Kết quả tìm kiếm cho "“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức"

Kết quả 373 - 384 trong khoảng 2176

  • Tuyên dương 420 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

    Tuyên dương 420 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

    27-09-2023 18:41:06

    420 đại biểu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tham dự Đại hội chính là minh chứng rõ nét nhất cho kết quả triển khai Chỉ thị 05 trong hơn 02 năm qua. Các đại biểu đều có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực học tập, nghiên cứu, lao động, sản xuất, chiến đấu, văn hóa nghệ thuật.

  • Tiết lộ về 4 thông điệp được đại diện Việt Nam gửi tới cuộc thi 'Hoa hậu Liên lục địa 2023'

    Tiết lộ về 4 thông điệp được đại diện Việt Nam gửi tới cuộc thi 'Hoa hậu Liên lục địa 2023' 

    27-09-2023 10:28:28

    Trong bộ ảnh được trang chủ cuộc thi 'Hoa hậu Liên lục địa 2023' đăng tải, Lê Nguyễn Ngọc Hằng gây ấn tượng mạnh với những tấm hình truyền đạt thông điệp tôn vinh phụ nữ.

  • TP. Long Xuyên phát huy vai trò nêu gương của người đứng đầu

    TP. Long Xuyên phát huy vai trò nêu gương của người đứng đầu

    27-09-2023 05:54:29

    Công tác lãnh, chỉ đạo việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Đảng bộ TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) triển khai thực hiện nghiêm túc, nhất là nêu gương người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Qua đó, có những mô hình mới, cách làm hay có sức lan tỏa lớn trong toàn hệ thống chính trị và Nhân dân.

  • Thị trấn An Châu phát triển thể thao cộng đồng

    Thị trấn An Châu phát triển thể thao cộng đồng

    25-09-2023 05:58:26

    Những năm qua, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn thị trấn An Châu (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) phát triển đa dạng, với nhiều loại hình thu hút đông đảo người dân tham gia tập luyện, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.

  • Giám sát việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ chủ chốt, đảng viên và trách nhiệm của người đứng đầu ở TP. Long Xuyên

    Giám sát việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ chủ chốt, đảng viên và trách nhiệm của người đứng đầu ở TP. Long Xuyên

    21-09-2023 15:30:00

    Sáng 21/9, đoàn giám sát Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh An Giang, do Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng dẫn đầu đã làm việc với Thành ủy, UBND TP. Long Xuyên về việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ chủ chốt, đảng viên và trách nhiệm của người đứng đầu trong thực hiện các quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước năm 2023.

  • Học Bác qua “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”

    Học Bác qua “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”

    22-09-2023 06:14:42

    Mô hình “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” là một trong những cách làm sáng tạo của Trường Đại học An Giang (ĐHAG), giúp việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thêm trực quan, sinh động, ngày càng lan tỏa.

  • Người chiến sĩ cộng sản suốt đời học Bác

    Người chiến sĩ cộng sản suốt đời học Bác

    21-09-2023 06:06:55

    Đó là cựu chiến binh Phạm Nguyên Ngọ (ngụ khóm Bình Đức 3, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), người đã dành cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Dù tuổi đã cao (81 tuổi) nhưng người lính 53 năm tuổi Đảng vẫn tràn đầy nhiệt huyết, chăm chỉ học tập Bác và hướng dẫn lớp con cháu noi theo tấm gương sáng, vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

  • An Giang: Bộ đội biên phòng thi đua quyết thắng

    An Giang: Bộ đội biên phòng thi đua quyết thắng

    21-09-2023 06:56:59

    Cấp ủy Đảng, chỉ huy các đơn vị bộ đội biên phòng (BĐBP) trong tỉnh An Giang nghiêm túc, chủ động triển khai thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng, phong trào thi đua quyết thắng với chủ đề “Đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, sáng tạo, quyết thắng” và các đợt thi đua cao điểm.

  • Phó Chủ tịch nước gặp mặt Đoàn đại biểu người có công tiêu biểu tỉnh An Giang

    Phó Chủ tịch nước gặp mặt Đoàn đại biểu người có công tiêu biểu tỉnh An Giang

    20-09-2023 15:12:57

    Sáng 20/9, tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp mặt Đoàn đại biểu người có công tiêu biểu tỉnh An Giang, nhân dịp Đoàn ra thăm Thủ đô Hà Nội và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

  • An Giang tăng cường thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

    An Giang tăng cường thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

    20-09-2023 06:08:18

    Thời gian qua, tỉnh An Giang tiếp tục đẩy mạnh thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong mọi lĩnh vực của đời sống; thực hiện có trọng tâm, trọng điểm để tạo chuyển biến rõ rệt trong công tác này.