Những món cá chỉ nhìn thôi đã khiến thực khách thèm chảy nước miếng

05/10/2018 - 09:23

Cá là món ăn không chỉ ngon miệng mà còn rất tốt cho sức khỏe. Những món cá dưới đây được coi là đặc sản của nhiều nước trên thế giới với hương vị cũng như hình thức kỳ cực hấp dẫn.

nhung mon ca chi nhin thoi da khien thuc khach them chay nuoc mieng hinh anh 1

Món cá mòi giòn ngọt và cay, chỉ cần chuẩn bị và nướng trong vòng 20 phút. Những con cá ngon tuyệt vời, săn chắc trên vỉ nướng. Món ăn thường được phục vụ với một vài lát chanh tươi và bia thì không gì ngon hơn.

nhung mon ca chi nhin thoi da khien thuc khach them chay nuoc mieng hinh anh 2

Món cá hồi Tartare với trộn tỏi tây  được phủ thêm  lòng đỏ trứng muối và rau ngâm. Nên chuẩn bị cá hồi tươi cá hồi đông lạnh, món ăn được ăn kèm với bánh đa giòn.

nhung mon ca chi nhin thoi da khien thuc khach them chay nuoc mieng hinh anh 3

Món ceviche nhanh chóng và dễ làm này bao gồm cá hồi bóp vụn với tôm tươi, ớt, hành tây, mùi và bỏng ngô mặn. Sẽ là một bữa ăn nhẹ ngon miệng và đơn giản.

nhung mon ca chi nhin thoi da khien thuc khach them chay nuoc mieng hinh anh 4

Món cá cơm trắng chiên giòn cùng sốt tỏi kem sẽ là cho một khởi đầu hoàn hảo cho bữa tối ngon miệng tại gia đình bạn.

nhung mon ca chi nhin thoi da khien thuc khach them chay nuoc mieng hinh anh 5

Cá hồi ướp muối nướng nhanh ăn kèm cùng salat đơn giản này nhưng sẽ khiến thực khách kinh ngạc bởi hương vị quá ngon của nó. Không những vậy, món ăn này còn tốt cho sức khỏe bởi mang lại lượng calo thấp.

nhung mon ca chi nhin thoi da khien thuc khach them chay nuoc mieng hinh anh 6

Món cá hồi với Salad xắt nhỏ sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Hãy thưởng thức món cá hồi cùng sốt cà ri đặc biệt của chúng tôi với cà chua ngon ngọt. Đây là một món ăn ít calo và ngon miệng.

nhung mon ca chi nhin thoi da khien thuc khach them chay nuoc mieng hinh anh 7

Cá ngừ với salad giòn chanh giòn: Món ăn gồm phile cá ngừ nướng hoặc rán chín vừa cùng với salad lúa mì, rau củ và chanh tươi. Chỉ mất 30 phút bạn đã có thể chuẩn bị món ăn có calo thấp và ngon miệng này.

nhung mon ca chi nhin thoi da khien thuc khach them chay nuoc mieng hinh anh 8

Cá hồi kiểu Scandi với salad khoai tây: Đây sẽ là một bữa ăn tinh tế với phi lê cá hồi và salad khoai tây giòn cùng sốt kem.

nhung mon ca chi nhin thoi da khien thuc khach them chay nuoc mieng hinh anh 9

Cá ngừ hun khói với salat xoài và đậu quả. Vị me được thêm vào cá ngừ mang lại hương vị thơm ngon cho món ăn đơn giản nhưng ấn tượng này. Salat xoài và đậu quả được phục vụ cho mục đích cân bằng vị giác.

nhung mon ca chi nhin thoi da khien thuc khach them chay nuoc mieng hinh anh 10

Cá tuyết nướng: Món cá tuyết nướng được ướp ngập trong nước sốt cay mang lại một hương vị phong phú, sâu sắc và phần hình ảnh vô cùng hấp dẫn.

nhung mon ca chi nhin thoi da khien thuc khach them chay nuoc mieng hinh anh 11

Cá ngừ xào với sốt ponzu và mì gạo: Món ăn bao gồm phile cá ngừ cùng với  mì gạo và rau mùi mang lại rất ít calo, ít chất béo và chỉ cần chuẩn bị trong vòng 20 phút

nhung mon ca chi nhin thoi da khien thuc khach them chay nuoc mieng hinh anh 12

Cá hồi nướng gia vị với hạt đậu và bạc hà: Đây là bữa ăn nhanh nhất được chuẩn bị bằng cá hồi. Thực hiện với phi lê cá hồi nướng ăn kèm với đậu mushy. Một bữa ăn đơn giản, ngon miệng, lành mạnh.

nhung mon ca chi nhin thoi da khien thuc khach them chay nuoc mieng hinh anh 13

Cá chẽm với salad mì: Món salad rau củ và mì ống đơn giản này càng trở nên ngon tuyệt vời khi thêm phần cá chẽm chiên vàng ăn cùng sốt đặc biệt. Món ăn mang đầy đủ hương vị thơm ngon nhất.

nhung mon ca chi nhin thoi da khien thuc khach them chay nuoc mieng hinh anh 14

Cá ngừ tataki: Thật tuyệt vời khi thưởng thức món ăn châu Á đơn giản mà sang trọng, siêu khỏe mạnh và đầy hấp dẫn này. Không chỉ vị giác mà ngày cả thị giác của bạn cũng được thỏa mãn.

nhung mon ca chi nhin thoi da khien thuc khach them chay nuoc mieng hinh anh 15

Phi lê cá thu với cá hẹ và đậu xanh chanh: Món ăn này gồm phi lê cá thu kết hợp với hẹ, chanh và ớt tươi trở thành món ăn ngon tuyệt vời.

nhung mon ca chi nhin thoi da khien thuc khach them chay nuoc mieng hinh anh 16

Cá ngừ với khoai tây và salad đậu ấm: Món ăn gồm cá ngừ nướng với khoai tây và salad đậu ấm là một lựa chọn tuyệt vời giữa tuần vì món ăn sẽ mang lại sự tươi trẻ và lành mạnh cho sức khỏe của bạn.

nhung mon ca chi nhin thoi da khien thuc khach them chay nuoc mieng hinh anh 17

Cá bơn với thì là và tôm: Công thức này cho cá bơn với thì là và tôm chỉ mất của bạn khoảng 20 phút và nạp vào cơ thể bạn một năng lượng dưới 300 calo - hoàn hảo cho bữa ăn giữa tuần, lành mạnh.

nhung mon ca chi nhin thoi da khien thuc khach them chay nuoc mieng hinh anh 18

Skrei với nước sốt ngao: Đây là món ăn ngon miệng và ấn tượng với các miếng phile cá hấp ngập chìm trong nước sốt chua ngọt.

Theo HÀN LY (Dân Việt)