Kết quả tìm kiếm cho "Chủ tịch UBND TX. Tịnh Biên Phạm Thành Nhơn"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 107

  • Góp chính mình làm cột mốc biển khơi

    Góp chính mình làm cột mốc biển khơi

    01-02-2022 06:57:23

    Tôi may mắn có dịp đến làng biển trăm năm, nơi vươn vai thành “Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới”, được tương ngộ các ngư dân dày dạn kinh nghiệm biển cả. Lão luyện, can trường, đầy uy tín ở địa phương, họ được xem là những “sói biển”, vừa tham gia phát triển kinh tế, vừa trở thành “cột mốc sống” ở biên giới, lãnh hải Việt Nam.

  • An Giang tập trung cao độ kiểm soát dịch bệnh COVID-19

    An Giang tập trung cao độ kiểm soát dịch bệnh COVID-19

    17-09-2021 04:51:43

    “An Giang có đường biên giới dài, địa hình phức tạp, tiếp giáp với các tỉnh bạn đang có dịch bệnh. Thời gian qua, tỉnh đã nhận định đúng tình hình, chủ động thực hiện quyết liệt, có biện pháp phòng, chống dịch phù hợp, đúng đắn ngay từ đầu. Trong quá trình chống dịch, tùy mức độ diễn biến của dịch bệnh mà tỉnh có sự điều chỉnh áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội phù hợp. Vì vậy, cơ bản kiểm soát được dịch bệnh. Tuy nhiên, vẫn còn ổ dịch ở thị trấn Long Bình, xã Khánh An (huyện An Phú) và thị trấn Phú Mỹ (huyện Phú Tân)” - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang nhận định.

  • Tân Châu chuẩn bị cho giai đoạn phát triển mới

    Tân Châu chuẩn bị cho giai đoạn phát triển mới

    09-09-2021 08:14:01

    Dịch bệnh COVID-19 kéo dài gần 2 năm qua làm cho nền kinh tế cả tỉnh nói chung, TX. Tân Châu nói riêng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hệ số tăng trưởng kinh tế trên địa bàn không đạt như kế hoạch đề ra. Chuỗi hoạt động du lịch (DL) bị đứt gãy, nông sản khó tiêu thụ, trong khi thế mạnh của thị xã được xác định là phát triển kinh tế biên mậu, DL, nông nghiệp… Do đó, thị xã đã chuẩn bị cho giai đoạn phát triển mới sau dịch bệnh.

  • An Phú siết chặt kiểm soát, tập trung chống dịch COVID-19

    An Phú siết chặt kiểm soát, tập trung chống dịch COVID-19

    20-08-2021 06:50:50

    Tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) đang diễn biến khá phức tạp. Số ca mắc COVID-19 mới gia tăng, trong đó có nhiều ca cộng đồng. An Phú khẩn trương siết chặt kiểm soát, tập trung truy vết, xét nghiệm, khoanh vùng, dập dịch, không để lây lan.

  • An Giang duy trì, phát triển mô hình “Điểm sáng văn hóa biên giới”

    An Giang duy trì, phát triển mô hình “Điểm sáng văn hóa biên giới”

    16-08-2021 00:43:54

    Những năm qua, việc xây dựng “Điểm sáng văn hóa biên giới” ở An Giang ngày càng khởi sắc. Các nội dung phong trào gắn với các tiêu chí xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh. Việc xây dựng “Điểm sáng văn hóa biên giới” đạt được những kết quả rất tích cực, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • An Giang phòng, chống dịch COVID-19 ở mức cao nhất

    An Giang phòng, chống dịch COVID-19 ở mức cao nhất

    06-07-2021 19:03:29

    Từ ngày 15-4 đến 6-7, toàn tỉnh An Giang có 84 trường hợp nhiễm COVID-19. Trong đó, 35 trường hợp cách ly ngay sau khi nhập cảnh; 49 trường hợp trong tỉnh, gồm: huyện An Phú (38), Châu Phú (1), TP. Châu Đốc (9), TP. Long Xuyên (1). Một số địa phương trong tỉnh đã quyết định thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg và Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. An Giang đang trong giai đoạn “dầu sôi lửa bỏng” chống “giặc COVID-19”.

  • Tân Châu – Điểm đến du lịch kỳ thú kỳ III: Thăm “thủ phủ” cá giống, trải nghiệm du lịch tâm linh

    Tân Châu – Điểm đến du lịch kỳ thú kỳ III: Thăm “thủ phủ” cá giống, trải nghiệm du lịch tâm linh

    04-12-2020 07:06:46

    Tân Châu quả là điểm đến du lịch (DL) kỳ thú bởi khi du khách đến đây, ngoài đi DL làng nghề, trải nghiệm văn hóa lịch sử, tâm linh của một vùng đất, du khách còn được tìm hiểu thêm một nghề mỗi năm mang về cho đất nước 2,2 tỷ USD, giải quyết 500.000 lao động có việc làm ổn định, đó là nghề nuôi và chế biến cá tra xuất khẩu.

  • Những bước chân vạn dặm trên biên giới Tây Nam - Kỳ 2: “Giặc đến nhà…”

    Những bước chân vạn dặm trên biên giới Tây Nam - Kỳ 2: “Giặc đến nhà…” 

    25-10-2020 10:00:00

    “Giặc” COVID-19 đã phá hoại cuộc sống bình yên của cả cộng đồng. “Nhà” không còn là căn nhà cụ thể của riêng ai, mà là toàn dải biên cương của Tổ quốc như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Không quân đội nào, không khí giới nào có thể đánh ngã được tinh thần hy sinh của toàn thể một dân tộc” (“Lời kêu gọi đồng bào Nam Bộ”, đăng trên báo Cứu quốc, số 77, ngày 29-10-1945). Để chống “giặc”, rất nhiều lực lượng cùng sát cánh với người lính ở tuyến đầu, chẳng nề hà gian khổ, khó khăn.

  • Nhiều định hướng lớn đưa Tân Châu phát triển

    Nhiều định hướng lớn đưa Tân Châu phát triển

    24-07-2020 04:10:11

    Quyết tâm xây dựng và phát triển Tân Châu (An Giang) trở thành vùng động lực kinh tế của tỉnh, một điểm sáng trong phát triển kinh tế biên giới ở miền cực Nam của Tổ quốc, chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ TX. Tân Châu lần thứ XII, Ban Chấp hành Đảng bộ TX. Tân Châu đã đưa ra nhiều định hướng lớn để tiếp tục đưa Tân Châu phát triển thời gian tới.

  • Tân Châu - nhiều tiềm năng phát triển du lịch

    Tân Châu - nhiều tiềm năng phát triển du lịch

    06-04-2020 06:31:13

    Nói đến TX. Tân Châu (An Giang), nhiều người thường nghĩ đến một địa phương gắn liền với nghề trồng dâu nuôi tằm, ươm tơ dệt lụa… bởi lụa Tân Châu đã vang bóng một thời và trở thành thương hiệu. Ngày nay, cùng với làng lụa, làng lúa, làng hoa, TX. Tân Châu còn rất nhiều làng nghề khác, có thể trở thành điểm tham quan du lịch (DL).

  • Thị xã Tân Châu 10 năm hình thành và phát triển

    Thị xã Tân Châu 10 năm hình thành và phát triển

    25-01-2020 06:00:01

    Năm 2019, TX. Tân Châu (An Giang) tròn 10 tuổi. Một thập niên hình thành và phát triển, Đảng bộ và nhân dân nơi đây đã vận dụng linh hoạt, sáng tạo đường lối đổi mới của Đảng, lấy phát triển kinh tế làm trọng tâm, xây dựng Đảng là then chốt, xây dựng văn hóa, con người làm nền tảng tinh thần của xã hội.

  • Đột phá mới cho nông nghiệp

    Đột phá mới cho nông nghiệp

    22-01-2020 04:21:32

    Bằng việc tổ chức lại sản xuất, tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo chuỗi giá trị, đẩy mạnh nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp An Giang đã có bước chuyển mình đáng kể. Với sự quyết tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự quan tâm chỉ đạo quyết liệt của các sở, ngành, địa phương, sự đồng hành của các doanh nghiệp và đồng lòng của người dân, nông nghiệp An Giang được kỳ vọng sẽ có những đột phá mới từ năm 2020.