Bình Thuận phấn đấu đến năm 2030 đưa Khu du lịch quốc gia Mũi Né trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
Dù gặp nhiều khó khăn so với lần kích cầu đầu tiên, song chương trình kích cầu du lịch nội địa lần 2 đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Thị trường du lịch nội địa đã bắt đầu có những dấu hiệu khởi sắc với những chính sách ưu đãi giảm giá sâu. Nhiều điểm đến đã thu hút đông du khách quay trở lại.
Chuyến bay của Hãng hàng không Spring Airlines chở nhóm 41 du khách từ Thượng Hải đáp xuống sân bay quốc tế Survanabuhmi lúc 5 giờ 10 chiều 20-10.
Từ thiên đường phủ mây trắng ở Sa Pa đến bãi biển ngập nắng vàng ở Mũi Né, mỗi điểm đều mang một nét riêng để thỏa mãn “gu” du lịch của bạn.
Đoạn phim quảng cáo về hình ảnh Việt Nam an toàn, hấp dẫn nhằm kéo du khách trở lại hậu COVID-19 này sẽ phát trên kênh CNN Asia trong sáu tuần, là những thước phim ấn tượng về đất nước hình chữ S.
Trong đợt kích cầu du lịch trong những tháng cuối năm 2020, đầu năm 2021, các địa phương, doanh nghiệp tiếp tục phát huy sự gắn kết, hợp tác để tạo ra những liên minh kích cầu hiệu quả, chất lượng.
Vẻ đẹp mê hoặc của thác nước Hengifoss khiến nơi này trở thành điểm du lịch hấp dẫn ở Iceland.
Hậu Covid-19, Sa Pa tiếp tục thu hút đông đảo du khách đổ về “săn mây” và “săn ưu đãi”. Nhiều chương trình kích cầu sôi động được mở ra, trong đó phải kể đến Sun World Fansipan Legend với những combo khuyến mãi hấp dẫn.
Cách TP Hà Nội hơn 350 km về phía bắc, Mù Cang Chải (Yên Bái) là một trong những địa điểm “phải đi” bởi bạt ngàn sóng lúa chín vàng rực rỡ, kỳ vĩ cùng những hình ảnh bình dị của đồng bào địa phương tạo nên bức tranh sống động, giàu bản sắc văn hóa.
Những mối lo về độ an toàn ở các điểm đến của du khách giờ đây sẽ được xua tan phần nào nhờ ứng dụng (App) “Du lịch Việt Nam an toàn” do Tổng cục Du lịch xây dựng. Du khách đã có thể tải ngay ứng dụng này vào lúc 10 giờ 10 phút 10 giây ngày 10-10-2020 khi truy cập đường dẫn http://vietnamtourism.gov.vn/live.
Tà Chì Nhù hay còn được gọi là Pú Luông (ngọn núi nằm trong khối núi Pú Luông thuộc dãy Hoàng Liên Sơn) thuộc bản Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Ở độ cao 2.979 m, Tà Chì Nhù được xếp thứ 7 trong top 10 ngọn núi cao nhất Việt Nam.
Xã Thạch Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) được nhiều người biết đến không chỉ là vùng quê có phong cảnh hữu tình bên sông Gianh với Sương khói nhòa trong đá/Mây ngàn lãng đãng bay/Nhuộm tím chiều sơn cước mà còn bởi nơi đây là vùng dân cư thứ hai ở nước ta có đàn linh trưởng là voọc gáy trắng sinh sống trong cộng đồng, dễ dàng quan sát.
Côn Đảo hoàn toàn có thể nằm trong top list những nơi phải đến của bạn bởi hòn đảo này hội tụ tất cả những gì mà một “thiên đường hạ giới” sở hữu.
Hiện nông trại Phan Nam (xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang) thực hiện một phiên bản mới: cung đường nón lá. Hoa mười giờ đủ màu được trồng trong nón lá trải dọc lối đi giữa vườn ổi nữ hoàng, tạo cảnh quan đẹp để khách tham quan, check-in và trải nghiệm không gian miệt vườn miền Tây.
Ngành du lịch hiện là một trong những ngành công nghiệp bị vắt kiệt bởi cuộc khủng hoảng Covid-19. Khu vực Đông – Nam Á, là nhà của hơn 30 khu vực Di sản Thế giới như Angkor Wat, Đền Borobudur, Vịnh Hạ Long,… trong những năm qua một trong những điểm đến hút du khách nhất thế giới, cũng không nằm ngoài vòng ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng Covid-19.
Tám ngôi chùa được mệnh danh là tuyệt tác kiến trúc ở Singapore. Hàng năm, những ngôi chùa này trở thành điểm hành hương của du khách quốc tế.
Indonesia sẽ sử dụng khoản kinh phí gần 8 triệu USD để xây dựng một khu vực hút khách du lịch tại Bali với điểm nhấn là công viên san hô khổng lồ trên diện tích 50ha.
Covid-19 đã và đang làm thế giới thay đổi, trong đó ngành du lịch đang trải qua giai đoạn khó khăn và đổi thay chưa từng có. Trạng thái “bình thường mới” vẫn thay đổi từng ngày, để tồn tại và phát triển trong bão đại dịch, các doanh nghiệp du lịch đang liên tục làm mới mình, tăng cường dự đoán, đón đầu xu hướng nhằm phục hồi và tăng trưởng bền vững ở giai đoạn hậu Covid-19.
Với điểm bình chọn 92,12 điểm, bạn đọc của tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Condé Nast Traveler đã bình chọn Việt Nam đứng ở vị trí thứ 9 trong 20 quốc gia là điểm đến yêu thích năm 2020.
Bốn khách sạn Việt Nam vừa được Readers' Choice Awards 2020 vinh danh trong hạng mục 'Top 20 Khách sạn Hàng đầu châu Á.' Đây là kết quả bình chọn của hơn 715.000 độc giả từ khắp nơi trên thế giới.