Giải rubik dưới nước trong khoảng thời gian ngắn nhất

06/11/2023 - 20:39

Một chuyên gia giải rubik đến từ Singapore vừa ghi tên mình vào thêm một kỷ lục thế giới khác với thành tích giải được một khối rubik trong 9,29 giây khi ở dưới nước.

Anh Daryl Tan Hong An được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là người giải rubik dưới nước trong khoảng thời gian ngắn nhất. (Ảnh: GWR)

Truyền thông nước ngoài đưa tin, anh Daryl Tan Hong An, 21 tuổi, đã lặn hoàn toàn xuống đáy bể bơi khi giải khối rubik 3x3x3 trong thời gian kỷ lục.

Thời gian tốt nhất của Daryl Tan Hong An để giải một khối rubik trong điều kiện thông thường là 5,88 giây, kém thời gian kỷ lục thế giới là 3,13 giây do Max Park ở California (Mỹ) thiết lập.

Tuy nhiên, anh chàng anh chàng người Singapore lại là người giành nhiều danh hiệu kỷ lục Guiness thế giới về giải rubik tốc độ, bao gồm: người giải một khối xếp hình xoay 4x4x4 lộn ngược trong khoảng thời gian nhanh nhất; giải hai khối xếp hình xoay đồng thời trong khi bị treo ngược trong thời gian nhanh nhất; người giải khối rubik nhanh nhất trong khi tung hứng; người giải khối câu đố xoay trên bảng treo và giải khối câu đố xoay trong khi điều khiển một quả bóng bàn trong thời gian nhanh nhất...

Theo T.L (Báo Điện Tử Đảng Cộng Sản Việt Nam)