Kết quả tìm kiếm cho "Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 101

  • Tết sẻ chia - Bài học thực tiễn sống động cho học sinh về lòng nhân ái

    Tết sẻ chia - Bài học thực tiễn sống động cho học sinh về lòng nhân ái

    18-01-2023 10:01:00

    Tết sẻ chia là dịp để mỗi nhà trường, mỗi thầy cô giáo dạy cho học sinh bài học về lòng nhân ái, cảm thông với những hoàn cảnh, số phận chưa thực sự may mắn trong cuộc sống.

  • Gìn giữ nét đẹp văn hóa ngày Tết

    Gìn giữ nét đẹp văn hóa ngày Tết

    17-01-2023 08:51:10

    Tết Nguyên đán là ngày lễ truyền thống lớn nhất, lâu đời nhất của dân tộc Việt Nam. Đây là dịp đoàn viên của những người con xa quê, là cơ hội để gia đình sum họp, người thân, bạn bè gặp mặt, cùng chúc nhau những điều tốt đẹp trong năm mới. Tuy nhiên, trong khi nhiều người háo hức, mong đợi được đón Tết, thì cũng có không ít người “sợ Tết”. Làm thế nào để đón một cái Tết đầm ấm, văn minh, vừa thích ứng với thời đại mới, vừa giữ được nét đẹp truyền thống là vấn đề được đặt ra khi năm mới đang đến gần.

  • Nô nức hoạt động chào Xuân

    Nô nức hoạt động chào Xuân

    16-01-2023 06:55:53

    Những ngày chuyển giao năm cũ sang năm mới, không khí Tết đã ngập tràn đường phố, ngõ xóm, hoạt động vui Xuân cũng bắt đầu sôi nổi. Các địa phương đang chuẩn bị chu đáo chương trình văn hóa, biểu diễn nghệ thuật chào năm mới để phục vụ nhân dân thưởng thức, thêm lan tỏa không khí rộn ràng, vui tươi.

  • Món quà đầu Xuân

    Món quà đầu Xuân

    13-01-2023 04:11:52

    Giáp Tết, ai nấy bận rộn chuyện công, chuyện tư. Trong số đó, là những chuyến đi thăm hỏi, chúc mừng Tết của các cơ quan, đơn vị. Đôi khi chưa kịp uống ngụm trà, ăn miếng bánh, mọi người lại tất bật rời đi. Nhưng, đọng lại trong ít phút ngắn ngủi ấy, là sự sẻ chia, là ấm áp đầu Xuân.

  • Ghé An Giang đi chơi Tết

    Ghé An Giang đi chơi Tết

    11-01-2023 05:37:23

    An Giang có nhiều cảnh quan du lịch (DL) độc đáo, thu hút du khách địa phương và quốc tế tham quan. Đó là phong cảnh bình yên, thơ mộng của cánh đồng thốt nốt vùng Bảy Núi, ngôi chùa cổ, khu, điểm DL trên đất cù lao…

  • Về miền Tây ăn Tết

    Về miền Tây ăn Tết

    31-12-2022 07:49:39

    Khi những cơn gió chướng se se lạnh đi qua, nàng xuân bẽn lẽn trước ngõ mang theo tia nắng ấm áp sưởi cành mai chực chờ, len lén hé nụ đón mùa xuân rộn ràng. Xuân về Tết đến, ở mỗi vùng miền trên đất nước có những phong tục, tập quán đón Tết khác nhau. Khi những cánh mai vàng e thẹn bung nụ, nở xòe lung lay trước gió dưới làn nắng ấm là Tết đã về với vùng đất miền Tây Nam Bộ. Người dân phương Nam đón Tết với nhiều phong tục, tập quán mang đậm hương sắc và đặc trưng của vùng sông nước hữu tình.

  • Ai từng quét vôi cho căn nhà đón Tết?

    Ai từng quét vôi cho căn nhà đón Tết?

    17-12-2022 19:19:26

    Ký ức tuổi thơ tôi bao năm qua vẫn hằn in hình ảnh cái vại vôi nhỏ, cái chổi rơm cùn, ngày cuối năm hì hụi làm mới cho căn nhà nhỏ đơn sơ bừng sáng tinh tươm, cho lòng mình chộn rộn hân hoan đón mùa xuân về.

  • Cơ hội giao thương giữa doanh nghiệp An Giang và Campuchia

    Cơ hội giao thương giữa doanh nghiệp An Giang và Campuchia

    07-12-2022 07:32:30

    Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN vừa, nhỏ và siêu nhỏ, tìm đối tác, mở rộng thị tường, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang cùng các sở, ban, ngành liên quan đã đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ, kết nối cung cầu thông qua các buổi hội nghị, xúc tiến, giới thiệu sản phẩm… Hoạt động này vừa mang lại lợi ích cho các bên, vừa bảo đảm nguồn cung hàng hóa cho thị trường, vừa hỗ trợ DN tiếp cận với các kênh phân phối bán lẻ hiện đại.

  • 5 đặc Sản Lạng Sơn ăn là mê, nhất định phải thử một lần

    5 đặc Sản Lạng Sơn ăn là mê, nhất định phải thử một lần 

    30-11-2022 10:20:21

    Điểm danh loạt đặc sản Lạng Sơn ăn tuyệt ngon, đúng hương vị bản địa, du khách nhất định phải thử một lần nếu có dịp ghé thăm vùng đất này như vịt quay, xôi cẩm, bánh bí đỏ, bánh ngải, nem nướng Hữu Lũng,…

  • Nét đẹp ẩm thực đường phố

    Nét đẹp ẩm thực đường phố

    14-10-2022 06:51:56

    Sẽ không sai khi nói rằng, ẩm thực đường phố thể hiện đặc trưng văn hóa của mỗi tỉnh, thành phố cũng như của mỗi vùng, miền. Từng món ăn đã được làm sẵn hay chế biến, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng, đều rất đa dạng, hấp dẫn với nhiều hương vị khác nhau. Ở những thành phố lớn, những quầy hàng, sạp, kios, hàng quán di động cũng theo đó xuất hiện nhiều hơn, tạo nên bức tranh ẩm thực nhiều màu sắc.

  • Xây dựng nền hành chính vì dân

    Xây dựng nền hành chính vì dân

    23-09-2022 07:10:37

    Với sự quyết tâm trong lãnh, chỉ đạo, tổ chức thực hiện của cấp ủy Đảng và chính quyền các cấp, đã kịp thời khắc phục khó khăn, hạn chế, đưa việc xây dựng nền hành chính tỉnh An Giang từng bước hiện đại, thông suốt, hiệu lực, hiệu quả, hướng tới chất lượng phục vụ người dân ngày càng tốt hơn.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.