Kết quả tìm kiếm cho "“Mái ấm Tường Nguyên”"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3462

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Bánh của ngày xưa

    Bánh của ngày xưa 

    08-06-2024 17:20:00

    Chỉ 4 từ ấy thôi, đã gợi lên biết bao cảm xúc, đưa "người quê năm cũ" về những miền ký ức. Nắm bắt tâm lý ấy, nhiều lễ hội bánh dân gian, bánh truyền thống được tổ chức, làm sống lại những món ăn tưởng chừng đã... “hết thời”.

  • Thì thầm với mùa hạ

    Thì thầm với mùa hạ

    07-06-2024 21:08:10

    Tháng 6, những cơn mưa bất chợt đến làm đất trời mát mẻ, dễ chịu hơn sau những tháng nóng nực, oi bức. Một sáng nào trên phố, ta nghe tiếng ve gọi hè, nao nao trước sắc đỏ hoa phượng rợp trời trên những con đường, những sân trường, góc phố. Và những hạ xưa lại ùa về trong ta xao xuyến, bâng khuâng…

  • Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    07-06-2024 21:08:14

    Tôi đi làm vào những năm đầu của thập niên 1980. Lần đầu bước chân vào công sở, đang dạ thưa với sếp thì chiếc điện thoại bàn đen bóng ở góc bàn đổ chuông, sếp trả lời gì đó với người đang ở đầu dây bên kia khiến tôi có ấn tượng về chiếc điện thoại đến tận bây giờ. Thời ấy, hầu hết các cơ quan chỉ có vài chiếc điện thoại, lắp ở phòng của các sếp và 1 chiếc ở văn phòng để dùng chung. Điện thoại ở văn phòng thường để trong hộp kính. Hết giờ làm việc, văn phòng khóa hộp lại, đề phòng mọi người sử dụng cho việc riêng. Rồi sau này đến chơi ở nhà bạn, vốn là một gia đình công chức cấp trung, thấy phòng khách bày chiếc piano, bên cạnh có chiếc điện thoại giả cổ… nhìn sang trọng càng khiến ấn tượng của tôi về chiếc điện thoại trở nên mạnh hơn.

  • Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    06-06-2024 23:51:08

    Học Bác không phải ở đâu xa mà chính từ những đức tính tốt đẹp, gần gũi, giản dị của Người. Tại huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các địa phương, cơ quan, đơn vị chú trọng nhân rộng những mô hình hay, tấm gương sáng, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

  • Bãi Đá Nhảy Quảng Bình, tuyệt tác thiên nhiên với đủ hình thù độc đáo

    Bãi Đá Nhảy Quảng Bình, tuyệt tác thiên nhiên với đủ hình thù độc đáo

    06-06-2024 08:46:05

    Bãi Đá Nhảy mang vẻ đẹp của non nước và biển trời, được xem như một trong những điểm tham quan nổi bật nhất tại Quảng Bình.

  • Trao “Mái ấm tình thương” ở thị trấn An Châu

    Trao “Mái ấm tình thương” ở thị trấn An Châu

    05-06-2024 20:28:37

    Ngày 5/6, UBMTTQVN thị trấn An Châu (Châu Thành) phối hợp Công ty Cổ phần Điện nước An Giang trao “Mái ấm tình thương” cho gia đình ông Nguyễn Văn Míc (sinh năm 1972, ngụ khóm Hòa Long IV, thị trấn An Châu).

  • Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông đăng đàn giải đáp

    Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông đăng đàn giải đáp

    05-06-2024 08:34:30

    Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, ngày 5/6, Quốc hội tiếp tục hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn với hai nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực Kiểm toán; Văn hóa thể thao và du lịch. Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đăng đàn giải đáp một số nội dung liên quan thương mại điện tử.

  • Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    04-06-2024 08:57:15

    Bản Sưng là một điểm đến được yêu thích nhờ giữ được vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của phong cảnh và nhiều phong tục tập quán truyền thống ấn tượng.

  • Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    04-06-2024 06:41:18

    Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh” (gọi tắt là cuộc vận động), nhiệm kỳ qua, MTTQ các cấp trong tỉnh triển khai và thực hiện có hiệu quả các nội dung, với nhiều cách làm hay, sáng tạo, thiết thực. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần vào thành công chung trong quá trình xây dựng NTM, đô thị văn minh, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương phát triển.

  • Vị ngọt quê hương

    Vị ngọt quê hương 

    02-06-2024 07:52:09

    Mùa này, dọc theo Quốc lộ 91, đoạn thuộc cua Mỹ Đức (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), nhãn được bày bán rất nhiều. Đây là loại trái cây đặc sản được vun trồng, thấm ngọt hương vị quê hương, lưu luyến tâm tình du khách.

  • TP. Long Xuyên tận dụng tối đa tiềm năng thương mại – dịch vụ đô thị

    TP. Long Xuyên tận dụng tối đa tiềm năng thương mại – dịch vụ đô thị

    03-06-2024 06:58:35

    TP. Long Xuyên là đô thị loại I trực thuộc tỉnh, là trung tâm của vùng tam giác phát triển TP. Hồ Chí Minh – TP. Cần Thơ - Phnom Penh (Vương quốc Campuchia). Đồng thời, đây là đô thị có tỷ trọng thương mại, dịch vụ cao nhất trong hệ thống 12 đô thị tỉnh lỵ của vùng ĐBSCL (cơ cấu trên 80%). Nếu phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế này, địa phương sẽ càng vươn mình bứt phá.