Kết quả tìm kiếm cho "CHIẾN KHU – HỮU HUYNH"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 517

  • Thúc đẩy đổi mới sáng tạo hướng tới phát triển nông nghiệp bền vững

    Thúc đẩy đổi mới sáng tạo hướng tới phát triển nông nghiệp bền vững

    24-11-2023 14:46:54

    Ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất nông nghiệp, phát triển kinh tế xanh với những sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao, sản phẩm sạch, xanh được coi là xu hướng tất yếu trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư diễn ra mạnh mẽ.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Đi chợ mùa nước nổi

    Đi chợ mùa nước nổi

    17-11-2023 06:22:49

    Nhịp sống sôi động của mùa nước nổi không chỉ được tìm thấy ở không khí đánh bắt thủy sản ngoài đồng, mà còn rộn ràng ở các khu chợ, dọc đường, bến sông… với cảnh mua bán xôm tụ. Về cuối mùa lũ, các mặt hàng đều rẻ hơn, người dân tranh thủ mua về chế biến các món ăn đặc sắc cho gia đình.

  • 7 tiền đạo chưa ghi bàn nào ở V.League, tuyển Việt Nam tấn công kiểu gì?

    7 tiền đạo chưa ghi bàn nào ở V.League, tuyển Việt Nam tấn công kiểu gì?

    07-11-2023 14:52:26

    Phong độ của các tiền đạo là vấn đề đáng lo đối với đội tuyển Việt Nam trong 2 trận đầu tiên vòng loại World Cup 2026.

  • Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte kết thúc chuyến thăm chính thức Việt Nam

    Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte kết thúc chuyến thăm chính thức Việt Nam

    03-11-2023 11:58:17

    Tối 2/11, Thủ tướng Vương quốc Hà Lan Mark Rutte và Đoàn đại biểu cấp cao Vương quốc Hà Lan đã rời Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 1 - 2/11 theo lời mời của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

  • Đội tuyển nữ Việt Nam đánh bại Ấn Độ

    Đội tuyển nữ Việt Nam đánh bại Ấn Độ

    29-10-2023 19:45:22

    Đội tuyển Việt Nam đánh bại đội tuyển Ấn Độ với tỷ số 3-1 ở trận đấu thứ hai của vòng loại hai Olympic 2024.

  • An Phú làm tốt công tác dân vận của Đảng

    An Phú làm tốt công tác dân vận của Đảng

    30-10-2023 06:06:12

    Công tác dân vận của cả hệ thống chính trị trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) tiếp tục được tăng cường, đổi mới và thực hiện có hiệu quả. Hệ thống dân vận các cấp ngày càng phát huy tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy Đảng trong lãnh, chỉ đạo triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách, nghị quyết, chỉ thị của Đảng và Nhà nước về công tác dân vận, thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, công tác dân tộc, tôn giáo ở địa phương.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Thanh niên An Phú xung kích vì cộng đồng

    Thanh niên An Phú xung kích vì cộng đồng

    23-10-2023 22:18:59

    Phong trào "Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp" trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã phát huy vai trò xung kích của thanh niên tham gia khởi nghiệp, phát triển kinh tế, vươn lên lập thân, lập nghiệp, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn.

  • Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư

    Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư

    23-10-2023 17:42:37

    Tỉnh Quảng Ngãi nằm ở trung tâm miền Trung, có vị trí chiến lược trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung; là tỉnh có kết nối hạ tầng giao thông đồng bộ, thông suốt với các tỉnh trong khu vực và cả nước. Đặc biệt, có cảng biển nước sâu Dung Quất, là cửa ngõ quan trọng cho xuất - nhập khẩu hàng hóa trong nước và quốc tế, nên đang là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư.

  • An Phú tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh

    An Phú tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh

    22-10-2023 22:07:24

    Xác định giữ vững ổn định biên giới là nhiệm vụ trọng yếu, thời gian qua, huyện An Phú (tỉnh An Giang) duy trì trao đổi thông tin với các địa bàn giáp biên giới thuộc Vương quốc Campuchia, nhằm tăng cường hợp tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ vững an ninh chính trị trên tuyến biên giới và công tác phòng, chống dịch bệnh.

  • An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    13-10-2023 06:38:30

    Việc ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong sản xuất - kinh doanh (SXKD) trên địa bàn tỉnh An Giang đã đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Trong đó, những kết quả bước đầu trong triển khai chuyển đổi số trong doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ là tiền đề quan trọng, tạo sự lớn mạnh của cộng đồng DN.