Kết quả tìm kiếm cho "đã lựa chọn xong"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 972

  • Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    07-06-2024 21:08:14

    Tôi đi làm vào những năm đầu của thập niên 1980. Lần đầu bước chân vào công sở, đang dạ thưa với sếp thì chiếc điện thoại bàn đen bóng ở góc bàn đổ chuông, sếp trả lời gì đó với người đang ở đầu dây bên kia khiến tôi có ấn tượng về chiếc điện thoại đến tận bây giờ. Thời ấy, hầu hết các cơ quan chỉ có vài chiếc điện thoại, lắp ở phòng của các sếp và 1 chiếc ở văn phòng để dùng chung. Điện thoại ở văn phòng thường để trong hộp kính. Hết giờ làm việc, văn phòng khóa hộp lại, đề phòng mọi người sử dụng cho việc riêng. Rồi sau này đến chơi ở nhà bạn, vốn là một gia đình công chức cấp trung, thấy phòng khách bày chiếc piano, bên cạnh có chiếc điện thoại giả cổ… nhìn sang trọng càng khiến ấn tượng của tôi về chiếc điện thoại trở nên mạnh hơn.

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.

  • Một góc phố ẩm thực miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Một góc phố ẩm thực miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam

    01-06-2024 19:36:32

    Nếu có dịp tìm đến Khu Du lịch quốc gia Núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), sau thời gian tham quan, cúng viếng miếu Bà Chúa Xứ, du khách xa gần nên trải nghiệm ẩm thực phong phú nơi đây.

  • Quy trình sơn nhà đơn giản, đúng kỹ thuật

    Quy trình sơn nhà đơn giản, đúng kỹ thuật

    28-05-2024 10:36:18

    Nếu muốn sở hữu ngôi nhà có màu sơn đẹp bắt mắt, có độ bền màu cao, ngoài các yếu tố về chất lượng sơn, thì việc thực hiện thi công theo đúng quy trình sơn nhà cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng.

  • Độc đáo lễ vật cúng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Độc đáo lễ vật cúng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    28-05-2024 06:06:17

    Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) là di tích nổi tiếng khắp nơi, mỗi năm thu hút hàng triệu lữ khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Những lễ vật dâng cúng Bà được khách thập phương chuẩn bị chỉn chu bằng cả lòng thành kính. Nét văn hóa đặc sắc này đã lưu truyền hàng trăm năm trong dân gian.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • Về trời

    Về trời

    26-05-2024 07:55:02

    Vợ đẹp, đàn con cháu đông đúc đứa nào cũng khỏe mạnh, thông minh đĩnh ngộ, cơm ngày ba bữa anh ăn rất ít nhưng người vẫn khang thái như thường.

  • Lừa đảo trực tuyến, biết rồi nhưng… vẫn sập bẫy

    Lừa đảo trực tuyến, biết rồi nhưng… vẫn sập bẫy

    20-05-2024 07:14:25

    Lừa đảo trực tuyến tồn tại dưới nhiều hình thức khác nhau, ngày càng biến tướng tinh vi. Dù đã cảnh giác, nghi ngờ, nhưng không ít người vẫn sập bẫy và mất tiền. Tuyển dụng việc làm là một chiêu trò trong số đó.

  • Bệnh viện JK Nhật Hàn nâng mũi chuyên sâu, bền đẹp trọn đời

    Bệnh viện JK Nhật Hàn nâng mũi chuyên sâu, bền đẹp trọn đời

    14-05-2024 14:45:56

    Nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ mũi, nhiều người trăn trở về tính bền vững. Liệu nâng mũi xong có bền đẹp và an toàn hay không? Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn sẵn sàng giải tỏa nỗi lo lắng này cho tín đồ thẩm mỹ.

  • Chưa một lần hưởng trợ cấp thất nghiệp, về hưu có được chi trả?

    Chưa một lần hưởng trợ cấp thất nghiệp, về hưu có được chi trả?

    14-05-2024 09:26:53

    Những trường hợp đóng bảo hiểm thất nghiệp đến khi nghỉ hưu chưa nhận trợ cấp thất nghiệp lần nào, nên có một khoản để chi trả cho người lao động từ phần mà họ đã đóng.

  • Mùi hương ký ức

    Mùi hương ký ức

    11-05-2024 14:53:22

    Cuộc sống hiện đại làm chúng ta luôn quay cuồng, tất bật tưởng chừng không có thời gian để thở. Nhưng đổi lại, chúng ta được thừa hưởng sự tiện nghi nhờ tiến bộ của khoa học kỹ thuật.

  • Cào cá đêm trên sông Hậu

    Cào cá đêm trên sông Hậu

    10-05-2024 06:20:33

    Khi màn đêm buông tĩnh mịch, cũng là lúc ngư phủ lầm lũi mưu sinh bằng nghề cào cá trên sông Hậu. Quanh năm, họ lấy ghe làm nhà, trăng sao làm bầu bạn, xuôi ngược đó đây theo con nước châu thổ Cửu Long.