Kết quả tìm kiếm cho "Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Phú Mỹ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4936

  • Việt Nam đảm trách vai trò Chủ tịch Hải quan ASEAN

    Việt Nam đảm trách vai trò Chủ tịch Hải quan ASEAN

    04-06-2024 19:24:00

    Sáng 4/6, tại Kiên Giang, Hội nghị Tổng Cục trưởng Hải quan ASEAN lần thứ 33 chính thức khai mạc, với sự tham gia của khoảng 100 đại biểu thuộc các đoàn lãnh đạo của 10 cơ quan Hải quan nước thành viên ASEAN, Ban Thư ký ASEAN và các đối tác của ASEAN gồm: Hải quan các nước Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc; Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Australia; Tổ chức Hải quan Thế giới (WCO); Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN; Hội đồng Kinh doanh EU-ASEAN và Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN.

  • Lan tỏa phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” ở Phú Tân

    Lan tỏa phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” ở Phú Tân

    05-06-2024 06:38:43

    Những năm qua, phong trào thi đua “Cựu chiến binh (CCB) gương mẫu” ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) trở thành động lực thúc đẩy cán bộ, hội viên Hội CCB phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” tiếp tục cống hiến trí tuệ, sức lực để xây dựng quê hương.

  • An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    04-06-2024 06:32:16

    An Giang là địa phương có thị trường tiêu dùng lớn và sôi động bậc nhất vùng ĐBSCL, đồng thời có nhiều mặt hàng chủ lực với giá trị xuất khẩu cao. Khai thác song hành thị trường nội địa và xuất khẩu là giải pháp giúp thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ, góp phần quan trọng vào mục tiêu tăng trưởng của tỉnh.

  • Tích cực huy động nguồn lực xây dựng giao thông nông thôn

    Tích cực huy động nguồn lực xây dựng giao thông nông thôn

    04-06-2024 06:39:14

    Thời gian qua, các địa phương trong tỉnh chủ động phát huy nội lực gắn với thực hiện tốt việc huy động các nguồn lực xã hội hóa để nâng cấp, phát triển hệ thống cầu, đường giao thông nông thôn. Từ đó, tạo điều kiện thuận tiện cho việc đi lại, thông thương hàng hóa, đầu tư phát triển sản xuất cho người dân, góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • Tỷ giá USD hôm nay (2-6): Đồng USD xác lập đà giảm tháng

    Tỷ giá USD hôm nay (2-6): Đồng USD xác lập đà giảm tháng

    02-06-2024 07:50:31

    Tỷ giá USD hôm nay (2-6): Rạng sáng 2-6-2024, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm tuần 3 đồng, hiện ở mức: 24.261 đồng.

  • Mỹ: Phê duyệt vaccine ngừa RSV của Moderna cho người cao tuổi

    Mỹ: Phê duyệt vaccine ngừa RSV của Moderna cho người cao tuổi

    01-06-2024 14:51:46

    Cơ quan Quản lý thực phẩm và dược phẩm (FDA) của Mỹ ngày 31/5 đã phê duyệt việc sử dụng vaccine ngừa virus hợp bào hô hấp (RSV) do công ty công nghệ sinh học Moderna (Mỹ) sản xuất cho người cao tuổi. Động thái này đánh dấu lần đầu tiên một vaccine bào chế theo công nghệ mRNA được cấp phép để phòng ngừa một căn bệnh khác ngoài COVID-19.

  • Không chỉ là lời cảnh báo!

    Không chỉ là lời cảnh báo!

    01-06-2024 09:42:28

    Trái ngược với những kỳ vọng ban đầu, năm 2024 tiếp tục trên đà trở thành năm nóng kỷ lục. Các đại dương ấm lên, băng ở Nam Cực chưa bao giờ mỏng hơn và hiện tượng thời tiết khắc nghiệt xảy ra ở mọi châu lục… Đó là thực tế đang hiển hiện trên bề mặt trái đất chứ không chỉ dừng lại ở lời cảnh báo của giới chuyên gia.

  • Triển vọng mới trong việc điều trị bệnh bạch cầu mạn dòng tủy

    Triển vọng mới trong việc điều trị bệnh bạch cầu mạn dòng tủy

    01-06-2024 08:42:12

    Những bệnh nhân mắc bệnh bạch cầu mạn dòng tủy dùng thuốc Scemblix của Novartis đã có đáp ứng tốt hơn đáng kể và tỷ lệ ngừng sử dụng thuốc thấp hơn so với các phương pháp điều trị tiêu chuẩn hiện nay.

  • TP. Long Xuyên tận dụng tối đa tiềm năng thương mại – dịch vụ đô thị

    TP. Long Xuyên tận dụng tối đa tiềm năng thương mại – dịch vụ đô thị

    03-06-2024 06:58:35

    TP. Long Xuyên là đô thị loại I trực thuộc tỉnh, là trung tâm của vùng tam giác phát triển TP. Hồ Chí Minh – TP. Cần Thơ - Phnom Penh (Vương quốc Campuchia). Đồng thời, đây là đô thị có tỷ trọng thương mại, dịch vụ cao nhất trong hệ thống 12 đô thị tỉnh lỵ của vùng ĐBSCL (cơ cấu trên 80%). Nếu phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế này, địa phương sẽ càng vươn mình bứt phá.

  • Vĩnh Thành: Điểm sáng công tác khuyến học - khuyến tài

    Vĩnh Thành: Điểm sáng công tác khuyến học - khuyến tài

    03-06-2024 07:05:46

    Những năm qua, Hội Khuyến học xã Vĩnh Thành (Châu Thành) quan tâm chăm lo công tác khuyến học - khuyến tài (KHKT), hướng đến mục tiêu xây dựng xã hội học tập, góp phần bồi dưỡng nhân tài, từng bước nâng cao trình độ dân trí ở địa phương.

  • Làm sao để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là?

    Làm sao để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là?

    31-05-2024 09:15:19

    Khi quyết định mua một máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt là, bạn sẽ phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và vốn đầu tư, việc này là không hề đơn giản đặc biệt là khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tuy vậy, nếu bạn nắm vững một số nguyên lý cơ bản của việc lựa chọn máy giặt công nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn đúng đắn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.