Kết quả tìm kiếm cho "Công ty Cổ phần TBS An Giang"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 265

  • An Giang phấn đấu tăng trưởng 7,5%, giải ngân 95% vốn đầu tư công

    An Giang phấn đấu tăng trưởng 7,5%, giải ngân 95% vốn đầu tư công

    20-07-2023 17:48:11

    Chiều 20/7, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình chủ trì Hội nghị đánh giá tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Cùng dự, điều hành có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lê Văn Phước, Trần Anh Thư, Nguyễn Thị Minh Thúy.

  • Phản hồi thông tin về các dự án xử lý khẩn cấp sạt lở trên địa bàn An Giang

    Phản hồi thông tin về các dự án xử lý khẩn cấp sạt lở trên địa bàn An Giang

    19-07-2023 14:02:00

    Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp tỉnh An Giang, một số thông tin về năng lực nhà thầu, “lợi ích nhóm”, tiến độ thi công của Dự án xử lý sạt lở khẩn cấp sạt lở bờ sông Hậu, đoạn qua thị trấn Vĩnh Thạnh Trung và xã Bình Mỹ (huyện Châu Phú) và Dự án kè chống sạt lở bờ Tây sông Hậu, đoạn xã Quốc Thái (huyện An Phú) là chưa chính xác.

  • An Giang đẩy mạnh đào tạo nghề, giải quyết việc làm

    An Giang đẩy mạnh đào tạo nghề, giải quyết việc làm

    18-07-2023 07:29:50

    Công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người lao động (NLĐ) luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể và các tổ chức chính trị - xã hội quan tâm triển khai. Qua đó, nâng cao chất lượng đào tạo nghề, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao, giúp giải quyết việc làm, đảm bảo an sinh xã hội.

  • Châu Đốc - thành phố trẻ, năng động

    Châu Đốc - thành phố trẻ, năng động

    17-07-2023 06:02:09

    TP. Châu Đốc có vị trí đặc biệt về thương mại, kinh tế biên giới, du lịch (DL) và là một trong những địa bàn trọng điểm phát triển kinh tế của tỉnh An Giang. Những năm qua, TP. Châu Đốc thể hiện ngày càng rõ nét vai trò trung tâm thương mại, dịch vụ, DL của tỉnh, cửa ngõ giao thương quan trọng của tỉnh nói riêng và vùng ĐBSCL nói chung.

  • Nỗ lực đáp ứng nguyện vọng của nhân dân

    Nỗ lực đáp ứng nguyện vọng của nhân dân

    14-07-2023 06:35:38

    Kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh An Giang khép lại, mở ra kỳ vọng đạt mục tiêu kế hoạch tăng trưởng năm 2023, khi dành thời gian bàn giải pháp thúc đẩy tiến độ giải ngân vốn thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia; công tác phối hợp hoạt động giữa từng sở, ngành, đơn vị trong triển khai chương trình; chia sẻ, trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm với các tỉnh có kết quả triển khai tốt, để tìm cơ chế, giải pháp điều hành phù hợp tình hình thực tiễn và đặc thù của tỉnh.

  • Nhiều kết quả trong công tác giảm nghèo ở An Giang

    Nhiều kết quả trong công tác giảm nghèo ở An Giang

    13-07-2023 06:27:34

    Giảm nghèo bền vững vừa là mục tiêu, vừa là giải pháp để củng cố hệ thống an sinh xã hội, giảm thiểu rủi ro về phúc lợi từ các yếu tố kinh tế - xã hội (KTXH), môi trường. Với nỗ lực của các cấp, ngành và sự chủ động của các hộ nghèo, công tác giảm nghèo bền vững trên địa bàn tỉnh An Giang đã đạt được nhiều kết quả tích cực.

  • Nỗ lực phát triển đoàn viên và tổ chức công đoàn

    Nỗ lực phát triển đoàn viên và tổ chức công đoàn

    13-07-2023 06:28:39

    Với phương châm “Ở đâu có người lao động, ở đó có tổ chức công đoàn”, các cấp công đoàn trong tỉnh đã triển khai đa dạng các hình thức tuyên truyền, vận động người sử dụng lao động và người lao động (NLĐ) thành lập tổ chức công đoàn, góp phần đưa công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) đạt nhiều kết quả tích cực.

  • Điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng

    Điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng

    12-07-2023 06:33:18

    Ngày 3/7/2023, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh An Giang có Thông báo 1220/TB-BHXH về điều chỉnh lương hưu, trợ cấp BHXH hàng tháng từ ngày 1/7/2023. Để làm rõ hơn về thời gian thực hiện điều chỉnh, phạm vi điều chỉnh, Giám đốc BHXH tỉnh An Giang Đặng Hồng Tuấn đã trả lời phỏng vấn phóng viên Báo An Giang về nội dung này.

  • Doanh nghiệp chia sẻ khó khăn và “giữ chân” người lao động

    Doanh nghiệp chia sẻ khó khăn và “giữ chân” người lao động

    11-07-2023 06:58:58

    Bên cạnh sự quan tâm, chăm lo, chia sẻ của chính quyền địa phương các cấp, giai đoạn hiện nay, nhiều doanh nghiệp (DN) cũng có nhiều cách hỗ trợ, sắp xếp tổ chức để người lao động (NLĐ) tiếp tục gắn bó tại công ty. Mỗi nơi một cách làm, dù ít hay nhiều đều thể hiện trách nhiệm của chủ sử dụng lao động và mong muốn sự đồng cảm, chia sẻ khó khăn của NLĐ để cùng “vượt dốc”.

  • An Giang phát triển thị trường lao động linh hoạt, hiệu quả

    An Giang phát triển thị trường lao động linh hoạt, hiệu quả

    04-07-2023 06:45:01

    Thị trường lao động đóng vai trò chủ đạo trong huy động, phân bổ và sử dụng hiệu quả các nguồn lực để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH). An Giang quyết tâm phát triển thị trường lao động theo hướng linh hoạt, hiện đại, hiệu quả, bền vững và hội nhập, góp phần phục hồi và phát triển KTXH giai đoạn 2021 - 2025.

  • Tăng cường đào tạo nghề, giải quyết việc làm ở TX. Tịnh Biên

    Tăng cường đào tạo nghề, giải quyết việc làm ở TX. Tịnh Biên

    30-06-2023 06:37:11

    Xác định đào tạo nghề và giải quyết việc làm là chìa khóa nâng cao thu nhập cho người dân, hướng đến mục tiêu giảm nghèo bền vững, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) TX. Tịnh Biên triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nghề, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao. Từ đó, giúp giải quyết việc làm, đảm bảo an sinh xã hội của địa phương.

  • Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tiếp nhận 10.786 giầy thể thao nhãn hiệu Decathlon cho đoàn viên, người lao động

    Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tiếp nhận 10.786 giầy thể thao nhãn hiệu Decathlon cho đoàn viên, người lao động

    29-06-2023 10:16:42

    Ngày 28/6, Công ty Cổ phần TBS An Giang và Thường trưc Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tiến hành trao tặng giày Decathlon cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh An Giang.