Đất nền , nhà phố Golden City An Giang - Kênh đầu tư sinh lời nhanh và ổn định

17/01/2018 - 09:54

Thị trường đất nền và nhà phố tại Long Xuyên được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt trong thời gian tới, bởi đây chính là phân khúc đang chiếm thế mạnh, trở thành kênh đầu tư chủ lực có tính sinh lời không những ổn định, mà còn an toàn và chắc chắn.

Nhà phố - Sản phẩm đón đầu xu hướng tại Golden City An Giang

Vài năm trở lại đây, thanh khoản và giá bất động sản tại An Giang bắt đầu tăng, trong đó đáng chú ý là sự săn đón ở phân khúc đất nền, nhà phố nhằm đón đầu sự phát triển. Các nhà đầu tư đánh giá, sức hút của Long Xuyên nhờ một phần chính quyền địa phương đầu tư hoàn thiện cơ sở hạ tầng cùng với tăng trưởng kinh tế khu vực.

Đặc biệt, vào thời điểm cuối năm, với lượng tiền tệ tích lũy và chuyển về từ nước ngoài, lượng khách hàng đổ tiền vào đất nền các khu dự án được dự báo sẽ tăng mạnh, mang đến thanh khoản cho các dự án tiềm năng.

Đất nền, nhà phố – Kênh đầu tư ổn định

Tâm lý chuộng đất nền của người Việt theo các chuyên gia, không chỉ xuất phát từ tính bảo toàn giá trị, mà còn do đất nền luôn gắn liền với tiềm năng phát triển trong tương lai, bởi khả năng tự chủ trong xây dựng, gia tăng giá trị, cũng như không bị mất giá theo thời gian sử dụng như chung cư. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay, đất nền là kênh đầu tư mang lại tỷ suất lợi nhuận hàng đầu, lên tới 15 – 20%, vượt xa các kênh, như: vàng, USD, chứng khoán hay gửi tiết kiệm ngân hàng.

Quy hoạch nhà phố hiện đại, khẳng định đẳng cấp cư dân khu đô thị

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ &Thương mại Đông Á Bùi Đình Quý, chủ đầu tư dự án Golden City An Giang cho biết, tỷ lệ giao dịch thành công tại dự án tăng mạnh trong những tháng cuối năm. Lượng khách hàng quan tâm đến dự án thời điểm này không chỉ do quy hoạch đồng bộ hạ tầng, mà do tiến độ thực hiện đúng cam kết, nhằm mang đến một khu đô thị hoàn chỉnh, hình thành ngay giữa trung tâm TP. Long Xuyên.

Được công bố vào tháng 9-2016, Golden City An Giang đang trở thành “điểm nóng” tại thị trường bất động sản An Giang. Đây là dự án đầu tiên tại Long Xuyên được quy hoạch chuẩn mực theo xu hướng phát triển chung của thành phố lớn trên cả nước, với đường dây điện lực và cáp viễn thông được ngầm hóa, đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn; hệ thống đèn chiếu sáng cũng được thiết kế và lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn; hệ thống an ninh tuyệt đối… Định hướng trở thành khu đô thị cao cấp bậc nhất miền Tây, cùng tốc độ đô thị hóa nhanh chóng như hiện nay, Golden City An Giang sẽ sớm phát triển các giá trị giao thương song hành cùng không gian sống đẳng cấp.

 Theo đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ &Thương mại Đông Á, doanh nghiệp này đang tập trung hướng đến nhu cầu thực, đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Trong tương lai, chủ đầu tư  sẽ hoàn thiện thêm hệ thống tiện ích, cũng như phát triển văn hóa cộng đồng, nên chắc chắn giá đất khu vực này sẽ còn tiếp tục tăng cao.

Triển khai dự án một cách nghiêm túc, Golden City An Giang hứa hẹn mang đến những không gian sống tiện nghi toàn diện, không chỉ thích hợp an cư, mà còn mang lai những giá trị cao trong đầu tư, vươn lên dẫn đầu trong phân khúc đất nền, nhà phố tại khu vực Tây Nam Bộ.

Mang đến giá trị sống đỉnh cao

Với diện tích quy hoạch lên tới 48,92 héc-ta, dự án Golden City An Giang tọa lạc ngay ngã ba giao lộ Nguyễn Hoàng và Nguyễn Thái Học, trung tâm của TP. Long Xuyên, cạnh sát nhiều cơ quan hành chính lớn của tỉnh, như: Khu liên hiệp văn hóa thể thao, Hội chợ triển lãm, trụ sở các ban ngành, khu hành chính của Long Xuyên và tỉnh, đối diện Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang, Trường Quốc tế Gis và Đại Siêu thị Lotte…

Quảng trường Tôn Đức Thắng – Điểm nhấn văn hóa tại trung tâm Khu đô thị, đem đến không gian vui chơi giải trí cho cư dân tại Golden city An Giang

Không chỉ sở hữu tại vị trí bậc nhất trung tâm Long Xuyên, Golden City An Giang còn được kiến tạo như một quần thể đô thị tương lai. Bên cạnh các khu dịch vụ liền kề, dự án còn phát triển trên 35 tiện ích hàng đầu ngay trong nội khu, như: Hệ thống camera quan sát, hệ thống an ninh, phố đi bộ, mua sắm, khu đọc sách & thư giãn, cửa hàng tiện ích, khu vui chơi trẻ em... mang lại những trải nghiệm sống đẳng cấp, thu hút dân cư các khu vực lân cận.

Đặc biệt, tại Golden City An Giang, chủ đầu tư hiện đang gấp rút hoàn thiện Quảng trường Tôn Đức Thắng ngay trung tâm khu đô thị, nhằm mang đến không gian văn hóa mới cho cư dân. Đây sẽ là nơi diễn ra các hoạt động giao lưu, tổ chức các lễ hội văn hóa và các hoạt động giải trí thường nhật phục vụ cư dân, bổ sung thêm các khu vực chức năng chưa được đáp ứng trong khu đô thị hiện hữu, góp phần kiến tạo cộng đồng cũng như đem đến môi trường sống thực sự hạnh phúc.

Với việc tối ưu các giá trị sống của cư dân khu đô thị, Golden City An Giang được xem là khoản đầu tư xứng đáng cho các gia đình mong muốn một chốn an cư lý tưởng, hài hòa giữa môi trường sống tự nhiên và hạ tầng xã hội.

Thông tin liên hệ:

Khu Đô thị Golden City An Giang

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Dịch vụ & Thương mại Đông Á

Đại lý phân phối chính thức: Công ty Cổ phần VIREX

Vị trí dự án: Đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0965 06 7979

Website: http://www.goldencityangiang.vn

 

Liên kết hữu ích