Kết quả tìm kiếm cho "MAI PHƯƠNG - NGHIÊM TÚC"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5991

  • Nội thất Tâm Phát - Cập nhật xu hướng nội thất bắt kịp "trend" khách hàng

    Nội thất Tâm Phát - Cập nhật xu hướng nội thất bắt kịp "trend" khách hàng

    10-06-2024 09:37:16

    Ngôi nhà là “đứa con tinh thần”, chứa đựng bao công sức, tâm huyết của gia chủ. Do đó, mỗi khi có ý định làm nhà mới hay sửa sang lại nhà cũ, nhiều người có nhu cầu tìm kiếm đơn vị nội thất uy tín để tin tưởng đồng hành xuyên suốt quá trình làm nhà này.

  • Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    09-06-2024 19:54:26

    Trong hai ngày 8 - 9/6, mưa lớn kèm dông đã gây nhiều thiệt hại tại các địa phương. Theo phóng viên TTXVN tại một số địa phương, tình trạng ngập lụt, nhà cửa tốc mái, hư hại cây cối hoa màu được ghi nhận tại nhiều khu vực.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Trách nhiệm, thẳng thắn, không né tránh

    Trách nhiệm, thẳng thắn, không né tránh

    09-06-2024 15:37:13

    Đó là nhận định chung của cử tri đối với phần chất vấn và trả lời chất vấn vừa diễn ra tại Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội Khóa XV. Câu hỏi và nội dung tranh luận của các đại biểu cụ thể, rõ ràng, thẳng thắn. Phần trả lời của các 'tư lệnh ngành' đi thẳng vào các vấn đề, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trước Quốc hội và cử tri cả nước.

  • Làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam - Venezuela

    Làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam - Venezuela

    09-06-2024 09:04:53

    Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung tin tưởng chuyến thăm Việt Nam của Bộ trưởng Ngoại giao Yvan Gil Pinto sẽ góp phần làm sâu sắc hơn mối quan hệ truyền thống gắn bó và đối tác toàn diện Việt Nam - Venezuela trong bối cảnh hai nước sắp kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao.

  • Những điểm nhấn đáng chú ý của đợt 1 Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    Những điểm nhấn đáng chú ý của đợt 1 Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    08-06-2024 19:41:39

    Hoàn thành công tác nhân sự quan trọng, chất vấn, trả lời chất vấn đi thẳng vào vấn đề và đưa ra được nhiều giải pháp khắc phục khó khăn,... là những điểm nhấn nổi bật của đợt 1, Kỳ họp QH thứ 7.

  • Tuần đầu tiên sau “tân binh”

    Tuần đầu tiên sau “tân binh” 

    08-06-2024 08:24:44

    Sau lễ tuyên thệ, các chiến sĩ mới đủ điều kiện để biên chế về các đơn vị trong lực lượng vũ trang địa phương. Không còn là “tân binh” nữa, họ chính thức trở thành “chiến sĩ năm thứ nhất”, nhưng vẫn tiếp tục hành trình làm quen với đơn vị mới.

  • Đa dạng hóa nguồn lực phát triển nhà ở xã hội

    Đa dạng hóa nguồn lực phát triển nhà ở xã hội

    06-06-2024 14:07:25

    Nhiều năm qua, việc phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của người dân, nhất là công nhân ở các đô thị lớn, địa phương có nhiều khu chế xuất, công nghiệp. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai, do nhiều lí do khác nhau nên đây vẫn là đề tài 'nóng' mỗi lần nhắc đến.

  • Niềm vui trên tuyến tránh Long Xuyên

    Niềm vui trên tuyến tránh Long Xuyên

    06-06-2024 06:15:05

    Sau 25 năm chờ đợi, cuối cùng tuyến tránh Long Xuyên đã hoàn thành. Dù “đi trước về sau”, nhưng nhờ áp dụng công nghệ, kỹ thuật mới nên tuyến đường này khắc phục được những điểm yếu của các dự án trước đây, đảm bảo sử dụng lâu dài và ổn định, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    06-06-2024 09:45:50

    Công tác nữ công là nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của tổ chức công đoàn. Thời gian qua, vai trò của ban nữ công công đoàn các cấp ngày càng được khẳng định trong việc tham mưu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ công nhân, viên chức, lao động, tạo sự gắn kết giữa nữ công nhân, viên chức, lao động với tổ chức công đoàn.

  • Đôi vợ chồng “hờ” thua game rủ nhau đi trộm

    Đôi vợ chồng “hờ” thua game rủ nhau đi trộm

    06-06-2024 06:25:45

    Sau khi chơi game bắn cá hết tiền, Võ Tuấn Tú (sinh năm 1991, tạm trú khu dân cư khóm Tây Khánh 8, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) và Nguyễn Thị Tùng Trinh (sinh năm 1990, chung sống như vợ chồng với Vũ) đi về nhà. Tuy nhiên, khi thấy tài sản của người khác để sơ hở, liền lén lút lấy trộm.

  • Giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả các FTA

    Giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả các FTA

    05-06-2024 14:44:50

    Việt Nam hiện có 16 hiệp định thương mại tự do (FTA) đã đưa vào thực thi với hơn 60 đối tác, hầu hết là những nền kinh tế lớn, phủ rộng khắp các châu lục, chiếm gần 90% GDP toàn cầu, đưa Việt Nam trở thành 1 trong số 20 quốc gia dẫn đầu thế giới về quy mô thương mại quốc tế với tốc độ tăng trưởng cao, ổn định và liên tục đạt kỷ lục về xuất siêu.