Thành lập Cơ sở thu dung, điều trị COVID-19 nhẹ và không có triệu chứng tại Khu ký túc xá Trường Trung cấp Kỹ thuật-Tổng hợp An Giang

23/11/2021 - 10:34

 - Ngày 22-11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước đã ký Quyết định 2790/QĐ-UBND thành lập Cơ sở thu dung, điều trị COVID-19 nhẹ và không có triệu chứng tại Khu ký túc xá Trường Trung cấp Kỹ thuật-Tổng hợp An Giang.

Theo quyết định của UBND tỉnh An Giang, Cơ sở thu dung, điều trị COVID-19 tại Khu ký túc xá Trường Trung cấp Kỹ thuật- Tổng hợp An Giang do Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Châu Phú phụ trách chuyên môn, địa điểm tại khóm Vĩnh Phú, thị trấn Vĩnh Thạnh Trung (huyện Châu Phú).

Theo đó, quy mô cơ sở có 250 giường bệnh, khám, chữa bệnh (theo hạng TTYT phụ trách) hạng III. Thời gian hoạt động từ 8 giờ, ngày 22-11-2021 cho đến khi được cấp có thẩm quyền cho phép giải thể. Đơn vị có trách nhiệm thu dung và điều trị cho người bệnh COVID-19 nhẹ và không có triệu chứng theo các hướng dẫn chuyên môn của Bộ Y tế, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh  An Giang và Sở Y tế.

THU THẢO