Sự thật đằng sau gương mặt kỳ lạ xuất hiện trên hồ nước ở Nga

30/11/2020 - 09:11

Hình ảnh do máy bay không người lái ghi lại cho thấy một gương mặt lạ kỳ xuất hiện trên mặt hồ Nizhny Novgorod ở Nga.

Khoảnh khắc do máy bay không người lái ghi lại cho thấy hình ảnh gương mặt bất thường xuất hiện trên hồ nước đóng băng nhỏ ở Nizhny Novgorod, Nga.

Gương mặt kỳ lạ xuất hiện trên hồ nước ở Nga

Nước trong hồ đang dần đóng băng và may mắn khi lớp băng tạo thành khối giống khuôn mặt người giữa hồ. Hình ảnh rõ nét cho thấy khuôn mặt người, đầu, mắt và miệng mở.

Một số người dân địa phương cho biết hình người băng khiến họ nhớ đến bức tranh "Tiếng thét" của họa sĩ Na Uy Edvard Munch. Trong khi một số ý kiến cho rằng hình ảnh khuôn mặt người trông giống ngoại hình người ngoài hành tinh.

Trước đó, hình ảnh về khuôn mặt ma quái hình thành trên sông đóng băng Irtysh, Nga vào một ngày đặc biệt lạnh giá lan truyền trên mạng xã hội.

Một nhiếp ảnh gia đã vô tình chụp được bức ảnh ở sông đóng băng và vô cùng kinh ngạc khi phát hiện ra bức ảnh có nét giống với bức tranh "Tiếng thét" của họa sĩ Na Uy Edvard Munch.

Sự thật đằng sau gương mặt kỳ lạ xuất hiện trên hồ nước ở Nga

Gương mặt kinh dị xuất hiện trên hồ nước Irtysh

Rất nhiều cư dân mạng lan truyền hình ảnh và tin vào sự thật của nó. Tuy nhiên, sau đó người ra đã tìm ra sự thật.

Hình ảnh lan truyền đúng là bức ảnh chân thực chụp tại sông Irtysh nhưng khuôn mặt khiếp sợ trong bức ảnh xuất hiện là sản phẩm chỉnh sửa của phần mềm kỹ thuật số.

Sự thật đằng sau gương mặt kỳ lạ xuất hiện trên hồ nước ở Nga

Bức ảnh ở trên hồ nước băng Irtysh trước và sau khi chỉnh sửa

Nhiếp ảnh gia người Nga Andrei Kudryavtsev đã chụp bức ảnh gốc và đăng lên trang của mình. Ba năm sau đó, người ta chỉnh sửa lại và đăng trên mạng xã hội cùng với lời bình 'nỗi kinh hoàng trong thứ 6 ngày 13'.

Theo Infonet