Đoàn công tác Quân khu 9 viếng nghĩa trang liệt sĩ và tặng quà gia đình chính sách tại tỉnh An Giang

19/12/2021 - 12:10

 - Sáng 19-12, thừa ủy quyền của Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng, đoàn công tác Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân khu 9, do thiếu tướng Hồ Minh Phương, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu làm trưởng đoàn đã dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh An Giang. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang và lãnh đạo huyện Châu Thành cùng tham dự.

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 – 22-12-2021) và 32 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989 – 22-12-2021), trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa, dành phút mặc niệm, thắp hương tại phần mộ của các anh hùng liệt sĩ.

Ngay sau lễ viếng, thiếu tướng Hồ Minh Phương cùng đoàn công tác đã trao quà tặng Ban Quản lý nghĩa trang; 15 gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Châu Thành.

Thay mặt đoàn công tác, thiếu tướng Hồ Minh Phương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và trao quà của Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng cho từng gia đình chính sách; thể hiện sự tri ân sâu sắc của cán bộ, chiến sĩ toàn quân nói chung, lực lượng vũ trang Quân khu 9 nói riêng đối với những hy sinh, cống hiến của người có công với cách mạng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn, trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 hoành hành, các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, đồng hành và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Đồng thời, đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để chăm lo tốt hơn nữa các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Các đại biểu dâng hương, dâng hoa, dành phút mặc niệm, thắp hương tại phần mộ của các anh hùng liệt sĩ

Thiếu tướng Hồ Minh Phương gửi tặng quà  đại diện Ban Quản lý Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh An Giang

Trao quà cho các thương binh huyện Châu Thành

GIA KHÁNH

 

Liên kết hữu ích