Kết quả tìm kiếm cho "Có bàn tay phá hoại"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 629

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    05-07-2023 14:19:46

    Lật lại hồ sơ Fulro, chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc những thông tin dù đã từng xảy ra trong quá khứ, nhưng bài học cảnh giác thì luôn tươi mới mà vụ tấn công đẫm máu mới đây ở hai xã Ea Tiêu, Ea Ktur (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) là một minh chứng đau lòng…

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Toàn cảnh làn sóng biểu tình tại Pháp và nguồn cơn sâu xa của nỗi bất bình

    Toàn cảnh làn sóng biểu tình tại Pháp và nguồn cơn sâu xa của nỗi bất bình 

    04-07-2023 14:15:59

    Nước Pháp đã trải qua những ngày rung chuyển bởi làn sóng biểu tình sôi sục sau khi một thiếu niên 17 tuổi bị cảnh sát bắn chết. Cái chết của người thiếu niên da màu là mồi lửa thổi bùng nỗi bất bình vốn âm ỉ từ lâu trong xã hội Pháp.

  • Cần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của du khách

    Cần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của du khách

    04-07-2023 06:42:21

    Hiện nay, các điểm du lịch (DL) trên địa bàn tỉnh An Giang đang thu hút rất đông du khách xa gần đến tham quan, khám phá. Thế nhưng, một số du khách vẫn còn thiếu ý thức trong việc bảo vệ môi trường, làm ảnh hưởng đến cảnh quan DL.

  • Giữa phá Hạc Hải

    Giữa phá Hạc Hải

    02-07-2023 08:09:07

    Chiều xuống chậm. Sông Kiến Giang ở hạ nguồn hiền hòa chảy qua phá Hạc Hải, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình). Phía xa, đàn chim tung cánh bay lên để lại những thanh âm rộn ràng giữa vùng phá đang vào vụ gặt. Anh Nguyễn Công Xuân vừa lái thuyền nhôm chở chúng tôi đến thăm vườn chim vừa giải thích "Chiều chiều, bầy chim le le thoát ra khỏi vùng lau sậy bay một vòng rồi trở về khi chạng vạng tối".

  • Bạo loạn sang ngày thứ 3, Pháp triển khai lực lượng chống khủng bố

    Bạo loạn sang ngày thứ 3, Pháp triển khai lực lượng chống khủng bố

    30-06-2023 10:00:01

    Chính phủ Pháp đã triển khai cảnh sát và hiến binh trên khắp đất nước trong ngày 29/6, bao gồm cả các đơn vị chiến thuật và chống khủng bố tinh nhuệ, sau khi các vụ bạo loạn nổ ra trước cái chết của thiếu niên giao bánh pizza 17 tuổi.

  • Khẳng định vai trò báo chí cách mạng Việt Nam

    Khẳng định vai trò báo chí cách mạng Việt Nam

    23-06-2023 06:11:18

    Trong gần một thế kỷ đồng hành cùng sự nghiệp cách mạng của dân tộc, báo chí cách mạng Việt Nam luôn có vai trò rất quan trọng trong cổ vũ tinh thần đoàn kết đánh đuổi ngoại xâm, phản ánh thực tiễn phong phú, sáng tạo của từng ngành, lĩnh vực, địa phương, phản biện xã hội, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, là chỗ dựa tin cậy của nhân dân. Do vậy, không thể phủ nhận vai trò của báo chí cách mạng Việt Nam.

  • Tại sao bạn nên sở hữu gương soi toàn thân?

    Tại sao bạn nên sở hữu gương soi toàn thân?

    21-06-2023 10:10:36

    Gương soi toàn thân là đồ nội thất cần thiết trong gia đình. Bên cạnh khả năng soi chiếu, gương còn mang đến nhiều công dụng khác mà có thể bạn chưa biết.

  • Ẩm thực Làng cổ Đường Lâm dần trở thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

    Ẩm thực Làng cổ Đường Lâm dần trở thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

    15-06-2023 18:28:09

    Làng cổ Đường Lâm không chỉ biết đến là “đất hai Vua”, là nơi sinh ra những vị hiền tài kiệt xuất, nơi chứa đựng các giá trị văn hóa tiêu biểu của nông thôn vùng đồng bằng Bắc Bộ mà Đường Lâm còn là địa danh có văn hóa ẩm thực đặc sắc.

  • Tĩnh mịch chuyến phà đêm

    Tĩnh mịch chuyến phà đêm

    12-06-2023 06:39:29

    Miền sông nước An Giang xưa giờ gắn bó với những chuyến đò, sau này nâng cấp lên thành phà. Nhưng dù đi đò hay đi phà, thì ký ức của chuyến sang sông, chòng chành sóng nước trong đêm vẫn khó phai nhạt.

  • Vào tù vì phạm pháp

    Vào tù vì phạm pháp

    08-06-2023 07:00:21

    Thay vì chí thú làm ăn, sống lương thiện, các thanh niên này lại thể hiện sự hung hăng, sa ngã vào con đường phạm tội, để rồi phải vào tù.

  • Đẩy lùi vấn nạn thanh, thiếu niên phạm tội

    Đẩy lùi vấn nạn thanh, thiếu niên phạm tội

    07-06-2023 06:27:24

    Việc thành lập nhóm, mang theo hung khí rượt đuổi, đập phá, gây rối trật tự công cộng, trộm cắp của một số thanh, thiếu niên hiện nay rất phức tạp. Hành vi hung hãn, xem thường pháp luật của các em gây tâm lý hoang mang trong quần chúng nhân dân.