Công ty Điện lực An Giang đã hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ cho sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong đó, lượng điện thương phẩm cả năm đạt 2.590 triệu kWh, tăng 6,38% so năm 2021 và đạt 96,64% kế hoạch Tổng Công ty Điện lực miền Nam giao; doanh thu tiền điện của công ty năm 2022 đạt hơn 4.404 tỷ đồng, tăng 8,24% so cùng kỳ năm 2021… Đơn vị đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, phần mềm hỗ trợ trong các nghiệp vụ về sản xuất kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai, giám sát tình hình cung cấp điện, các dịch vụ điện trong thời đại công nghệ số.

Năm 2023, Công ty Điện lực An Giang tiếp tục cung ứng điện theo phương thức không điều hòa tiết giảm điện, chuẩn bị tốt các phương án đảm bảo cấp điện mùa khô, công tác phòng, chống hạn hán, xâm nhập mặn năm 2023; tiếp tục đẩy nhanh tiến độ cài đặt app CSKH và app Zalo để khách hàng nhận được các thông tin về ngành điện nhanh chóng, kịp thời.

Đồng thời,btriển khai thực hiện cung cấp 100% các dịch vụ trực tuyến; nâng cao công tác chăm sóc khách hàng, triển khai tháng “Tri ân khách hàng” theo chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Nam…

THANH TIẾN

 

Liên kết hữu ích