Nhiều gương mặt KOL tham gia cuộc thi The Face Online 2020

20/10/2020 - 14:04

The Face Vietnam đã quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới thông qua cuộc thi The Face Online By Vespa với chủ đề Color Story. Cuộc thi thu hút rất nhiều gương mặt 'hot' của làng giải trí Việt.

Sau gần 2 tháng khởi động, cuộc thi The Face đã thu hút được hàng nghìn thí sinh trên khắp cả nước. Hiện top 500 thí sinh xuất sắc nhất bao gồm các gương mặt KOL (Key Opinion Leader-người có tầm ảnh hưởng đến dư luận) và những người mẫu chuyên nghiệp… đã chính thức lộ diện, bắt đầu cuộc đua với vòng Voting, từ 19/10 - 28/10.

Gương mặt chiến thắng mùa giải cuộc thi năm 2018. (Ảhh: BTC)

Các gương mặt "hot" kể trên như Nguyễn Vũ Hà An – nữ chính chương trình “Người ấy là ai;” KOL Trần Thanh Tâm; Nguyễn Đình Khánh Phương – Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016; Kiều Thị Thúy Hằng – top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019; Lê Minh Hằng – Huy chương Bạc Sea Games 30; Vũ Thái Hưng – người chiến thắng Quý ông đại chiến 2019…

The Face Vietnam là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo người mẫu quảng cáo hàng đầu Việt Nam. Ngay mùa đầu tiên tổ chức năm 2018, The Face Vietnam đã giành chiến thắng ở hạng mục “Chương trình truyền hình giải trí xuất sắc nhất tại Việt Nam” – Giải thưởng Hàn lâm Sáng tạo châu Á 2019 tổ chức tại Singapore.

Tiếp nối thành công đó, năm 2020, The Face Vietnam đã quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới thông qua cuộc thi The Face Online By Vespa với chủ đề Color Story.

Nhieu guong mat KOL tham gia cuoc thi The Face Online 2020 hinh anh 1

Những gương mặt nổi bật tại vòng Voting năm nay. (Ảnh: BTC)

Đại diện nhà sản xuất cho biết, vòng Voting đầu tiên của cuộc thi năm nay sẽ là cuộc đua của top 500 thí sinh để lựa chọn ra 250 gương mặt xuất sắc nhất vào vòng thi tiếp theo. Trong đó, 50 thí sinh mà nhãn hàng Vespa - thương hiệu xe chất lượng, phong cách nổi tiếng đến từ Ý lựa chọn cũng sẽ được đặc cách bước vào vòng tiếp theo của cuộc thi.

Kết quả của vòng thi đầu tiên này sẽ được tính thông qua lượt tương tác với hình ảnh của các hồ sơ dự thi trên tổng số lượt Like, Share và Comment.

Với những gương mặt được chọn từ hàng nghìn bộ hồ sơ, ban tổ chức đánh giá đây đều là những gương mặt đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ tạo nên những cuộc “chạm trán” nảy lửa và gây bão trên mạng xã hội trong thời gian sắp tới./.

Theo M.MAI (Vietnam+)

 

Liên kết hữu ích