Kết quả tìm kiếm cho "Nhớ hương cốm dẹp"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 898

  • Gương sáng học Bác

    Gương sáng học Bác

    30-08-2023 06:48:47

    Nhiều năm công tác tại xã, đảm nhiệm các vị trí khác nhau, bà Trần Thị Vệ (sinh năm 1957, ngụ ấp Phú Đức B, xã Phú Thạnh, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) luôn tận tụy, nhiệt tình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Về hưu, bà tiếp tục gắn bó với công tác xã hội - từ thiện. Bằng uy tín của mình, bà tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ, người dân thực hiện theo đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

  • Lưu giữ nét đẹp quê hương trong rổ tre

    Lưu giữ nét đẹp quê hương trong rổ tre

    30-08-2023 07:04:55

    Từ lâu, rổ tre là vật dụng quen thuộc trong gian bếp của mỗi gia đình người Việt. Cái rổ theo ba ra đồng bắt cá, theo mẹ ra vườn hái rau hay chuẩn bị bữa cơm quê đạm bạc, chan chứa tình cảm yêu thương… in sâu ký ức nhiều người về miền quê yên bình.

  • Từ món mít non kho chay mùa Vu Lan

    Từ món mít non kho chay mùa Vu Lan

    29-08-2023 19:38:32

    Ăn chay giờ đã không còn là chuyện riêng của những người đi tu hoặc theo đạo Phật, cũng chẳng phải cách ăn của người ăn chay trường hoặc ăn chay theo kỳ. Ăn chay đã trở thành một cách dưỡng sinh, phục vụ nhu cầu giảm cân…

  • Báo quốc tế gợi ý thưởng thức ly cà phê Việt Nam rất tốt cho sức khỏe

    Báo quốc tế gợi ý thưởng thức ly cà phê Việt Nam rất tốt cho sức khỏe

    29-08-2023 19:24:22

    Cà phê Việt Nam đã gây ấn tượng sâu sắc với những tín đồ mê thức uống này trên thế giới.

  • Cài lên ngực bông hồng màu trắng, nước mắt tuôn dài vì nhớ mẹ

    Cài lên ngực bông hồng màu trắng, nước mắt tuôn dài vì nhớ mẹ

    27-08-2023 08:12:14

    Lại một mùa Vu Lan báo hiếu tới, trong tôi trĩu nặng một nỗi buồn, khi mà tính đến nay đã là lần thứ 10 trên ngực áo tôi phải cài bông hồng màu trắng, bởi không chỉ mất cha, tôi đã không còn cả mẹ nữa rồi.

  • Ra mắt phim hoạt hình khai thác văn hóa Việt, phát sóng đa nền tảng

    Ra mắt phim hoạt hình khai thác văn hóa Việt, phát sóng đa nền tảng

    26-08-2023 09:24:15

    Ngày 25/8, tại Hà Nội, dự án hoạt hình 3D dài tập “Trạng Quỳnh thời nhí nhố” có buổi ra mắt chính thức, công bố thỏa thuận hợp tác và lộ trình phát sóng đa nền tảng nhằm chinh phục khán giả trong nước và quốc tế. Đây là sản phẩm kết hợp nguồn lực của hai đơn vị sản xuất phim hoạt hình giàu kinh nghiệm là Sconnect Việt Nam và Alpha Animation Studio.

  • Mâm cỗ cúng rằm tháng bảy có những gì?

    Mâm cỗ cúng rằm tháng bảy có những gì?

    26-08-2023 09:10:52

    Mâm cỗ cúng rằm tháng bảy có những gì?- Là một trong những dịp lễ quan trọng trong đời sống tâm linh của người Việt, rằm tháng bảy năm nay rơi vào ngày 30/8/2023, gần dịp nghỉ lễ Quốc khánh, vì vậy các gia đình sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị và tận hưởng những nét đẹp truyền thống. Đây cũng là dịp những gia đình, dòng họ chuẩn bị lễ cúng để dâng lên bày tỏ lòng biết ơn đối với các bậc sinh thành, tổ tiên đã khuất trong dịp lễ báo hiếu Vu Lan.

  • Nông nghiệp thích ứng với “3 chữ biến”

    Nông nghiệp thích ứng với “3 chữ biến”

    28-08-2023 05:21:20

    Theo Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan, nông nghiệp luôn là trụ đỡ trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Nhưng ngành đã, đang và sẽ đối mặt với “3 chữ biến”: Biến đổi khí hậu, biến động thị trường, biến chuyển với xu thế tiêu dùng của thế giới theo hướng xanh, bền vững. Do đó, ngành vừa phải kiên trì thực hiện chiến lược tổng thể trong dài hạn, vừa linh hoạt xử lý tình huống, quản trị đồng bộ trong ngắn hạn.

  • Bí quyết giữ hòa khí trong gia đình nhiều thế hệ

    Bí quyết giữ hòa khí trong gia đình nhiều thế hệ

    25-08-2023 14:18:25

    Sống trong gia đình nhiều thế hệ, bạn có cảm giác đang đi trên dây khi cố gắng cân bằng giữa nhu cầu của bản thân và mong muốn của các thành viên.

  • Phim Hàn ‘Mask girl’ gây sốt Netflix nhờ 'chạm' nhiều vấn đề nóng

    Phim Hàn ‘Mask girl’ gây sốt Netflix nhờ 'chạm' nhiều vấn đề nóng

    25-08-2023 14:28:48

    Series vừa kết thúc với 7 tập phim, mang đến loạt kịch tính dồn dập, khai thác nhiều chủ đề phức tạp và được quan tâm như miệt thị ngoại hình, bất bình đẳng giới, bạo lực, nghề livestream giải trí...

  • Có nên lựa chọn dịch vụ thông bồn cầu Pleiku không đập phá?

    Có nên lựa chọn dịch vụ thông bồn cầu Pleiku không đập phá?

    23-08-2023 17:09:45

    Tắc bồn cầu là một trong những điều gây ra ảnh hưởng xấu đến cuộc sống sinh hoạt trong gia đình. Với những trường hợp bị tắc bồn cầu nặng, cách đơn giản nhất để mọi người có thể giải quyết nhanh chính là liên hệ dịch vụ thông tắc bồn cầu. Tại Pleiku, đơn vị thông bồn cầu không đập phá đang là dịch vụ được ưa chuộng và đánh giá cao.

  • Rong chơi trên đất sen hồng

    Rong chơi trên đất sen hồng

    21-08-2023 06:34:29

    Một ngày rong chơi trên đất sen hồng, du khách không những được ngắm nhìn cánh đồng lúa xanh mướt, cánh đồng sen mênh mông, mà còn được trải nghiệm dịch vụ du lịch chất lượng, thưởng thức món ăn dân dã và sự bình yên, dung dị đặc trưng của vùng sông nước miền Tây.