Liên đoàn Lao động An Giang trao giải cuộc thi “Nét đẹp công đoàn cơ sở năm 2021”

01/10/2021 - 15:12

 - Sau 4 tháng phát động, cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn cơ sở năm 2021” trên mạng xã hội Facebook đã có 424 tác phẩm của 241 tác giả là đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động thuộc các cấp công đoàn trong tỉnh tham gia.

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh An Giang Nguyễn Nhật Tiến trao giải nhất tập thể cho công đoàn ngành y tế

Tác phẩm đạt giải đặc biệt, chủ đề “Người thầm lặng ươm những mầm xanh tương lai của đất nước” của tác giả Lê Thị Ngọc Quý (Công đoàn cơ sở Trường Mẫu giáo An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang)

Trong đó, một số công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, như: Liên đoàn Lao động huyện Phú Tân, Liên đoàn Lao động TX. Tân Châu, Công đoàn ngành giáo dục có tổ chức sơ tuyển trước khi gửi tác phẩm về tỉnh.

So với cuộc thi năm 2020, số lượng tác phẩm dự thi và số tác phẩm được đăng tải tăng gấp 5 lần (năm 2020 có 28 tác phẩm được đăng tải). Đồng thời, nhiều tác phẩm có lượt tương tác rất cao (có tác phẩm đạt hơn 6.300 lượt tương tác), đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp, chân thật của đoàn viên, người lao động trong quá trình làm việc.

Kết quả, Ban Tổ chức cuộc thi đã xét trao 26 giải thưởng, gồm: 4 giải tập thể (nhất, nhì, ba, khuyến khích); 22 giải cá nhân (1 giải đặc biệt, 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C và 15 giải khuyến khích. Tổng giá trị giải thưởng 20 triệu đồng.

MỸ HẠNH