Kết quả tìm kiếm cho "Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín"

Kết quả 325 - 336 trong khoảng 2525

  • Kỳ vọng trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây

    Kỳ vọng trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây

    24-11-2023 07:09:51

    Nằm ở đầu nguồn sông Cửu Long, An Giang cùng với Đồng Tháp là 2 tỉnh được hưởng lợi lớn nhất khi được sông Tiền, sông Hậu cung cấp nước ngọt quanh năm. Trong định hướng của Bộ Chính trị và Chính phủ, đều đặt yêu cầu xây dựng An Giang, Đồng Tháp thành trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây vùng sinh thái nước ngọt. Gợi mở của Trung ương là cơ hội lớn để An Giang bứt phá, khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh của địa phương.

  • Kho nhập sỉ đồ chơi trẻ em giá rẻ và uy tín hiện nay

    Kho nhập sỉ đồ chơi trẻ em giá rẻ và uy tín hiện nay

    23-11-2023 10:21:39

    Đồ chơi trẻ em đang là một trong các mặt hàng kinh doanh giúp chủ shop thu về nguồn lợi nhuận cực khủng. Tuy nhiên, với những ai mới bắt đầu kinh doanh, chưa có nhiều kinh nghiệm quản lý bán hàng, thì việc nhập sỉ đồ chơi trẻ em ở đâu giá tốt mà chất lượng vẫn là một câu hỏi khó trả lời. Bài viết dưới đây sẽ nêu ra một số kinh nghiệm nhập sỉ đồ chơi mà bạn có thể tham khảo, đón đọc ngay nhé!

  • Giảm thuế giá trị gia tăng 2% để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

    Giảm thuế giá trị gia tăng 2% để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

    20-11-2023 19:24:26

    Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 6 (đợt 2), chiều 20/11, Quốc hội thảo luận về việc giảm thuế giá trị gia tăng.

  • An Giang tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính Nhà nước

    An Giang tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính Nhà nước

    21-11-2023 06:14:05

    Xác định việc đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao kỷ luật, kỷ cương, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức là khâu đột phá, làm cơ sở, nền tảng để triển khai các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tiếp tục chấn chỉnh, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính Nhà nước các cấp.

  • Làm gì để du lịch Việt Nam khởi sắc bền vững?

    Làm gì để du lịch Việt Nam khởi sắc bền vững?

    20-11-2023 14:11:30

    Đến cuối năm 2023, lượng khách tại các điểm du lịch phục hồi từ 70 - 80%. Để giữ được đà tăng trưởng phục hồi và phát triển trong năm 2024 và các năm tiếp theo, bên cạnh sản phẩm du lịch, các địa phương và doanh nghiệp du lịch đangt cần chiến lược xúc tiến quảng bá song hành.

  • Tạo đà thúc đẩy tăng trưởng GDP

    Tạo đà thúc đẩy tăng trưởng GDP

    19-11-2023 18:36:53

    Tăng trưởng GDP năm 2023 khó đạt mục tiêu 6,5%, Việt Nam cần tiếp tục tập trung tháo gỡ các điểm nghẽn, chuẩn bị các yếu tố nền tảng cho sự phục hồi và tăng tốc mạnh mẽ hơn trong năm 2024.

  • Khẳng định vị thế Việt Nam trong APEC

    Khẳng định vị thế Việt Nam trong APEC

    19-11-2023 15:10:50

    Ứng phó với các vấn đề cấp bách của kinh tế thế giới với một tư duy mới bao trùm, hài hòa và nhân văn; lấy hợp tác công nghệ cao, kinh tế xanh và kết nối địa phương là hướng đột phá triển khai Tuyên bố chung về xác lập quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Doanh nghiệp xuất khẩu thời trang tìm giải pháp chuyển đổi xanh

    Doanh nghiệp xuất khẩu thời trang tìm giải pháp chuyển đổi xanh

    16-11-2023 08:54:24

    Trong bối cảnh thị trường đang ngày càng đòi hỏi sản xuất phải xanh hóa, các doanh nghiệp xuất khẩu thời trang Việt Nam chủ động có giải pháp chuyển đổi thích ứng, nâng cao năng lực cạnh tranh, giữ vững thị phần, vượt qua thách thức để phát triển bền vững.

  • An Giang tăng tốc phát triển kinh tế cuối năm

    An Giang tăng tốc phát triển kinh tế cuối năm

    16-11-2023 05:15:24

    Bức tranh kinh tế An Giang 9 tháng của năm 2023, bên cạnh những điểm sáng vẫn còn nhiều vấn đề nổi lên. Những điểm nghẽn này nằm trong khó khăn chung của kinh tế cả nước. Để đạt chỉ tiêu tăng trưởng GRDP năm 2023 từ 7 - 7,5% theo nghị quyết của HĐND tỉnh thì tăng trưởng GRDP của quý IV phải đạt từ 8,8 - 9,5%. Đây là chỉ tiêu rất cao trong khi dự báo tình hình kinh tế còn diễn biến phức tạp.

  • Kết nối “Chín Rồng” từ Mekong Connect

    Kết nối “Chín Rồng” từ Mekong Connect

    14-11-2023 06:08:40

    Từ sáng kiến kết nối An Giang - Bến Tre - Cần Thơ - Đồng Tháp, Diễn đàn Mekong Connect dần mở rộng cấp khu vực ĐBSCL, phát triển lên cấp vùng kinh tế TP. Hồ Chí Minh và Đông Nam Bộ, hướng tới trở thành diễn đàn thường niên công - tư lớn nhất khu vực. Cùng với hạ tầng giao thông thủy, bộ và nhiều nguồn lực được đầu tư, Mekong Connect được kỳ vọng sẽ thúc đẩy Quy hoạch tích hợp ĐBSCL đi đúng hướng, phát huy vị trí, vai trò quan trọng của đất “Chín Rồng”.

  • Xây dựng và quản lý mã số vùng trồng nông sản

    Xây dựng và quản lý mã số vùng trồng nông sản

    12-11-2023 08:43:49

    Nông sản Việt Nam đang được xuất khẩu đến hơn 185 quốc gia, vùng lãnh thổ và ngày càng có sức hấp dẫn lớn với các đối tác quốc tế. Nguyên nhân một phần là nhờ công tác cấp mã số vùng trồng, mã số cơ sở đóng gói được triển khai rộng khắp trên cả nước, đáp ứng yêu cầu truy xuất nguồn gốc nông sản của nhiều thị trường. Tuy nhiên, hiện nay công tác quản lý mã số vùng trồng, mã số cơ sở đóng gói ở nhiều địa phương vẫn còn hạn chế, cần sớm khắc phục để nâng cao uy tín cho nông sản Việt.