Kết quả tìm kiếm cho "Món ăn được giới trẻ yêu thích"

Kết quả 361 - 372 trong khoảng 802

  • Các bệnh tạm lắng trong đại dịch COVID-19 tái xuất bất thường

    Các bệnh tạm lắng trong đại dịch COVID-19 tái xuất bất thường

    11-06-2022 08:47:58

    Một loạt virus đã tái xuất sau khi đại dịch COVID-19 giảm bớt ở hầu hết quốc gia. Tuy nhiên, các loại virus này hoạt động một cách bất thường.

  • Khơi dậy phong trào sáng tác văn học trong giới trẻ

    Khơi dậy phong trào sáng tác văn học trong giới trẻ

    09-06-2022 06:43:30

    Nhằm xây dựng thói quen đọc sách và khơi dậy phong trào sáng tác văn học trong sinh viên, cán bộ, giảng viên, Trường Đại học An Giang (ĐHAG) thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa, giao lưu giữa sinh viên và các nhà văn, nhà thơ. Qua đó bồi đắp tình yêu đọc sách và tạo động lực sáng tác văn học nghệ thuật trong giới trẻ.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Lan tỏa văn hóa đọc sách cho người dân Thái Bình

    Lan tỏa văn hóa đọc sách cho người dân Thái Bình

    06-06-2022 19:39:34

    Bằng sự đổi mới về phương thức hoạt động, tạo ra nhiều cách tiếp cận cho độc giả, cộng với việc đầu tư cơ sở, vật chất hiện đại, các không gian đọc tại Thư viện tỉnh Thái Bình đang ngày càng thu hút bạn đọc thuộc nhiều lứa tuổi tới sinh hoạt, nghiên cứu và học tập.

  • PNJ tiếp tục nâng cao quyền năng phụ nữ, quyền con người thông qua áp dụng Bộ chỉ số CSI

    PNJ tiếp tục nâng cao quyền năng phụ nữ, quyền con người thông qua áp dụng Bộ chỉ số CSI

    03-06-2022 15:05:59

    “PNJ mong muốn nâng cao vị thế và hình ảnh của người phụ nữ trên mọi lĩnh vực, đẩy mạnh quan tâm quyền con người, đặc biệt là với nhóm người yếu thế trong xã hội”- Đó là chia sẻ của bà Trần Phương Ngọc Thảo, thành viên Hội đồng Quản trị, Trưởng Tiểu ban ESG PNJ, tại lễ phát động CSI 2022.

  • Đề nghị môn Lịch sử là môn học bắt buộc cấp THPT

    Đề nghị môn Lịch sử là môn học bắt buộc cấp THPT

    26-05-2022 08:54:30

    Ủy ban Văn hoá, Giáo dục Quốc hội vừa có báo cáo về “triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018” đối với môn Lịch sử cấp trung học phổ thông. Trong đó, đề nghị Bộ GD&ĐT quy định môn Lịch sử là môn học bắt buộc trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

  • “Thiên đường” ăn vặt về đêm

    “Thiên đường” ăn vặt về đêm

    26-05-2022 07:15:14

    Nếu có dự định đến Long Xuyên (tỉnh An Giang) khi thành phố lên đèn, đừng bỏ qua “thiên đường” ăn vặt nơi đây. Thức ăn phong phú về chủng loại, đa dạng về hình thức, cùng với không gian đặc trưng phố thị, chắc chắn mang đến trải nghiệm khó quên cho người thưởng thức.

  • Đề nghị Bộ Giáo dục tiếp thu ý kiến, quy định Lịch sử là môn bắt buộc

    Đề nghị Bộ Giáo dục tiếp thu ý kiến, quy định Lịch sử là môn bắt buộc

    23-05-2022 09:04:49

    Thảo luận tại Phiên họp toàn thể lần thứ 3 vào sáng nay (22/5), Ủy ban Văn hóa Giáo dục của Quốc hội đề nghị Bộ GD-ĐT tiếp thu ý kiến theo hướng quy định môn học Lịch sử là bắt buộc ở cấp THPT trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

  • “Vườn rau của bé”

    “Vườn rau của bé”

    17-05-2022 08:44:09

    Đây là mô hình được triển khai khá hiệu quả ở trường mầm non trên địa bàn TP. Long Xuyên. Mô hình không chỉ giúp trẻ nhận biết thế giới thực vật đa dạng, mà còn giáo dục và rèn luyện kỹ năng cần thiết, cung cấp bài học hữu ích từ vườn rau nhỏ.

  • Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp các lãnh đạo của Liên hợp quốc

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp các lãnh đạo của Liên hợp quốc

    17-05-2022 07:32:11

    Theo Đặc phái viên TTXVN, tiếp tục chuyến công tác dự Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN-Hoa Kỳ, thăm, làm việc tại Hoa Kỳ và Liên hợp quốc (LHQ), sáng 16/5 (theo giờ địa phương), tại trụ sở LHQ ở thành phố New York, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có các cuộc gặp với Phó Tổng Thư ký LHQ, bà Amina Mohammed; Giám đốc điều hành Quỹ Nhi đồng LHQ (UNICEF) Catherine Russell; Chủ tịch Đại Hội đồng LHQ Abdulla Shahid; Tổng Giám đốc Chương trình Phát triển LHQ (UNDP) Achim Steiner.

  • Không chủ quan với dịch bệnh COVID-19

    Không chủ quan với dịch bệnh COVID-19

    17-05-2022 06:37:29

    Mặc dù hầu hết hoạt động diễn ra ổn định trong trạng thái bình thường mới, nhưng chuyên gia y tế khuyến cáo cần nâng cao cảnh giác, chủ động phương án, không nên chủ quan, lơ là với dịch bệnh COVID-19.

  • 5 địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Phú Thọ

    5 địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Phú Thọ

    06-05-2022 19:05:20

    Phú Thọ, mảnh đất được coi là vùng đất Tổ cội nguồn của Việt Nam với nền văn hóa rực rỡ lâu đời. Bởi vậy, đây là địa phương có nhiều điểm đến độc đáo để trải nghiệm văn hóa, truyền thống dân tộc, thiên nhiên tươi đẹp với các điểm đến du lịch xanh.