Kết quả tìm kiếm cho "Ủy ban Về người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh"

Kết quả 277 - 288 trong khoảng 763

  • Căn cứ Minh Đạm - Điểm du lịch về nguồn hấp dẫn du khách

    Căn cứ Minh Đạm - Điểm du lịch về nguồn hấp dẫn du khách

    12-11-2022 15:06:24

    Khu di tích lịch sử cách mạng Minh Đạm, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và du khách TP Hồ Chí Minh.

  • Chú trọng nâng cao sức khỏe nhân dân

    Chú trọng nâng cao sức khỏe nhân dân

    04-11-2022 07:10:13

    Những năm gần đây, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh An Giang có nhiều chuyển biến tích cực. Nhu cầu tập luyện TDTT của người dân phát triển không chỉ tập trung ở trung tâm các huyện, thị xã, thành phố mà cả vùng sâu, vùng xa và trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (NLĐ).

  • Thêm sự cam kết để đổi mới hoạt động công đoàn

    Thêm sự cam kết để đổi mới hoạt động công đoàn

    03-11-2022 07:02:26

    Trên cả nước, sau TP. Hà Nội và tỉnh Nghệ An thì An Giang là địa phương thứ 3 thực hiện ký kết quy chế phối hợp giữa Đảng đoàn Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh với Ban Thường vụ các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy. Đây là một trong những giải pháp để đẩy mạnh, đổi mới hoạt động công đoàn và xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng phù hợp với tình hình thực tế.

  • Cần có cơ chế tài chính rõ ràng để gỡ vướng trong việc khám, chữa bệnh

    Cần có cơ chế tài chính rõ ràng để gỡ vướng trong việc khám, chữa bệnh

    23-10-2022 08:16:11

    Dự án Luật Khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi) đã được Quốc hội cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 3 và sẽ tiếp tục xem xét, thảo luận để sớm được thông qua tại Kỳ họp thứ 4 lần này. Đây là một trong những dự án luật được giới chuyên môn và dư luận mong chờ bởi sẽ tác động không chỉ đến ngành y tế, mà còn liên quan đến công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, có tác động rất sâu sắc đến các lĩnh vực kinh tế, đời sống xã hội.

  • Địa chỉ mua mỹ phẩm Đà Nẵng chính hãng, uy tín - ROY Store

    Địa chỉ mua mỹ phẩm Đà Nẵng chính hãng, uy tín - ROY Store

    21-10-2022 16:40:54

    Mỹ phẩm ngày nay đã trở thành một trong những vật phẩm không thể thiếu của đời sống con người hiện đại. Chính vì vậy, hiện nay ta có thể dễ dàng tìm kiếm và mua mỹ phẩm ở khắp mọi nơi. Vậy, mua mỹ phẩm Đà Nẵng ở đâu uy tín, chính hãng? Hãy cùng khám phá điều đó trong bài viết này ngay nhé!

  • Chuẩn bị tâm thế cho kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV

    Chuẩn bị tâm thế cho kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV

    19-10-2022 07:14:05

    Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV mang khối lượng công việc rất lớn, xem xét rất nhiều nội dung quan trọng, thể hiện vị trí, vai trò của Quốc hội trên 3 mặt công tác (lập pháp, giám sát và quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước). Trong tâm thế này, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang nỗ lực phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trước đất nước và tỉnh nhà.

  • Tân Châu trước thời cơ và lợi thế mới

    Tân Châu trước thời cơ và lợi thế mới

    14-10-2022 06:53:14

    Đầu năm 2022, TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đón nhận nhiều tin vui: Cầu Châu Đốc bắc qua sông Hậu được khởi công; Chính phủ ban hành Nghị quyết 146/NQ-CP, ngày 26/11/2021 về mở mới Cửa khẩu quốc tế đường bộ Vĩnh Xương và hợp nhất cửa khẩu quốc tế đường sông thành cửa khẩu quốc tế đường bộ và đường sông Vĩnh Xương…

  • Dịch vụ gửi hàng đi Nhật Bản uy tín nhận hàng nhanh

    Dịch vụ gửi hàng đi Nhật Bản uy tín nhận hàng nhanh

    05-10-2022 19:46:10

    3A Express là đơn vị chuyên gửi hàng đi Nhật Bản uy tín, quy trình gửi hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ giao nhận door to door. Đặc biệt, khách gửi hàng số lượng lớn sẽ được tiết kiệm phí vận chuyển.

  • Tiếp sức cho sinh viên dân tộc thiểu số Chăm

    Tiếp sức cho sinh viên dân tộc thiểu số Chăm

    04-10-2022 07:15:36

    Đây đã là năm thứ 3, Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo tỉnh An Giang thực hiện chương trình trao học bổng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hiện đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học trong và ngoài tỉnh. Những suất học bổng được trao đi, không chỉ kịp thời giúp đỡ các sinh viên có điều kiện học tập mà còn là nguồn động lực lớn, khuyến khích các em học tập tốt, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

  • Đô thị Long Xuyên chào mừng 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    Đô thị Long Xuyên chào mừng 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    30-09-2022 05:50:35

    Hòa chung không khí thi đua chào mừng 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022), TP. Long Xuyên hưởng ứng bằng nhiều công trình, hoạt động nổi bật, mang đậm đặc trưng đô thị loại I.

  • Phát triển đảng viên là sinh viên: Nguồn lực tốt nhưng cần thận trọng - Kỳ II: Khó khăn, thách thức, giải pháp trong quản lý đảng viên là sinh viên

    Phát triển đảng viên là sinh viên: Nguồn lực tốt nhưng cần thận trọng - Kỳ II: Khó khăn, thách thức, giải pháp trong quản lý đảng viên là sinh viên 

    27-09-2022 15:39:20

    Nguồn phát triển đảng viên là sinh viên tương đối phong phú, đội ngũ sinh viên có nhiều ưu điểm, là nguồn lực lớn cho Đảng. Tuy nhiên, ngoài những điều kiện tích cực của sinh viên, thì công tác phát triển đảng viên là sinh viên phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhất định trong giai đoạn hiện nay.

  • Góp ý vào dự thảo Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi

    Góp ý vào dự thảo Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi

    24-09-2022 08:28:42

    Cả 2 dự thảo Luật Nhà ở sửa đổi và Luật Kinh doanh Bất động sản sửa đổi đang được lấy ý kiến rộng rãi của người dân, doanh nghiệp, các hiệp hội nghề nghiệp, địa phương và các bộ, ngành trong vòng 2 tháng, dự kiến sẽ được báo cáo tại Kỳ họp thứ 5 và thông qua vào Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.