Kết quả tìm kiếm cho "CLB Sân khấu tỉnh An Giang"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 44

  • Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại

    Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại

    09-03-2023 06:22:58

    Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh tăng cường sự lãnh, chỉ đạo phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT), với sự đổi mới về nội dung, đa dạng cách thức, nhằm đạt chất lượng, hiệu quả thiết thực. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân, ra sức thi đua phát triển kinh tế - xã hội …

  • Nhiều hy vọng cho nghề ươm cây giống Hội An

    Nhiều hy vọng cho nghề ươm cây giống Hội An

    15-02-2023 07:16:27

    Trên thị trường, cây giống rau màu mang thương hiệu Hội An (xã Hội An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) được nhiều nông dân trong và ngoài tỉnh lựa chọn mỗi khi đến mùa vụ gieo trồng. Trước đây, bà con tận dụng diện tích đất trống xung quanh nhà để ươm cây giống. Tuy nhiên, những năm gần đây, nông dân đã đầu tư thêm nhiều kỹ thuật, công nghệ mới, đưa cây giống vào nhà lưới, sử dụng máy móc trong các công đoạn giúp việc gieo trồng nhanh và đạt chất lượng hơn.

  • Barca tậu Jules Kounde: Đến lúc Xavi đi săn danh hiệu

    Barca tậu Jules Kounde: Đến lúc Xavi đi săn danh hiệu

    29-07-2022 15:26:44

    Sau nhiều ồn ào, Barca đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Jules Kounde, một mảnh ghép quan trọng để Xavi xây dựng đội ngũ chiến thắng.

  • Hiệu quả Câu lạc bộ cựu chiến binh bảo vệ môi trường

    Hiệu quả Câu lạc bộ cựu chiến binh bảo vệ môi trường

    20-07-2022 09:16:43

    Nhận thức tầm quan trọng trong công tác bảo vệ môi trường, thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), Hội Cựu chiến binh xã Tân Trung (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã tham mưu UBND xã thành lập Câu lạc bộ (CLB) cựu chiến binh bảo vệ môi trường. CLB triển khai nhiều hoạt động cụ thể nhằm nâng cao ý thức người dân trong việc bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng cảnh quan NTM xanh - sạch - đẹp…

  • Làm giàu từ “giữ lại” và “thay đổi”

    Làm giàu từ “giữ lại” và “thay đổi”

    05-07-2022 07:47:31

    Tại Đại hội tuyên dương nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi TP. Long Xuyên lần thứ X, giai đoạn 2019-2022, tôi bắt gặp nhiều cô, chú bối rối trong chiếc áo dài, áo sơ-mi “đóng thùng” trịnh trọng hơn hẳn thường lệ. Họ tự nhận mình “quê mùa”, “một nắng hai sương”, không quen ăn mặc thế này. Nhưng trở về với ruộng đồng, cây trái, họ lại làm chủ “vương quốc” của mình, với tư duy tiếp cận thị trường đầy thông minh, hiệu quả; biết dung hòa giữa “giữ lại” và “thay đổi”.

  • Sức trẻ thanh niên Tri Tôn

    Sức trẻ thanh niên Tri Tôn

    08-03-2022 04:18:22

    “Đâu cần thanh niên có/ Đâu khó có thanh niên” - khẩu hiệu hành động này được tuổi trẻ ở huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang) áp dụng. Trong dịch bệnh COVID-19, hình ảnh những chiếc áo xanh tình nguyện có mặt ở khắp nơi, tham gia lực lượng tuyến đầu chống dịch và hỗ trợ người dân gặp khó khăn càng trở nên đáng quý…

  • Để phong trào Bi-da trở nên chuyên nghiệp

    Để phong trào Bi-da trở nên chuyên nghiệp

    02-03-2022 05:24:02

    Với tính phổ biến sẵn có, Bi-da luôn thu hút khá đông người chơi thuộc mọi thành phần, lứa tuổi trong xã hội. Tuy nhiên, Bi-da đang cần sự quan tâm hơn của ngành chuyên môn, để phát triển bài bản hơn trong đời sống người dân.

  • Tuổi trẻ Châu Thành xung kích, tình nguyện vì cộng đồng

    Tuổi trẻ Châu Thành xung kích, tình nguyện vì cộng đồng

    04-01-2022 06:17:24

    Thời gian qua, các cấp bộ Đoàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) chủ động xây dựng kế hoạch, cụ thể hóa vào chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi; phát động, triển khai nhiều phong trào thi đua sôi nổi làm theo lời Bác.

  • Ra mắt CLB Sân khấu tỉnh An Giang và biểu diễn chương trình nghệ thuật Đờn ca tài tử

    Ra mắt CLB Sân khấu tỉnh An Giang và biểu diễn chương trình nghệ thuật Đờn ca tài tử 

    30-12-2021 15:43:52

    Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh An Giang đã ra mắt CLB Sân khấu tỉnh An Giang, với Ban Chủ nhiệm gồm 5 thành viên. Bà Đặng Thị Ngọc Tư được chỉ định giữ chức chủ nhiệm.

  • Tạo sân chơi cho môn cờ tướng phát triển

    Tạo sân chơi cho môn cờ tướng phát triển

    13-10-2021 05:28:20

    Với tính phổ biến sẵn có, cờ tướng luôn được nhiều người yêu thích, tham gia thường xuyên. Do đó, các ngành, địa phương trong tỉnh đã nỗ lực kiến tạo sân chơi, để những người đam mê môn thể thao trí tuệ này tìm được điểm đến phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình.

  • Giải mã Oman: Tuyển Việt Nam có cơ hội giành điểm

    Giải mã Oman: Tuyển Việt Nam có cơ hội giành điểm

    12-10-2021 14:04:15

    Nhìn tổng thể, Oman cân bằng nhưng không vượt trội và tồn tại những hạn chế nhất định, nên đội tuyển Việt Nam có thể giành điểm nếu khai thác tốt các vấn đề của đội chủ nhà (23h ngày 12-10).

  • Nữ Bí thư Xã đoàn gương mẫu làm theo Bác

    Nữ Bí thư Xã đoàn gương mẫu làm theo Bác

    23-08-2021 06:20:41

    Với vai trò là Bí thư Xã đoàn Bình Thủy (huyện Châu Phú), chị Nguyễn Thị Bích Hạnh đã góp phần đưa hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của địa phương không ngừng lớn mạnh, nhiều cách làm hay, mô hình thiết thực được nhân rộng trong toàn xã.