Huyện Chợ Mới tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính theo cấp độ dịch

24/11/2021 - 09:14

 - Ngày 24-11, UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) cho biết, đã yêu cầu Văn phòng HĐND- UBND huyện, thủ trưởng các ban, ngành, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn thực hiện tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện, cấp xã theo cấp độ dịch.

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính huyện Chợ Mới

Cụ thể, đối với các xã, thị trấn thuộc cấp độ 1 và cấp độ 2 tổ chức lại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả trực tiếp tại các xã, thị trấn kể từ ngày 25-11-2021 đến khi có thông báo mới. Tuy nhiên,  vẫn ưu tiên cho hình thức trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.

Riêng Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện thực hiện theo cấp độ nơi đơn vị lưu trú. Lưu ý, việc tiếp nhận hồ sơ các loại phải thực hiện nghiêm “5K” khi giao dịch; không tập trung quá 10 người tại bộ phận "một cửa" cấp huyện và 5 người tại bộ phận "một cửa" cấp xã, thị trấn trong một thời điểm.

Đối với các xã, thị trấn thuộc cấp độ 3 và cấp độ 4 thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua hình thức trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích cho đến khi hạ xuống cấp độ 1, 2 thì tổ chức lại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của đơn vị mình.

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU