Kết quả tìm kiếm cho "90% dân số"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 5402

  • Chấn chỉnh thị trường vàng trang sức

    Chấn chỉnh thị trường vàng trang sức

    06-04-2024 09:45:02

    Việc tổng kiểm tra nhiều tiệm vàng, cửa hàng buôn bán vàng là cần thiết nhằm chấn chỉnh, kiểm soát chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ.

  • Pháo thủ và hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

    Pháo thủ và hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

    05-04-2024 19:40:43

    Arsenal đang cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool và Man City trong cuộc đua ngôi vương Premier League mùa này. Với chuỗi phong độ ấn tượng, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có cơ hội hiện thực hóa tham vọng vô địch sau ngót nghét 20 năm.

  • Vẻ đẹp mê hoặc của các thiên hà trong vũ trụ bao la

    Vẻ đẹp mê hoặc của các thiên hà trong vũ trụ bao la

    05-04-2024 14:18:26

    Kính viễn vọng không gian Hubble được phóng lên quỹ đạo thấp của Trái Đất vào thập niên 90 của thế kỷ trước. Từ đó đến nay, Hubble đã giúp chúng ta khám phá thêm về vũ trụ bao la với nhiều thiên hà đẹp đến nín thở.

  • Công an TP. Long Xuyên phòng ngừa, đấu tranh các loại tội phạm, tệ nạn xã hội

    Công an TP. Long Xuyên phòng ngừa, đấu tranh các loại tội phạm, tệ nạn xã hội

    05-04-2024 07:21:14

    Năm 2024, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) chủ động, chủ trì phối hợp tổ chức thực hiện các cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm trật tự an toàn xã hội. Đồng thời, quyết liệt thực hiện các giải pháp phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội (TNXH) và nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý các ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự (ANTT); quản lý vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ…

  • Gìn giữ những làn điệu chèo của quê hương

    Gìn giữ những làn điệu chèo của quê hương

    04-04-2024 09:05:58

    Nam Định là nơi có nhiều gánh chèo, làng chèo nổi tiếng. Trải qua thăng trầm lịch sử, ngày nay, các làn điệu chèo vẫn được nhân dân duy trì và gìn giữ, khẳng định sức sống của môn nghệ thuật này cũng như ý thức gìn giữ văn hóa truyền thống của người dân địa phương.

  • Chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ

    Chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ

    03-04-2024 18:54:40

    Nhấn mạnh chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng cũng kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và địa phương đồng lòng, phối hợp đồng bộ trong triển khai công tác này.

  • Doanh nghiệp có niềm tin phục hồi, bắt kịp đà tăng trưởng

    Doanh nghiệp có niềm tin phục hồi, bắt kịp đà tăng trưởng

    03-04-2024 14:23:36

    Nối tiếp đà tăng trưởng từ quý IV/2023, GDP quý I/2024 tăng 5,66%; trong đó, riêng khu vực doanh nghiệp đóng góp khoảng 66%; chỉ số nhà quản trị mua hàng (PMI) 2 tháng đầu năm đều trên ngưỡng 50 điểm.

  • Cải cách hành chính ở đô thị loại I

    Cải cách hành chính ở đô thị loại I

    03-04-2024 06:00:24

    Đây là năm thứ 3 TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) được công nhận là đô thị loại I. Để xứng tầm là đô thị loại I, đòi hỏi bản thân mỗi cán bộ, công chức, viên chức thành phố phải có thái độ, tác phong chuyên nghiệp, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt đạo đức công vụ gắn với văn hóa công sở, nhất là lĩnh vực cải cách hành chính (CCHC).

  • Tấn công vũ trang nhằm vào Cung điện Quốc gia Haiti

    Tấn công vũ trang nhằm vào Cung điện Quốc gia Haiti

    02-04-2024 08:21:17

    Theo phóng viên TTXVN tại châu Mỹ, sáng 2/4 (theo giờ Việt Nam), băng nhóm vũ trang đã tấn công Cung điện Quốc gia Haiti, khiến ít nhất 5 cảnh sát đã bị thương, trong khi nhiều người đang mắc kẹt bên trong tòa nhà.

  • An Giang hiện thực hóa mục tiêu giảm nghèo bền vững

    An Giang hiện thực hóa mục tiêu giảm nghèo bền vững

    02-04-2024 08:16:32

    Thời gian qua, An Giang triển khai hiệu quả các chính sách của Nhà nước về giảm nghèo. Đặc biệt, vai trò lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền được nâng cao; kịp thời tham mưu ban hành nghị quyết, chương trình, đề án, kế hoạch, tổ chức thực hiện. Nhờ đó, Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững đạt nhiều kết quả tích cực. Cơ sở hạ tầng của huyện nghèo được tăng cường; đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân, nhất là người nghèo được nâng cao.

  • Xây dựng nông thôn mới thành những “miền quê đáng sống”

    Xây dựng nông thôn mới thành những “miền quê đáng sống”

    02-04-2024 08:18:43

    Khi quyết tâm xây dựng những xã nông thôn mới (NTM), NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu, phương châm “Toàn diện, nâng cao và bền vững” được An Giang chú trọng thực hiện. Tỉnh quyết tâm rút ngắn khoảng cách thành thị - nông thôn, phát huy vai trò chủ thể của người dân để xây dựng NTM thật sự trở thành những “miền quê đáng sống”.

  • Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    02-04-2024 08:20:01

    Với lợi thế ứng dụng công nghệ số, kết nối nhanh, nhiều tiện ích, lượng tương tác lớn và không biên giới, các nền tảng Facebook, YouTube, TikTok… ngày càng chiếm ưu thế và thu hút nhiều người tham gia. Bên cạnh những lợi ích, rất nhiều thông tin xấu, độc, vi phạm pháp luật, lệch chuẩn… xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội (MXH) cần được kiểm soát chặt chẽ.