Kết quả tìm kiếm cho "Phối túi"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 1411

  • Nguy cơ bệnh đậu mùa khỉ ở An Giang - các biện pháp phòng chống

    Nguy cơ bệnh đậu mùa khỉ ở An Giang - các biện pháp phòng chống

    25-10-2023 08:09:36

    Cùng với dịch bệnh tay - chân - miệng, sốt xuất huyết, đau mắt đỏ, An Giang tăng cường giám sát phòng, chống bệnh đậu mùa khỉ. Bệnh thường gặp ở nhóm nam quan hệ tình dục đồng giới (MSM), nguy cơ đậu mùa khỉ lây lan sẽ rất cao... Do đó, cần tăng cường giám sát phát hiện sớm ca bệnh để khoanh vùng, cách ly sớm. Đây là những biện pháp phòng, chống dịch đơn giản và hiệu quả nhất.

  • Phát triển sản phẩm OCOP từ dưa lê

    Phát triển sản phẩm OCOP từ dưa lê

    25-10-2023 08:12:16

    Mạnh dạn chuyển đổi diện tích đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng dưa lê đã giúp gia đình ông Nguyễn Văn Gom (xã Phú Vĩnh, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) có được thu nhập ổn định. Sản phẩm dưa lê của gia đình ông Gom ngoài tiêu chí về thơm ngon, còn đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, được định hướng phát triển thành sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) của địa phương.

  • Bánh tráng phơi sương Trảng Bàng - ẩm thực nổi tiếng đất Tây Ninh

    Bánh tráng phơi sương Trảng Bàng - ẩm thực nổi tiếng đất Tây Ninh

    24-10-2023 14:15:39

    Từ một "sự cố" khi sản xuất, người Trảng Bàng khám phá ra bí quyết nâng tầm giá trị của món bánh tráng dân dã trở thành đặc sản, nổi tiếng khắp xa gần và trở thành Di sản Văn hóa Phi vật thể Quốc gia.

  • Doanh nghiệp vào mùa hàng Tết Nguyên đán

    Doanh nghiệp vào mùa hàng Tết Nguyên đán

    24-10-2023 08:56:40

    Thời điểm này, nhiều doanh nghiệp thành phố đã bắt đầu triển khai kế hoạch sản xuất, kinh doanh, cung ứng hàng hóa cho dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2024. Nhận định xu hướng tiêu dùng còn nhiều khó khăn, doanh nghiệp cần phải linh động để đáp ứng đa nhu cầu khách hàng, tăng doanh thu hoàn thành mục tiêu đề ra.

  • Tỏa sáng lộng lẫy mùa lễ hội với váy áo tafta

    Tỏa sáng lộng lẫy mùa lễ hội với váy áo tafta

    23-10-2023 09:29:19

    Mùa thu với những bữa tiệc sang trọng thì không thể thiếu các outfit mang phong cách nữ tính, thanh lịch đặc trưng. Và chất liệu vải tafta cao cấp cùng những mẫu váy bánh bèo yêu kiều sẽ là trang phục giúp nàng luôn tỏa sáng.

  • Tạo điểm nhấn đầy sức hút với những thiết kế công sở dưới đây

    Tạo điểm nhấn đầy sức hút với những thiết kế công sở dưới đây 

    19-10-2023 09:32:03

    Việc mặc đẹp không chỉ là xu hướng, mà còn là cách thể hiện tính cách, khí chất. Hãy để những bản phối sau dẫn dắt nàng qua những ý tưởng sang trọng và đẳng cấp, để tự tin và thu hút trong môi trường công sở.

  • Cặp da nam Gence - người bạn đồng hành của phái mạnh Việt

    Cặp da nam Gence - người bạn đồng hành của phái mạnh Việt

    18-10-2023 18:21:18

    Cặp da công sở được biết đến là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý ông. Không chỉ có chức năng đựng đồ cặp da bò còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho quý ông. Giúp quý ông tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Dưới đây, Gence sẽ giúp bạn khám phá cách chọn cặp da công sở sao cho phù hợp với từng cá nhân.

  • Việt Nam - Saudi Arabia: Kỳ vọng nhiều khía cạnh hợp tác mới

    Việt Nam - Saudi Arabia: Kỳ vọng nhiều khía cạnh hợp tác mới

    18-10-2023 09:56:57

    Sau 24 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, Việt Nam - Saudi Arabia đã có nhiều bước tiến quan trọng, kinh tế hai nước phát triển năng động theo hướng hiện đại, bền vững.

  • Sản xuất công nghiệp, xuất khẩu ở An Giang tăng trưởng tích cực

    Sản xuất công nghiệp, xuất khẩu ở An Giang tăng trưởng tích cực

    17-10-2023 23:19:18

    9 tháng qua, sự chỉ đạo thường xuyên của UBND tỉnh An Giang đã kịp thời tháo gỡ những khó khăn trong sản xuất - kinh doanh (SXKD) để thúc đẩy các hoạt động sản xuất, từng bước phục hồi nền kinh tế. Nhìn chung, hoạt động SXKD của doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh dần ổn định và phát triển.

  • Các set trang phục dạ tweed bổ sung nét trong trẻo kiêu kỳ cho những ngày thu

    Các set trang phục dạ tweed bổ sung nét trong trẻo kiêu kỳ cho những ngày thu 

    17-10-2023 09:19:13

    Mùa thu không chỉ mang đến hoa thơm, cốm bùi mà còn đặc trưng bởi cái lạnh thoang thoảng lắng đọng trong không gian. Để trở nên tiểu thư hơn, một chút cảm hứng với các set trang phục dạ tweed sẽ khiến nàng thêm yêu kiều.

  • Túi xách 'nửa vầng trăng' gây sốt vì vẻ ngoài độc lạ lại tiện lợi miễn chê

    Túi xách 'nửa vầng trăng' gây sốt vì vẻ ngoài độc lạ lại tiện lợi miễn chê 

    16-10-2023 09:10:24

    Túi xách là món thời trang quan trọng khi chị em muốn hoàn thiện những bộ outfit chuẩn xịn. Năm nay các dáng túi tối giản, đặc biệt là túi xách 'nửa vầng trăng' chính là item được hội tín đồ sành điệu lăng xê nhiệt tình.

  • Giải pháp tháo gỡ rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu

    Giải pháp tháo gỡ rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu

    15-10-2023 10:37:29

    Các vụ việc điều tra phòng vệ thương mại đối với Việt Nam chủ yếu là chống bán phá giá, chống lẩn tránh thuế, đến từ các thị trường thường xuyên điều tra phòng vệ thương như Hoa Kỳ, Ấn Độ, Australia.