Kết quả tìm kiếm cho "Làm chả ốc"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 263

  • 2 gia cảnh khó khăn cần trợ giúp

    2 gia cảnh khó khăn cần trợ giúp

    15-11-2022 08:00:00

    Đó là gia cảnh của chú Bùi Minh Hùng (ngụ ấp Bình Tấn, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), tuổi già đi nhặt ốc nuôi con bị bệnh tâm thần và hoàn cảnh già neo đơn của vợ chồng ông Lê Văn Mừng (ngụ ấp Thị 2, xã Hội An, huyện Chợ Mới) sống trong cảnh nghèo khó, bệnh tật, không có con chăm sóc. Cả 2 gia đình rất cần sự san sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Không đồng ý chia di sản đã tặng cho

    Không đồng ý chia di sản đã tặng cho

    07-12-2022 07:54:33

    Ông Ngô Hòa Bình (sinh năm 1975, ngụ ấp Tây Huề, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) không đồng ý việc anh chị em yêu cầu phân chia di sản theo kỷ phần thừa kế. (Kỷ phần thừa kế là phần thừa kế không phụ thuộc vào nội dung di chúc, mà được chia theo quy định của pháp luật).

  • Vùng đất An Giang qua nhiếp ảnh và âm nhạc

    Vùng đất An Giang qua nhiếp ảnh và âm nhạc

    22-11-2022 06:08:03

    Mượn lời ca, tiếng hát, văn thơ, nhạc họa, những nghệ sĩ đã thầm lặng chuyển tải những nét đẹp, tình yêu quê hương đất nước lan tỏa đến công chúng. Qua đó, góp phần giúp cho mỗi người dân thêm yêu và tự hào về vùng đất anh hùng, từ thuở cha ông đi mở cõi đến hình thành và phát triển vùng đất An Giang ngày càng yên bình và thịnh vượng.

  • Khắc ghi công đức bậc tiền nhân

    Khắc ghi công đức bậc tiền nhân

    22-11-2022 06:16:51

    Lịch sử ghi chép về sự kiện mở đầu cho công cuộc khai phá vùng đất Thoại Sơn nói riêng và tỉnh An Giang nói chung của danh thần Thoại Ngọc Hầu tuy ngắn gọn, thế nhưng, tầm vóc và vị trí quan trọng của kênh Thoại Hà trong việc giao thương, vận tải, phát triển nông nghiệp và nâng cao đời sống người dân đến nay vẫn còn nguyên giá trị.

  • Xây dựng Đa Phước thành đô thị kết nối

    Xây dựng Đa Phước thành đô thị kết nối

    18-11-2022 06:38:07

    Đa Phước là đô thị loại V, thuộc khu vực phát triển ở phía Nam huyện An Phú, liền kề TP. Châu Đốc theo tuyến Quốc lộ 91C. Xã Đa Phước đang được xây dựng trở thành đô thị thương mại - dịch vụ, du lịch (DL) sông nước, văn hóa lễ hội cộng đồng dân tộc thiểu số Chăm. Đây là đầu mối giao thông thủy - bộ khu vực và là cửa ngõ quan trọng của huyện An Phú kết nối khu vực, đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo quốc phòng - an ninh…

  • Những điểm du lịch tâm linh ở An Giang

    Những điểm du lịch tâm linh ở An Giang

    11-11-2022 06:37:43

    An Giang ngoài cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí cùng các di tích lịch sử cách mạng hào hùng, di tích văn hóa với nhiều lối kiến trúc độc đáo và những điểm đến “check-in” ấn tượng, nơi đây còn nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch (DL) tâm linh thu hút đông đảo du gần xa đến tham quan, chiêm bái.

  • Hai hoàn cảnh cần giúp đỡ

    Hai hoàn cảnh cần giúp đỡ

    03-11-2022 07:02:23

    Cả 2 hoàn cảnh đều là những thanh niên trẻ, là lao động chính trong gia đình, nhưng không may bệnh tật và tai nạn bất ngờ ập đến nên họ không còn thu nhập để trang trải cuộc sống. Hàng ngày, họ phải tốn kém thêm chi phí để điều trị bệnh. Đó là hoàn cảnh của anh Danh Tuấn Khanh (huyện Thoại Sơn) và chị Lê Thị Kim Phượng (huyện Châu Thành).

  • Đi chợ “bù lon” Long Xuyên

    Đi chợ “bù lon” Long Xuyên 

    05-11-2022 07:38:21

    Nằm trên đường Nguyễn Văn Sừng và Nguyễn Đình Chiểu (phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), chợ “bù lon” mang nét độc đáo rất riêng. Chợ chỉ bán đồ tạp nhạp sắt đã qua sử dụng, còn người đi chợ đa phần là đàn ông!

  • Sinh kế mùa lũ

    Sinh kế mùa lũ

    28-10-2022 07:19:04

    Mùa nước lũ về không chỉ “chở” phù sa bồi đắp cho ruộng đồng, mà còn mang theo nhiều “sản vật” có giá trị, như: Cá, tôm, ốc, cua... và các loại rau đồng thủy sinh. Tận dụng lợi thế mùa lũ, người dân vùng đầu nguồn huyện An Phú (tỉnh An Giang) triển khai nhiều mô hình sinh kế, giúp tăng thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống.

  • Caravan du lịch An Giang - Sắc màu vùng biên

    Caravan du lịch An Giang - Sắc màu vùng biên

    26-10-2022 07:17:47

    Chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) sẽ tổ chức chương trình Caravan du lịch (DL) An Giang với chủ đề “An Giang - Sắc màu vùng biên”. Chương trình Caravan sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm trực tiếp, hấp dẫn tại các điểm DL; truyền thông để giới thiệu, quảng bá các điểm DL địa phương và tạo hiệu ứng tích cực để thu hút khách DL ngoại tỉnh đến An Giang trong thời gian tới.

  • Thăm lại xóm hến!

    Thăm lại xóm hến!

    21-10-2022 07:01:13

    8 năm, sau lần đầu tiên ghé thăm xóm hến ở ấp Trung Phú 1 (xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), nay trở lại, xóm hến vẫn khá nhộn nhịp. Bình yên khi sáng sớm và rộn ràng vừa lúc mặt trời qua khỏi rặng tre là đặc trưng vốn có ở xóm hến. Dẫu không giàu có nhưng người dân xóm hến đã có cuộc sống khá ổn định, sung túc.

  • Người đàn ông bị bệnh tim và thanh niên bị viêm màng não cần giúp đỡ

    Người đàn ông bị bệnh tim và thanh niên bị viêm màng não cần giúp đỡ

    18-10-2022 07:09:34

    Một người đàn ông cần mẫn chăm lo gia đình, nay không may bị bệnh tim nhưng không tiền phẫu thuật; một thanh niên chí thú lao động để có tiền gửi về chăm lo gia đình lại bị viêm màng não. Đó là 2 hoàn cảnh rất đáng thương mà Báo An Giang đã ghi nhận tại huyện Chợ Mới và Thoại Sơn.