Kết quả tìm kiếm cho "“Các sản phẩm OCOP của 4 tỉnh ABCD Mekong”"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 29
Để đạt được sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) là quá trình nỗ lực vất vả của chủ thể sản xuất. Dù vậy, công tác quảng bá, xúc tiến thị trường, liên kết tiêu thụ còn quan trọng hơn nhằm nâng sản phẩm OCOP lên tầm cao mới.
Nỗ lực đạt chứng nhận sản phẩm OCOP đã khó, xây dựng thị trường ổn định để tiêu thụ sản phẩm càng khó hơn. Bên cạnh hỗ trợ của nhà nước, bản thân chủ thể sản phẩm OCOP cần chủ động tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng, xây dựng uy tín sản phẩm bằng chính chất lượng, giá trị do sản phẩm mang lại.
Cùng với việc đưa vào khai thác tuyến cáp treo núi Sam, việc tổ chức Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh, thành phố năm 2021 như tạo thêm điểm nhấn cho thành phố du lịch Châu Đốc. Hấp dẫn, độc đáo, mới lạ… là những gì du khách dễ cảm nhận khi đến với sự kiện lần đầu tiên được tỉnh An Giang tiên phong tổ chức.
Tối 22-4, tại TP. Châu Đốc, UBND tỉnh An Giang long trọng tổ chức lễ khai mạc Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh, thành năm 2021 (Ngày hội OCOP). Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; đại diện 24 tỉnh, thành phố có sản phẩm tham gia Ngày hội OCOP, cùng đông đảo du khách tham quan đã đến dự.
Trong khuôn khổ sự kiện “Ngày hội Sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021” tại TP. Châu Đốc, chiều 22-4, tại siêu thị Tứ Sơn đã khai trương cụm gian hàng, khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của 4 tỉnh ABCD Mekong “Các sản phẩm OCOP của 4 tỉnh ABCD Mekong”, do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang phối hợp siêu thị Tứ Sơn tổ chức.
Cùng với những sản phẩm OCOP phong phú, độc đáo, những mặt hàng đặc trưng, nổi tiếng của 24 tỉnh, thành phố trong cả nước, Ngày hội OCOP do An Giang tổ chức tại thành phố du lịch Châu Đốc (từ ngày 22-4 đến 25-4-2021) còn có nhiều hoạt động hấp dẫn phục vụ người dân, du khách. Đây là điểm nhấn đặc biệt không thể bỏ qua.
Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh, thành phố năm 2021 tại TP. Châu Đốc diễn ra từ ngày 22 đến 25-4 không chỉ là “sân chơi” cho sản phẩm OCOP của An Giang, mà còn tạo điều kiện cho người tiêu dùng, khách tham quan tiếp cận hàng hóa đặc trưng của nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Tính minh bạch và chất lượng hàng hóa là yếu tố được ưu tiên hàng đầu.
Sáng 17-4, tại TP. Châu Đốc, UBND tỉnh An Giang tổ chức họp báo thông tin “Ngày hội Sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021” (gọi tắt là Ngày hội OCOP).
Không chỉ trưng bày, quảng bá, giới thiệu hàng hóa độc đáo của An Giang, Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh, thành phố năm 2021 còn là nơi kết nối sản phẩm của nhiều địa phương trong nước, có cả thủ đô Hà Nội. Sự kiện này diễn ra tại TP. Châu Đốc từ ngày 22-4 đến 25-4-2021, dự kiến sẽ tạo thành điểm nhấn thu hút đông đảo khách tham quan.
Ngày 9-4, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tổ chức Hội nghị triển khai chương trình xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch năm 2021, với chủ đề “Đổi mới – sáng tạo – thành công”.
Chiều 26-3, tại TP. Châu Đốc, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang tổ chức cuộc họp với các tỉnh ABCD Mekong (An Giang, Đồng Tháp, Bến Tre, Cần Thơ) và siêu thị Tứ Sơn (TP. Châu Đốc), để trao đổi một số giải pháp phát triển sản phẩm OCOP tại thị trường An Giang và hướng đến thị trường Campuchia.
Ngày 26-3, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã làm việc với 2 tỉnh Bến Tre, Đồng Tháp và TP. Cần Thơ về công tác phối hợp trưng bày, kết nối thương mại các sản phẩm OCOP của 4 tỉnh ABCD Mekong.