Kết quả tìm kiếm cho "ông Ngô Nguyên Soái"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 66

  • Tiềm năng đô thị Tri Tôn mở rộng

    Tiềm năng đô thị Tri Tôn mở rộng

    31-08-2022 08:21:57

    Giữ vai trò là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện miền núi, biên giới Tri Tôn (tỉnh An Giang), việc mở rộng đô thị thị trấn Tri Tôn là rất cần thiết. Sau mở rộng, đô thị này kiêm thêm vai trò là trung tâm phát triển thương mại, dịch vụ, nông nghiệp công nghệ cao của khu vực.

  • Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam

    Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam 

    25-08-2022 08:10:55

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhà nho giàu truyền thống yêu nước, tại làng An Xá, xã Lộc Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Chính mảnh đất quê hương giàu truyền thống cách mạng và anh hùng đã hun đúc nên nhân cách người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam sau này.

  • Tri Tôn rộn ràng thay “áo mới”

    Tri Tôn rộn ràng thay “áo mới”

    13-05-2022 10:20:01

    Chưa đầy 4 năm nỗ lực đầu tư, huyện miền núi, biên giới Tri Tôn (tỉnh An Giang) đang dần khoác lên mình chiếc “áo mới”, với những điểm nhấn ấn tượng để chào đón du khách gần xa.

  • Hấp dẫn “Bay trên Phụng Hoàng Sơn”

    Hấp dẫn “Bay trên Phụng Hoàng Sơn”

    03-05-2022 07:59:46

    Cùng với dù lượn, việc bổ sung mô hình diều lượn có động cơ và máy bay mô hình có phản lực giúp chương trình “Bay trên Phụng Hoàng Sơn” năm 2022 thêm hấp dẫn. Kết hợp cùng gian hàng đặc sản, ẩm thực truyền thống, các loại hình văn hóa - văn nghệ đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer (đặc biệt là điểm nhấn Khu liên hợp thể thao, du lịch Tà Pạ - Soài Chek, xã Núi Tô) càng tạo sức hút du lịch cho huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang).

  • Hấp dẫn với dù lượn “Bay trên Phụng Hoàng Sơn”

    Hấp dẫn với dù lượn “Bay trên Phụng Hoàng Sơn” 

    30-04-2022 13:17:00

    Sáng 30/4, tại Khu liên hợp Thể thao, Du lịch Tà Pạ - Soài Chek (xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), UBND huyện Tri Tôn phối hợp Liên đoàn Dù lượn thể thao TP. Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc chương trình biểu diễn dù lượn, diều lượn có động cơ và máy bay mô hình với chủ đề “Bay trên Phụng Hoàng Sơn năm 2022”. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN Nguyễn Tiếc Hùng đã đến dự.

  • Khám phá Thất Sơn huyền bí

    Khám phá Thất Sơn huyền bí

    31-01-2022 06:11:46

    Thiên nhiên đã ban tặng cho An Giang rất nhiều ngọn núi lớn nhỏ giữa đồng bằng châu thổ. Người xưa đã chọn 7 ngọn núi tiêu biểu (thuộc huyện Tri Tôn và Tịnh Biên) để đặt tên cho cụm núi này là Thất Sơn hay còn gọi là Bảy Núi. Đó là Thiên Cấm Sơn (núi Cấm), Phụng Hoàng Sơn (núi Cô Tô), Ngọa Long Sơn (núi Dài Lớn), Anh Vũ Sơn (núi Két), Ngũ Hồ Sơn (núi Dài Nhỏ hay núi Dài Năm Giếng), Liên Hoa Sơn (núi Tượng) và Thủy Đài Sơn (núi Nước).

  • Ðối thoại giữa lịch sử và hiện tại

    Ðối thoại giữa lịch sử và hiện tại

    10-01-2022 07:42:05

    Vở diễn Herostratus-Vụ án người đốt đền vừa được Sân khấu Lệ Ngọc ra mắt tại Nhà hát Lớn Hà Nội không chỉ là câu chuyện về một vụ án cách đây 2.500 năm, đó còn là cuộc đối thoại giữa lịch sử với hiện tại, đặt ra những vấn đề đáng suy ngẫm của thời đại hôm nay.

  • Tri Tôn phát huy lợi thế nông nghiệp ở địa phương miền núi

    Tri Tôn phát huy lợi thế nông nghiệp ở địa phương miền núi

    17-12-2021 06:13:57

    Trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, lợi thế nông nghiệp của huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) càng được phát huy. Nhờ vai trò nền tảng của nông nghiệp, tình hình kinh tế - xã hội của địa phương tiếp tục phát triển, đời sống người dân được duy trì ổn định.

  • Xây dựng Đảng từ người đứng đầu - Bài cuối: Gương mẫu, tâm huyết, trách nhiệm

    Xây dựng Đảng từ người đứng đầu - Bài cuối: Gương mẫu, tâm huyết, trách nhiệm

    12-09-2021 14:59:00

    Khi công tác xây dựng Đảng được quan tâm; tư tưởng, trách nhiệm cán bộ, đảng viên được nâng lên, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) như được thổi “làn gió mới” cho động lực phát triển. Dù trước mắt huyện còn khó khăn, nhưng niềm tin vào tương lai là rõ nét khi nhiều tiềm năng, lợi thế đang được đầu tư, khai thác đúng hướng.

  • Xây dựng Đảng từ người đứng đầu - Bài 1: Câu chuyện “con đường đau khổ”

    Xây dựng Đảng từ người đứng đầu - Bài 1: Câu chuyện “con đường đau khổ”

    10-09-2021 14:42:00

    Với việc phát huy vai trò gương mẫu, tinh thần trách nhiệm trong công tác xây dựng Đảng của người đứng đầu cấp ủy, vùng đất nghèo khó Tri Tôn (tỉnh An Giang) đang thay đổi từng ngày. Phát huy đoàn kết, hòa quyện “ý Đảng - lòng dân” là cách giúp khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế của vùng đất anh hùng, nơi từng chịu nhiều mất mát, hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước…

  • Tấm lòng của ông Ngô Nguyên Soái

    Tấm lòng của ông Ngô Nguyên Soái

    01-07-2021 06:03:08

    “Chú Út Soái” là cách gọi thân thương của người dân mỗi khi nói về ông Ngô Nguyên Soái (Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Lộc, huyện An Phú, tỉnh An Giang). Với mong muốn góp một phần công sức của mình để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, ông Út Soái luôn tích cực, nhiệt tình trong công tác xã hội - từ thiện.

  • Trách nhiệm người đứng đầu ở huyện Tri Tôn

    Trách nhiệm người đứng đầu ở huyện Tri Tôn

    22-06-2021 07:11:06

    Với việc phát huy vai trò gương mẫu, tinh thần trách nhiệm trong công tác xây dựng Đảng của người đứng đầu cấp ủy, vùng đất nghèo khó Tri Tôn đang thay đổi từng ngày theo hướng tích cực. Phát huy đoàn kết, hòa quyện “ý Đảng - lòng dân” là cách giúp khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế của vùng đất anh hùng, nơi từng chịu nhiều mất mát, hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước…