Kết quả tìm kiếm cho "“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức"

Kết quả 361 - 372 trong khoảng 2176

  • Kết luận của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức đơn vị sự nghiệp công lập

    Kết luận của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức đơn vị sự nghiệp công lập

    04-10-2023 19:44:49

    Bộ Chính trị kết luận thời gian qua các đơn vị sự nghiệp công lập được sắp xếp, tổ chức lại, tinh giản đầu mối và biên chế, tăng tính tự chủ, công khai, minh bạch; phát huy được vai trò chủ đạo.

  • Luyện tập bóng bàn tăng cường sức khỏe

    Luyện tập bóng bàn tăng cường sức khỏe

    05-10-2023 06:02:20

    Với đặc điểm dễ chơi; chi phí đầu tư, mua sắm dụng cụ thấp; không đòi hỏi nhiều diện tích mặt bằng; không hạn chế đối tượng người tham gia… môn bóng bàn hiện đang được phát triển, nhân rộng ở nhiều địa phương. Nhiều câu lạc bộ (CLB) được thành lập, hoạt động nền nếp, hiệu quả; nhiều giải thi đấu, giao lưu bóng bàn được tổ chức… Qua đó, góp phần tạo sân chơi bổ ích cho những người có niềm đam mê với “trái bóng nhỏ”.

  • Điển hình học tập, làm theo Bác

    Điển hình học tập, làm theo Bác

    04-10-2023 06:09:32

    Nửa nhiệm kỳ qua, sau khi tiếp thu tinh thần Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và các văn bản của Huyện ủy, Đảng ủy Trung tâm Y tế huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức triển khai, quán triệt cho toàn thể đảng viên và viên chức, người lao động trong đơn vị nội dung chuyên đề toàn khóa, chuyên đề hàng năm về học tập, làm theo gương Bác. Qua đó, nâng cao nhận thức, năng lực, phẩm chất đạo đức của đội ngũ cán bộ, đảng viên toàn đơn vị.

  • “Chữa bệnh” đùn đẩy, sợ trách nhiệm

    “Chữa bệnh” đùn đẩy, sợ trách nhiệm

    03-10-2023 06:40:53

    Thời gian qua, các cấp, ngành trên địa bàn tỉnh An Giang quan tâm siết chặt kỷ cương, kỷ luật hành chính, nhằm đẩy mạnh tinh thần dám nói, dám nghĩ, dám làm vì lợi ích của đất nước, của Nhân dân tại các cơ quan, địa phương, đơn vị; khắc phục tình trạng đùn đẩy, né tránh trách nhiệm trong giải quyết công việc; nâng cao hiệu lực, hiệu quả chỉ đạo, điều hành.

  • 15 năm Ngày Khuyến học Việt Nam 2/10: Thúc đẩy sự học trong toàn dân

    15 năm Ngày Khuyến học Việt Nam 2/10: Thúc đẩy sự học trong toàn dân

    02-10-2023 14:11:53

    Giáo dục - đào tạo được xác định là quốc sách hàng đầu; đầu tư cho giáo dục - đào tạo là đầu tư cho phát triển. Thời gian qua, công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập đã nhận được sự quan tâm của toàn xã hội và phát triển mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy sự học trong toàn dân.

  • An Giang: Học tập Bác bằng những việc làm thiết thực

    An Giang: Học tập Bác bằng những việc làm thiết thực

    02-10-2023 06:01:09

    Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của các cấp ủy, tổ chức Đảng trong tỉnh An Giang có những chuyển biến tích cực, nhất là việc học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, gắn với trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu.

  • Hướng đến chuyển đổi số lĩnh vực truyền thông, báo chí

    Hướng đến chuyển đổi số lĩnh vực truyền thông, báo chí

    02-10-2023 06:11:16

    Từ đầu nhiệm kỳ 2020 - 2025 đến nay, Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) An Giang chủ động triển khai, cụ thể hóa việc tổ chức thực hiện nghị quyết trong toàn Đảng bộ đạt nhiều kết quả, nhất là góp phần đẩy nhanh chuyển đổi số của tỉnh. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng thiết thực. 3 chi bộ trực thuộc Đảng bộ được đánh giá từ “Hoàn thành tốt nhiệm vụ” trở lên…

  • Công đoàn An Giang đổi mới - dân chủ - đoàn kết - phát triển

    Công đoàn An Giang đổi mới - dân chủ - đoàn kết - phát triển

    29-09-2023 06:06:06

    5 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh An Giang, sự phối hợp của UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, MTTQ, đoàn thể, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, cùng sự nỗ lực, phấn đấu của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, người lao động (NLĐ), hoạt động công đoàn trên địa bàn tỉnh đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, đóng góp tích cực vào thành tựu phát triển của tỉnh và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

  • Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 2: Những lưu ý khi sử dụng mạng xã hội

    Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 2: Những lưu ý khi sử dụng mạng xã hội

    28-09-2023 14:35:51

    Thời gian qua, đã có một số đảng viên bị kỷ luật do sử dụng mạng xã hội đăng tải những thông tin không phù hợp, vi phạm các quy định của Đảng. Đây thực sự là những lời cảnh báo, những bài học cảnh tỉnh cho những ai có nhận thức lệch lạc, sai lầm khi dùng mạng xã hội để đăng tải các thông tin, bài viết không đúng quy định của pháp luật, vi phạm kỷ luật của đảng viên.

  • Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 1: Thực hiện nghiêm quy định những điều đảng viên không được làm

    Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 1: Thực hiện nghiêm quy định những điều đảng viên không được làm

    28-09-2023 14:32:28

    Mạng xã hội hiện nay rất phổ biến, giúp việc đăng tải, chia sẻ thông tin, hình ảnh theo quan điểm, ý kiến của cá nhân người đăng rất thuận tiện. Đây cũng là những biểu hiện rõ nét nhất của việc tự do, dân chủ đang ngày càng mở rộng và phát huy ở xã hội ngày nay đối với tất cả người dùng.

  • Đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh và báo công với Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    Đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh và báo công với Chủ tịch Tôn Đức Thắng 

    28-09-2023 07:59:00

    Sáng 28/9, trước giờ khai mạc Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2023 – 2028), đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang lần thứ XI đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

  • Nỗ lực nâng tầm giải đấu

    Nỗ lực nâng tầm giải đấu

    27-09-2023 18:46:02

    Ngày 26/9, tại trụ sở Báo Hànộimới (44 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội), Ban tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình năm 2023 đã tổ chức họp báo thông tin về Cuộc thi chung kết giải.