Kết quả tìm kiếm cho "Nh ân vật của năm 2020"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 313

  • An Giang bình ổn thị trường Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

    An Giang bình ổn thị trường Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

    24-12-2021 05:54:33

    Sở Công thương An Giang vừa ban hành kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng tham gia bình ổn thị trường từ nay đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, nhằm thích ứng an toàn với dịch bệnh COVID-19 và phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa, gây tăng giá bất hợp lý.

  • Phụ nữ An Giang đoàn kết, sáng tạo, hội nhập, khát vọng phát triển, xây dựng tổ chức hội vững mạnh

    Phụ nữ An Giang đoàn kết, sáng tạo, hội nhập, khát vọng phát triển, xây dựng tổ chức hội vững mạnh

    24-12-2021 05:57:56

    “Nhiệm kỳ qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, 6/7 chỉ tiêu đạt và vượt nghị quyết. Các cấp hội không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; từng bước thực hiện tốt hơn vai trò đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho phụ nữ; tích cực tham gia giải quyết các vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ và trẻ em”- Chủ tịch Hội LHPN tỉnh An Giang Lê Bích Phượng chia sẻ.

  • Tri Tôn chuẩn bị cho giai đoạn phát triển mới

    Tri Tôn chuẩn bị cho giai đoạn phát triển mới

    16-12-2021 07:45:02

    Tuy đối mặt nhiều khó khăn, nhưng huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) đã phát huy tốt tinh thần đoàn kết, tập trung lãnh, chỉ đạo triển khai thực hiện hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu Nghị quyết năm 2021. Đây là cơ sở để huyện phục hồi, phát triển từ năm 2022, đặc biệt là khai thác các dự án đầu tư lớn, phát huy giá trị lịch sử cách mạng, lợi thế du lịch (DL) thiên nhiên.

  • Khai mạc Hội nghị thượng đỉnh ALBA-TCP lần thứ XX tại Cuba

    Khai mạc Hội nghị thượng đỉnh ALBA-TCP lần thứ XX tại Cuba

    15-12-2021 08:06:12

    Ngày 14-12, Hội nghị Thượng đỉnh Liên minh Bolivar cho châu Mỹ - Hiệp định thương mại của các dân tộc (ALBA-TCP) lần thứ XX đã khai mạc tại thủ đô La Habana (Cuba) với sự tham dự của Chủ tịch Cuba Miguel Diáz-Canel, Tổng thống Venezuela Nicolás Maduro, Tổng thống Nicaragua Daniel Ortega, và Tổng thống Bolivia Luis Arce, cùng lãnh đạo và đại diện của các quốc gia thành viên khác trong khối.

  • An Phú đảm bảo “mục tiêu kép”

    An Phú đảm bảo “mục tiêu kép”

    15-12-2021 06:34:15

    Tuy đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng với quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sự nỗ lực của các tầng lớp nhân dân, huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

  • Không 'lỡ nhịp' xu thế phục hồi và phát triển của thế giới

    Không 'lỡ nhịp' xu thế phục hồi và phát triển của thế giới

    07-12-2021 07:48:38

    Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2021 với chủ đề "Phục hồi và phát triển bền vững" đã khẳng định Quốc hội tiếp tục chủ động, tích cực đồng hành cùng Chính phủ trong việc xây dựng, thảo luận, ban hành chính sách hỗ trợ nền kinh tế Việt Nam sớm vượt qua khó khăn do đại dịch COVID-19 gây ra, thúc đẩy tăng trưởng, phát triển trong trạng thái "bình thường mới", không "lỡ nhịp" xu thế phục hồi, phát triển của thế giới. Đây là nhận định chung của nhân dân thành phố Cảng qua theo dõi Diễn đàn này.

  • Đánh thức lợi thế đặc thù của Tây Nguyên

    Đánh thức lợi thế đặc thù của Tây Nguyên

    03-12-2021 13:40:57

    Tây Nguyên hiện có được một nền tảng vững chắc về khoa học và công nghệ trong nhiều lĩnh vực sau 5 năm triển khai Chương trình cấp quốc gia “Khoa học và công nghệ phục vụ phát triển kinh tế-xã hội Tây Nguyên trong liên kết vùng và hội nhập quốc tế” (gọi tắt là Chương trình). Vấn đề đặt ra là các địa phương trong vùng cần phát huy giá trị các nghiên cứu, coi đó là cơ sở, hoạch định chính sách phát triển kinh tế-xã hội của từng ngành, từng địa phương và nhân rộng các mô hình công nghệ hiệu quả để Tây Nguyên phát triển nhanh hơn.

  • An Giang đảm bảo an dân thời dịch bệnh

    An Giang đảm bảo an dân thời dịch bệnh

    02-12-2021 05:44:48

    Trước những ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, các cấp, ngành, MTTQ, các tổ chức, đoàn thể địa phương luôn chung tay chăm lo cho người dân vượt qua khó khăn. Song song với công tác chống dịch thì việc đảm bảo an sinh xã hội luôn được cả hệ thống chính trị đặc biệt chú trọng để đảm bảo an dân, góp phần chống dịch hiệu quả.

  • Xóa bỏ rào cản trong cuộc chiến chống dịch bệnh

    Xóa bỏ rào cản trong cuộc chiến chống dịch bệnh

    01-12-2021 08:02:59

    “Chấm dứt bất bình đẳng. Chấm dứt bệnh AIDS. Chấm dứt các đại dịch”- chủ đề của Ngày Thế giới phòng chống AIDS 1-12 năm nay nêu bật một thực trạng cũng đang là rào cản trong cuộc chiến ứng phó với đại dịch COVID-19, đó là tình trạng bất bình đẳng.

  • Phát huy truyền thống văn hóa, con người An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    Phát huy truyền thống văn hóa, con người An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    24-11-2021 19:43:06

    Trong khuôn khổ Hội nghị Văn hóa toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, do Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang có bài phát biểu tham luận, với chủ đề: “Phát huy truyền thống văn hóa, con người An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng”.

  • Chủ tịch Hồ Chí Minh và những tư tưởng 'soi đường' về văn hóa

    Chủ tịch Hồ Chí Minh và những tư tưởng 'soi đường' về văn hóa

    16-11-2021 08:35:52

    Văn hóa soi đường cho sự phát triển và tiến bộ của xã hội" - Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định điều này ngay từ những ngày đầu của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, tại các Hội nghị Văn hóa toàn quốc những năm 1946, 1948. Luận điểm này của Người thể hiện tầm nhìn vượt thời đại khi nhấn mạnh vai trò dẫn dắt của văn hóa trong sự phát triển của mỗi quốc gia.

  • UNESCO - Từ quá khứ, hiện tại tới tương lai

    UNESCO - Từ quá khứ, hiện tại tới tương lai

    12-11-2021 13:43:31

    Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) được thành lập vào tháng 11-1945 và chính thức đi vào hoạt động năm 1946. Hiện UNESCO có 193 thành viên và 11 thành viên liên kết.