Huyện Phú Tân họp mặt báo chí mừng Đảng, mừng xuân năm 2022

26/01/2022 - 14:44

 - Chiều 26-1, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tổ chức họp mặt báo chí mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần năm 2022. Buổi họp mặt do Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phú Tân Thi Hồng Thúy và Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân Ngô Thanh Trí chủ trì. Đại diện Báo An Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình An Giang, các cơ quan báo chí trong tỉnh và báo chí trực thuộc cùng tham dự.

Quang cảnh buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, UBND huyện Phú Tân đã thông tin nhanh kết quả kinh tế - xã hội năm 2021 và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Trong tình hình khó khăn, ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, huyện đạt và vượt 11/16 chỉ tiêu so nghị quyết HĐND huyện đề ra. Đã xuất hiện nhiều điểm sáng trong thế mạnh nông nghiệp, như: tăng giá trị sản xuất, tiếp tục mở rộng diện tích trồng cây ăn trái, có 3 sản phẩm OCOP đạt 3 sao. Bên cạnh đó, nhiều công trình trọng điểm đã được hoàn thành; mạng lưới y tế được củng cố; công tác phòng, chống dịch COVID-19 tiếp tục nâng cao; an sinh xã hội đảm bảo, nhất là chi chính sách cho người dân ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 theo Nghị quyết 68 của Chính phủ.

Bên cạnh những kết quả đạt được, huyện còn một số chỉ tiêu chưa đạt như mong muốn. Mục tiêu năm 2022 là vừa phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả, vừa khôi phục sản xuất, từng bước tương ứng với cấp độ rủi ro của dịch bệnh.

Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân Ngô Thanh Trí cho biết, huyện Phú Tân đặc thù riêng là vùng thuần nông, diện tích rộng, dân số đông và năm 2021 chịu sự tác động rất lớn của dịch bệnh COVID-19. Năm 2022, với những nhiệm vụ đề ra, ngoài sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, huyện cầu thị, trân trọng sự đóng góp của cơ quan báo chí về giải pháp để huyện cải thiện hơn trong quá trình điều hành thời gian qua và tăng tốc phát triển kịp thời với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Đại diện các cơ quan báo chí trân trọng và mong muốn thời gian tới, lãnh đạo huyện Phú Tân tạo điều kiện tốt hơn cho lực lượng phóng viên tác nghiệp, có những thông tin thiết thực góp phần quảng bá, đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

MỸ HẠNH