Kết quả tìm kiếm cho "đường dây mua bán hoá đơn khống"

Kết quả 361 - 372 trong khoảng 7308

  • Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ 4: Huyền tích dưới chân núi Kéc

    Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ 4: Huyền tích dưới chân núi Kéc

    08-04-2024 15:46:54

    Núi Kéc (Anh Vũ Sơn, phường Thới Sơn, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) nằm trong dãy Thất Sơn kỳ bí. Thời xa xưa, nơi đây từng ẩn chứa nhiều huyền tích thời “mai danh ẩn sĩ” rất hấp dẫn được lưu truyền trong cộng đồng dân cư cho tới bây giờ.

  • TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    09-04-2024 06:11:57

    Đẩy mạnh đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng được TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) xác định là khâu đột phá, nhằm từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển. Nhờ đó, hệ thống kết cấu hạ tầng trên địa bàn thị xã ngày càng được đầu tư theo hướng đồng bộ, hiện đại, phát huy hiệu quả, tạo động lực thu hút đầu tư, đảm bảo thực hiện mục tiêu xây dựng TX. Tân Châu phát triển nhanh và bền vững.

  • Ngày cuối tuần ở Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động

    Ngày cuối tuần ở Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động

    09-04-2024 06:43:00

    Từ thứ 2 đến thứ 6, chiến sĩ mới thuộc Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) có lịch huấn luyện, học tập theo quy định tại hội trường hoặc thao trường. Ngày thứ 7, nhiều hoạt động ngoại khóa, giải trí được tổ chức, nên chiến sĩ rất mong chờ.

  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Hoàn Kiếm - An tâm chuyển nhà, trọn vẹn niềm vui!

    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Hoàn Kiếm - An tâm chuyển nhà, trọn vẹn niềm vui!

    08-04-2024 14:33:20

    Bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận Hoàn Kiếm uy tín, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý? Hãy đến với Dịch vụ chuyển nhà Phát Đạt! Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói với đầy đủ các hạng mục:

  • Máy nung cao tần ở đâu tốt nhất? Tham khảo tại Công ty Cơ khí Phước Lộc

    Máy nung cao tần ở đâu tốt nhất? Tham khảo tại Công ty Cơ khí Phước Lộc

    08-04-2024 14:32:38

    Máy nung cao tần được biết đến là thiết bị đóng vai trò quan trọng không thể thay thế trong các hoạt động sản xuất liên quan đến sắt thép, kim loại. Chính vì thế, việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua máy nung cao tần là điều vô cùng quan trọng, cần phải cân nhắc kỹ càng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này tại Công ty Cơ khí Phước Lộc nhé.

  • Ai nghĩ quần dài công sở nhàm chán, xem xong phải nghĩ lại

    Ai nghĩ quần dài công sở nhàm chán, xem xong phải nghĩ lại 

    08-04-2024 08:50:43

    Quần dài công sở thường có phần lưng cao vừa thuận tiện để mặc kèm dây lưng, vừa tôn dáng hiệu quả. Món đồ thời trang 'vạn năng' này có thể chiều lòng mọi cô gái vì dễ phối cùng các mẫu áo, giày và túi đi kèm.

  • Khám phá các sắc màu văn hoá trong “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”

    Khám phá các sắc màu văn hoá trong “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”

    08-04-2024 08:27:17

    Từ ngày 18 đến 21/4, tại Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội, diễn ra “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

  • Bình yên ngồi xuống

    Bình yên ngồi xuống

    07-04-2024 14:48:23

    Tôi ân cần dẫn bạn đến những quán cà phê vườn thoáng đãng giữa lòng Cố đô. Thương hiệu của Huế là thành phố xanh, là thành phố sống chậm nên thiếu gì nơi chốn để bạn trải nghiệm một nếp sống thong dong.

  • Cảnh báo 7 hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến nhắm vào người dùng

    Cảnh báo 7 hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến nhắm vào người dùng

    07-04-2024 14:50:03

    Cùng với việc cảnh báo chiến dịch lừa đảo đánh cắp thông tin doanh nghiệp qua email đính kèm mã độc nhắm đến các nước ASEAN, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng khuyến nghị người dân cảnh giác với 6 hình thức lừa đảo trực tuyến.

  • Bệnh cúm gia cầm A(H9) nguy hiểm như thế nào?

    Bệnh cúm gia cầm A(H9) nguy hiểm như thế nào?

    07-04-2024 08:56:24

    Trường hợp mắc cúm gia cầm A(H9) ở Tiền Giang vừa được ghi nhận hôm 6/9 là ca đầu tiên của Việt Nam từ trước đến nay.

  • Sức hút từ môn bida

    Sức hút từ môn bida

    08-04-2024 06:13:01

    Đời sống vật chất người dân trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu luyện tập các môn thể thao phù hợp để rèn luyện sức khỏe, thư giãn đầu óc đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Trong số các môn thể thao phổ biến hiện nay, chơi bida được đông đảo người chơi tìm đến, giúp bộ môn này ngày càng phát triển.

  • Bi kịch một gia đình

    Bi kịch một gia đình

    08-04-2024 06:12:16

    “Do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, nợ nần chồng chất, quá túng quẫn không biết làm gì hơn nên bị cáo nảy sinh ý định cùng vợ con uống thuốc tự tử. Bị cáo biết lỗi khi lôi kéo theo cả 2 con nhỏ phải chết chung. Bị cáo rất hối hận nhưng bây giờ vợ con không còn nữa. Bị cáo chỉ muốn xin được “đi theo” gia đình mình thôi…" - bị cáo Nguyễn Minh Tiến (sinh năm 1991, ngụ xã Phước Tây, TX. Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) nêu ước nguyện tại tòa.