Kết quả tìm kiếm cho "Canh giò heo"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 507

  • Gương sáng học Bác

    Gương sáng học Bác

    30-08-2023 06:48:47

    Nhiều năm công tác tại xã, đảm nhiệm các vị trí khác nhau, bà Trần Thị Vệ (sinh năm 1957, ngụ ấp Phú Đức B, xã Phú Thạnh, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) luôn tận tụy, nhiệt tình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Về hưu, bà tiếp tục gắn bó với công tác xã hội - từ thiện. Bằng uy tín của mình, bà tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ, người dân thực hiện theo đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

  • Từ món mít non kho chay mùa Vu Lan

    Từ món mít non kho chay mùa Vu Lan

    29-08-2023 19:38:32

    Ăn chay giờ đã không còn là chuyện riêng của những người đi tu hoặc theo đạo Phật, cũng chẳng phải cách ăn của người ăn chay trường hoặc ăn chay theo kỳ. Ăn chay đã trở thành một cách dưỡng sinh, phục vụ nhu cầu giảm cân…

  • An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    18-08-2023 06:32:02

    Trong xu hướng số hóa toàn cầu, những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của An Giang càng có cơ hội phát huy thế mạnh. Nếu những lần đột phá nông nghiệp trước đây mang tính chất thủ công, dựa vào chủ trương, quyết tâm và sức lao động là chính thì trong thời đại mới, đột phá nông nghiệp, du lịch phải dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data), khoa học và công nghệ (KH&CN)…

  • Phát triển nông nghiệp đô thị hiện đại

    Phát triển nông nghiệp đô thị hiện đại

    15-08-2023 08:41:05

    Hướng đến nền nông nghiệp hiện đại, Thành phố Hồ Chí Minh đã và đang tập trung phát triển nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp đô thị. Đồng thời, địa phương này cũng đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng công nghệ sinh học vào sản xuất giống cây, giống con chất lượng và năng suất cao, từng bước hình thành trung tâm giống cây trồng, vật nuôi của cả nước.

  • Về Ô Lâm, cắm trại glamping

    Về Ô Lâm, cắm trại glamping

    08-08-2023 06:28:16

    Trong từ khóa tìm kiếm điểm trải nghiệm du lịch (DL) sinh thái glamping của giới trẻ, vừa xuất hiện “Hội quán sườn đồi Ông voi Ganesha hồ Ô Thum” (xã Ô Lâm, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Du khách vừa tận hưởng không gian trong lành, bình yên của xứ núi, vừa tiện lợi tham quan điểm DL nổi tiếng khác của huyện Tri Tôn.

  • Nguy cơ xảy ra khủng hoảng lương thực toàn cầu: Nguyên nhân do đâu?

    Nguy cơ xảy ra khủng hoảng lương thực toàn cầu: Nguyên nhân do đâu?

    07-08-2023 08:40:18

    Đằng sau những con số thống kê về tác động của khủng hoảng lương thực là những gia đình đang vật lộn để tồn tại trước những khó khăn không thể tưởng tượng nổi.

  • Uống chè xanh thay nước có tốt không?

    Uống chè xanh thay nước có tốt không?

    31-07-2023 14:13:04

    Nước chè xanh (trà xanh) là thức uống được nhiều người yêu thích, vậy uống chè xanh thay nước có tốt không?

  • 4 cách mặc áo gile không tay lý tưởng cho mùa heo may sắp đến

    4 cách mặc áo gile không tay lý tưởng cho mùa heo may sắp đến 

    30-07-2023 14:08:38

    Nếu mùa thu có thể được đại diện bởi một trang phục, có lẽ chiếc gile cộc tay sẽ chiếm ưu thế hơn những trang phục khác. Áo gile không tay là trang phục lý tưởng cho mùa thu, có khả năng phù hợp với nhiều diện mạo khác nhau, từ lãng mạn đến thể thao.

  • Tiến tới nền nông nghiệp hữu cơ

    Tiến tới nền nông nghiệp hữu cơ

    24-07-2023 07:07:09

    Để tạo ra nông sản sạch, thực phẩm organic có giá trị cao, cần tiết giảm tối đa phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật có thành phần hóa học. Với công nghệ mới, thành phần dinh dưỡng trong phân hữu cơ hoàn toàn có thể thay thế phân bón hóa học. Vấn đề là cần giảm chi phí sản xuất, cạnh tranh sòng phẳng về giá bán để nông dân, doanh nghiệp chấp nhận chuyển đổi.

  • Đổ bia thừa vào nhà vệ sinh có tác dụng gì?

    Đổ bia thừa vào nhà vệ sinh có tác dụng gì?

    22-07-2023 14:06:35

    Thường xuyên sử dụng bia làm đồ uống trong các buổi nhậu, cuộc vui, thế nhưng không phải ai cũng biết rằng, đổ bia thừa vào nhà vệ sinh mang lại rất nhiều công dụng.

  • Phụ nữ Thoại Sơn giúp nhau phát triển kinh tế

    Phụ nữ Thoại Sơn giúp nhau phát triển kinh tế

    21-07-2023 08:26:04

    Hỗ trợ hội viên phụ nữ phát triển kinh tế là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, góp phần xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc. Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Thoại Sơn triển khai nhiều hoạt động thiết thực, giúp hội viên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

  • Bác sĩ nhi Cuba: Việt Nam là sứ mệnh cao đẹp nhất tôi đã hoàn thành

    Bác sĩ nhi Cuba: Việt Nam là sứ mệnh cao đẹp nhất tôi đã hoàn thành

    19-07-2023 19:10:52

    Cơ duyên đưa bác sĩ Annet đến với Việt Nam bắt đầu từ 4 năm trước, và giờ Việt Nam đã trở thành một phần quan trọng trong 'hành trình trưởng thành' của bà.