Kết quả tìm kiếm cho "Đấu giá 40 tranh"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3178

  • Những ngôi sao trẻ nhất và nhiều tuổi nhất từng tham dự EURO

    Những ngôi sao trẻ nhất và nhiều tuổi nhất từng tham dự EURO

    31-05-2024 15:02:04

    EURO là giải đấu hội tụ những ngôi sao hàng đầu châu Âu. Bên cạnh những cái tên đẳng cấp, còn có sự xuất hiện của những "sao mai" tiềm năng.

  • Nhiệt độ cao kỷ lục tại Ấn Độ, ghi nhận ca tử vong đầu tiên do nắng nóng

    Nhiệt độ cao kỷ lục tại Ấn Độ, ghi nhận ca tử vong đầu tiên do nắng nóng

    30-05-2024 19:51:23

    Ngày 29/5, trạm đo thời tiết tự động ở khu vực Mungeshpur (phía Bắc Delhi) ghi nhận nhiệt độ lên đến 52,9 độ C, nhiệt độ cao kỷ lục đã khiến một người lao động 40 tuổi tử vong do sốc nhiệt.

  • Các tỉnh, thành từ Quảng Ninh-Kiên Giang chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới

    Các tỉnh, thành từ Quảng Ninh-Kiên Giang chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới

    30-05-2024 19:38:13

    Để chủ động ứng phó với diễn biến của áp thấp nhiệt đới, mưa lớn, các tỉnh thành cần theo dõi chặt chẽ diễn biến của áp thấp nhiệt đới; quản lý chặt phương tiện ra khơi; đề phòng dông lốc cục bộ.

  • Phổ cập tên miền .vn để phát triển kinh tế số và xã hội số

    Phổ cập tên miền .vn để phát triển kinh tế số và xã hội số

    29-05-2024 19:38:22

    Hiện tỷ lệ doanh nghiệp Việt Nam đăng ký sử dụng tên miền quốc gia mới đạt khoảng 25%. Với 2 chính sách đột phá mới đưa ra, Bộ TT&TT muốn phổ cập tên miền .vn để thúc đẩy mạnh mẽ phát triển kinh tế số và xã hội số.

  • Phúc lợi cho đoàn viên

    Phúc lợi cho đoàn viên

    30-05-2024 06:25:56

    Tiếp tục thực hiện chương trình phúc lợi đoàn viên, các cấp công đoàn trong tỉnh duy trì ký kết thỏa thuận hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp (DN) nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chính sách ưu đãi, giảm giá. Bên cạnh việc triển khai các sản phẩm thiết yếu, chương trình này đặc biệt chú ý các sản phẩm chăm lo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

  • Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    30-05-2024 06:06:19

    Đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp (DN) có đông công nhân lao động trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp tục tăng cường tuyển dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng nhà xưởng và các đơn hàng tăng trở lại. Nghịch lý là nhu cầu tìm việc của người lao động (NLĐ) khá lớn, nhiều DN đăng tin tìm kiếm lao động nhưng vẫn không đủ, số lượng tuyển được thực tế vẫn khiêm tốn.

  • Đề xuất miễn, giảm tiền thuê đất nhiều trường hợp

    Đề xuất miễn, giảm tiền thuê đất nhiều trường hợp

    28-05-2024 06:53:05

    Bộ Tư pháp vừa công bố dự thảo Nghị định quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất thay thế Nghị định 45/2014, Nghị định 46/2014 của Chính phủ và một số văn bản pháp luật khác quy định về các nghĩa vụ tài chính liên quan đến đất đai. Dự thảo nghị định quy định một số vấn đề lớn, như: Các chính sách về tiền sử dụng đất; chính sách về miễn, giảm tiền sử dụng đất; chính sách về tiền thuê đất và chính sách về khoản tiền người sử dụng đất phải nộp bổ sung đối với thời gian chưa tính tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.

  • Những chiếc đồng hồ thể thao nữ 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất

    Những chiếc đồng hồ thể thao nữ 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất

    26-05-2024 19:11:08

    Với chị em, ngoài việc sở hữu một chiếc đồng hồ thể thao làm trợ thủ đắc lực giám sát thành tích, tăng động lực tập luyện thì cũng cần đảm bảo yếu tố thời trang.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • Đoàn giám sát Quốc hội: Gói hỗ trợ 40.000 tỷ đồng ế vì tâm lý ngại thanh tra

    Đoàn giám sát Quốc hội: Gói hỗ trợ 40.000 tỷ đồng ế vì tâm lý ngại thanh tra

    25-05-2024 14:39:59

    Theo Đoàn giám sát của Quốc hội, việc hỗ trợ lãi suất 2% qua hệ thống ngân hàng đạt kết quả rất thấp, không đi vào thực tế cuộc sống, chủ yếu do tâm lý e ngại công tác thanh tra, kiểm tra.

  • Ứng dụng công nghệ số trong sản xuất ở hợp tác xã

    Ứng dụng công nghệ số trong sản xuất ở hợp tác xã

    24-05-2024 06:59:33

    Thời gian qua, tranh thủ nguồn hỗ trợ của Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), việc ứng dụng nông nghiệp thông minh vào sản xuất được huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) quan tâm ưu tiên. Áp dụng hệ thống biến tần và điều khiển từ xa IoT vận hành bơm tưới ở Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp Phú An là điển hình mang lại nhiều lợi ích trong phục vụ dịch vụ sản xuất nông nghiệp trong vùng.

  • WHO kêu gọi Israel dỡ bỏ hạn chế viện trợ vào Dải Gaza để cứu người dân

    WHO kêu gọi Israel dỡ bỏ hạn chế viện trợ vào Dải Gaza để cứu người dân

    22-05-2024 08:50:17

    WHO tuyên bố tình hình ở Dải Gaza đã vượt quá giới hạn thảm họa, nếu không có thêm viện trợ vào Dải Gaza, tổ chức này không thể duy trì sự hỗ trợ đối với các bệnh viện và cứu sống người dân.