Kết quả tìm kiếm cho "đãi 2.000 suất cơm chay"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 51

  • Những “cột năng lượng tích cực”

    Những “cột năng lượng tích cực”

    12-02-2023 08:24:07

    Trong giới showbiz đầy thị phi, ồn ào, vẫn còn những người nghệ sĩ truyền năng lượng sống tích cực đến cho khán giả bằng chính tài năng, phẩm chất của họ. Đó là những người đã thầm lặng cống hiến các sản phẩm nghệ thuật “có tâm, có tầm” dành cho khán giả. Hay có thể là những “ngôi sao” trao đi yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống này.

  • Nâng cao chất lượng sản phẩm muối sấy

    Nâng cao chất lượng sản phẩm muối sấy

    25-10-2022 07:05:44

    Từ những nguyên liệu đơn giản, sẵn có tại địa phương, qua quy trình chế biến độc đáo, công phu… hộ kinh doanh muối sấy Miền Tây Kim Giang (xã Vĩnh Hòa, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) đã cho ra thị trường sản phẩm muối sấy với mùi thơm đặc trưng và hương vị đậm đà, thích hợp cho người ăn mặn và chay. Đặc biệt, sản phẩm không chất bảo quản, không phẩm màu nên an toàn cho người tiêu dùng.

  • Xây dựng thương hiệu gạo

    Xây dựng thương hiệu gạo

    13-07-2022 07:06:26

    Khi xây dựng, khẳng định được thương hiệu, sản phẩm gạo của An Giang không chỉ phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng trong nước mà còn nâng cao giá trị xuất khẩu. Trong quá trình tham gia xây dựng thương hiệu, nông dân, hợp tác xã (HTX) sẽ tập trung vào chất lượng, tạo ra sản phẩm an toàn, tăng thu nhập, thay vì cứ chạy theo số lượng nhưng lợi nhuận không cao.

  • Làm gì với 2.000 đồng?

    Làm gì với 2.000 đồng?

    27-05-2022 05:56:28

    Đó là thắc mắc của số đông. Tuy nhiên, không gì là không thể. Với số tiền ấy, lao động nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn sẽ có một bữa ăn no lòng, đầy dinh dưỡng ngay tại trung tâm đô thị TP. Long Xuyên.

  • Nỗ lực cho công tác nhân đạo và an sinh xã hội

    Nỗ lực cho công tác nhân đạo và an sinh xã hội

    31-03-2022 07:11:15

    Những năm qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh luôn nỗ lực hết mình cho công tác nhân đạo và chăm lo đời sống của người không may, người bất hạnh, khó khăn trên toàn tỉnh. Đặc biệt là khi dịch bệnh COVID-19 tác động sâu sắc đến đời sống nhân dân thì Hội Chữ thập đỏ tỉnh càng ý thức vai trò, trách nhiệm và liên tục có những hoạt động, phong trào thiết thực hướng dẫn chăm lo người dân ở cơ sở.

  • Hiệu quả từ mô hình trồng sầu riêng ở An Thạnh Trung

    Hiệu quả từ mô hình trồng sầu riêng ở An Thạnh Trung

    16-03-2022 03:27:39

    Phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương, ông Nguyễn Thanh Tùng (xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã mạnh dạn chuyển đổi diện tích đất trồng lúa kém hiệu quả sang canh tác cây sầu riêng. Dù được đánh giá là loại cây trồng khó tính, chi phí đầu tư cao nhưng ông Tùng vẫn kiên trì thực hiện, đến nay, mô hình trồng sầu riêng đã giúp gia đình ông có được nguồn thu ổn định.

  • Thơm thảo những tấm lòng thiện nguyện

    Thơm thảo những tấm lòng thiện nguyện

    18-02-2022 06:44:07

    Thời gian qua, ở khắp mọi nơi trên địa bàn tỉnh, có rất nhiều những tấm lòng thiện nguyện, nhân ái, tràn đầy yêu thương, tích cực sẻ chia cùng cộng đồng, giúp đỡ biết bao người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, góp phần tô thắm thêm truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta.

  • Đánh giá ưu nhược điểm VinFast VF9

    Đánh giá ưu nhược điểm VinFast VF9

    12-01-2022 08:52:50

    Xu hướng sử dụng xe điện ngày càng thịnh hành trên thế giới nói chung và ngay cả Việt Nam nói riêng. Cùng với mẫu VinFast VFe35, VF9 được kỳ vọng sẽ chắp cánh thương hiệu vươn ra thị trường quốc tế….

  • An Giang: Bếp ăn nghĩa tình đón dân về

    An Giang: Bếp ăn nghĩa tình đón dân về

    08-10-2021 05:05:17

    Những ngày qua, hàng chục ngàn người dân, lao động từ TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Đồng Nai, Bình Dương… trở về. An Giang đã huy động cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở và các nguồn lực xã hội để chăm lo an sinh xã hội một cách tốt nhất cho người dân. Nhiều nhà hảo tâm đã tích cực hỗ trợ nhu yếu phẩm, nước uống, đồ dùng sinh hoạt, nấu thức ăn nhanh miễn phí phục vụ bà con.

  • Những bông sen sẽ tiếp tục tỏa hương thơm!

    Những bông sen sẽ tiếp tục tỏa hương thơm!

    29-08-2021 19:26:52

    'Những việc làm thiện nguyện cao đẹp của anh Cường như những bông hoa sen sẽ tiếp tục tỏa hương thơm, nhắc nhở và khơi dậy hơn nữa những trái tim nhân ái, những lẽ sống cao đẹp, cống hiến vì cộng đồng và xã hội'.

  • Hỗ trợ nghệ sĩ trẻ giữ lửa nghề

    Hỗ trợ nghệ sĩ trẻ giữ lửa nghề

    13-08-2021 08:09:24

    Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 đã đề cập mức hỗ trợ dành cho diễn viên, nghệ sĩ hưởng lương hạng bốn trong các đơn vị nghệ thuật công lập. Đây được xem là bước đi thiết thực, ý nghĩa, góp phần kịp thời chia sẻ khó khăn cho đội ngũ nhân lực trẻ ở các loại hình nghệ thuật biểu diễn.

  • Thêm quán cơm 2.000 đồng cho người nghèo giữa đại dịch ở TP. Long Xuyên

    Thêm quán cơm 2.000 đồng cho người nghèo giữa đại dịch ở TP. Long Xuyên 

    08-07-2021 14:31:12

    Quán cơm đặt tại đường Thoại Ngọc Hầu, phường Mỹ Long, do nhóm hảo tâm tại TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cùng hỗ trợ gạo, thực phẩm, gia vị, lực lượng tình nguyện viên để thực hiện.