Kết quả tìm kiếm cho "đô thị loại V"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1779

  • Động cơ giảm tốc Dolin – Sự lựa chọn ưu việt cho doanh nghiệp

    Động cơ giảm tốc Dolin – Sự lựa chọn ưu việt cho doanh nghiệp

    11-01-2024 19:47:36

    Động cơ giảm tốc Dolin được sản xuất bởi Tập đoàn Dolin. Với chất lượng vượt trội, công suất đa dạng, độ bền cao. Sản phẩm Dolin trở thành sự lựa chọn ưu việt cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

  • Quà Tết tặng ba mẹ chồng, vợ đáng mua nhất năm 2024

    Quà Tết tặng ba mẹ chồng, vợ đáng mua nhất năm 2024

    11-01-2024 09:10:20

    Bạn đang bận rộn chuẩn bị quà Tết tặng ba mẹ vợ, chồng, nhưng vẫn chưa biết nên chọn sao cho phù hợp? Vào mỗi dịp năm mới, những món quà được xem là “phương tiện” gửi gắm tình cảm và sự biết ơn của người con đối với bậc cha mẹ. Cùng điểm qua top những quà tặng độc đáo, giá trị qua bài viết dưới đây.

  • Các ưu điểm của ống ruột gà lõi thép luồn dây điện cháy chậm và không sinh khói độc

    Các ưu điểm của ống ruột gà lõi thép luồn dây điện cháy chậm và không sinh khói độc

    11-01-2024 09:06:25

    Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi là nhà sản xuất và cung cấp ống ruột gà lõi thép chống cháy cho nhiều công trình dự án trong và ngoài nước. Sản phẩm có tính năng cháy chậm, hạn chế cháy lan và không sinh ra khói độc khi không may xảy ra hỏa hoạn trong các nhà máy nhiệt điện, công trình công nghiệp, hệ thống điện ngầm dưới lòng đất, siêu thị.

  • Ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đồng hành cùng các nhà thầu tại công trình xây dựng

    Ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đồng hành cùng các nhà thầu tại công trình xây dựng

    11-01-2024 09:05:41

    Trong bối cảnh thế giới và khu vực đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, thì việc duy trì sự ổn định của nền kinh tế càng trở nên quan trọng và cần thiết. Dưới sự điều hành thận trọng và linh hoạt của Chính phủ, kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục ổn định, lạm phát đã được kiểm soát. Đây là một điểm tựa vững chắc cho nền kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất, trong đó có ngành xây dựng.Trong bối cảnh thế giới và khu vực đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, thì việc duy trì sự ổn định của nền kinh tế càng trở nên quan trọng và cần thiết. Dưới sự điều hành thận trọng và linh hoạt của Chính phủ, kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục ổn định, lạm phát đã được kiểm soát. Đây là một điểm tựa vững chắc cho nền kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất, trong đó có ngành xây dựng.

  • Cảnh báo nhiều hình thức lừa đảo nở rộ trong dịp cận Tết

    Cảnh báo nhiều hình thức lừa đảo nở rộ trong dịp cận Tết

    10-01-2024 14:41:41

    Lợi dụng nhu cầu mua vé máy giá rẻ hay các hình thức đầu tư, bán hàng qua mạng, tìm kiếm việc làm thêm… tăng cao trong thời điểm trước Tết Nguyên đán, các đối tượng lừa đảo đã đẩy mạnh các chiêu trò lừa đảo trực tuyến. Dù hình thức lừa đảo không mới nhưng nhiều người vẫn bị mắc lừa, mất từ vài chục triệu đến hàng tỷ đồng.

  • Nhiều người mắc cúm A nặng phải nhập viện

    Nhiều người mắc cúm A nặng phải nhập viện

    08-01-2024 15:01:27

    Những ngày gần đây, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương đã tiếp nhận nhiều người mắc cúm A phải nhập viện điều trị trong tình trạng nặng, thậm chí có ca đã biến chứng trắng phổi, viêm phổi.

  • ShipUS - Dịch vụ ship hàng Mỹ về Việt Nam uy tín nhất

    ShipUS - Dịch vụ ship hàng Mỹ về Việt Nam uy tín nhất

    08-01-2024 10:33:00

    Hiện nay, nhờ vào sự giao thương kinh tế và sự phát triển của mạng internet mà dịch vụ ship hàng Mỹ đang rất được ưa chuộng và nở rộ. Nắm bắt tình thế đó, ShipUS cũng tiên phong trở thành một trong các đơn vị ship hàng Mỹ uy tín về Việt Nam và đang nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

  • Đội tuyển Việt Nam trước Asian Cup 2023: Một cuộc thử nghiệm nữa của thầy Troussier?

    Đội tuyển Việt Nam trước Asian Cup 2023: Một cuộc thử nghiệm nữa của thầy Troussier?

    06-01-2024 18:49:30

    Trước thềm Asian Cup 2023, giải đấu lớn đầu tiên của Đội tuyển Việt Nam trong năm 2024, những thông tin bất lợi về mặt lực lượng dồn dập xuất hiện với huấn luyện viên Philippe Troussier. Nhà cầm quân người Pháp sẽ không có sự phục vụ của một loạt trụ cột được xem là bộ khung của đội tuyển trong nhiều năm qua.

  • Liên tiếp bắt giữ các vụ buôn bán pháo lậu số lượng lớn dịp giáp Tết

    Liên tiếp bắt giữ các vụ buôn bán pháo lậu số lượng lớn dịp giáp Tết

    06-01-2024 08:58:21

    Những ngày qua, Công an tỉnh Hà Tĩnh và Bình Dương liên tiếp phát hiện và bắt giữ các vụ buôn bán, tàng trữ số lượng lớn pháo nổ không có nguồn gốc xuất xứ.

  • Tuấn Anh, Duy Mạnh bình phục chấn thương, tuyển Việt Nam bớt nỗi lo

    Tuấn Anh, Duy Mạnh bình phục chấn thương, tuyển Việt Nam bớt nỗi lo

    03-01-2024 15:44:26

    Huấn luyện viên Philippe Troussier đón tin vui khi Tuấn Anh và Duy Mạnh bình phục chấn thương trước thềm Asian Cup 2023.

  • Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Luật Trần & Liên Danh

    Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Luật Trần & Liên Danh

    03-01-2024 15:16:16

    Dưới sự phát triển của kinh tế - xã hội cùng xu hướng startup “bùng nổ” đã thúc đẩy các công ty, doanh nghiệp mới được thành lập. Điều này tác động rất lớn tới nền kinh tế đất nước. Do đó, Nhà nước luôn có các chính sách và điều khoản nghiêm ngặt đối với thủ tục thành lập doanh nghiệp. Với dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Luật Trần & Liên Danh, vấn đề giấy tờ pháp lý sẽ được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.

  • Thể thao Việt Nam cần hướng tới mục tiêu châu lục và thế giới

    Thể thao Việt Nam cần hướng tới mục tiêu châu lục và thế giới

    03-01-2024 09:33:10

    Năm 2023, thể thao Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng huy chương tại Ðại hội thể thao Ðông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32), nhưng chỉ giành ba Huy chương vàng (HCV) tại Ðại hội thể thao châu Á lần thứ 19 (ASIAD 19). Ðiều này cho thấy định hướng đào tạo của ngành thể thao vẫn tập trung hầu hết nguồn lực cho các đấu trường trong khu vực chứ chưa dồn lực cho những đấu trường lớn hơn ở tầm châu lục và thế giới.