Kết quả tìm kiếm cho "Quỹ Vì người nghèo TP. Hồ Chí Minh"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 1031

  • Mắc bệnh ngặt nghèo, cần sự giúp đỡ

    Mắc bệnh ngặt nghèo, cần sự giúp đỡ

    18-10-2023 22:11:19

    Kể từ ngày bác sĩ điều trị chẩn đoán mắc chứng bệnh ung thư kết mạc mắt, tinh thần của bệnh nhân suy sụp từng ngày, trong khi gia đình đã kiệt quệ.

  • Làm rõ vụ nữ sinh nhảy cầu tự tử ở xã Mỹ Phú

    Làm rõ vụ nữ sinh nhảy cầu tự tử ở xã Mỹ Phú

    12-10-2023 20:00:59

    Ngày 11/10, tại khu vực ấp Mỹ Thuận, xã Mỹ Phú (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) xảy ra vụ nữ sinh nhảy cầu tự tử. Công an huyện Châu Phú đã tiến hành xác minh vụ việc, xác định nạn nhân là em N.T.N.O. (sinh năm 2008, thường trú ấp Mỹ Thuận, xã Mỹ Phú).

  • Thay đổi tư duy kinh doanh, thích ứng thời đại mới

    Thay đổi tư duy kinh doanh, thích ứng thời đại mới

    03-10-2023 06:34:09

    Đã qua rồi thời kỳ thế giới trật tự, dễ đoán định khuynh hướng, chính sách của những nước lớn. Giờ đây, trong bối cảnh thế giới dễ đứt gãy, lượng thông tin càng nhanh, càng nhiều và càng nhiễu hơn, tác động trực tiếp đến từng doanh nghiệp (DN), buộc DN phải thay đổi tư duy, thích ứng với tình hình mới. Tăng cường liên kết, hợp tác, đầu tư vào kinh tế xanh là hướng đi bền vững.

  • Rèn kỹ năng cho trẻ bằng workshop

    Rèn kỹ năng cho trẻ bằng workshop

    02-10-2023 22:17:11

    Hiện nay, vô vàn workshop (hội thảo, đào tạo, trao đổi kiến thức, thử nghiệm các hoạt động được dẫn dắt bởi chuyên gia hoặc người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhất định) đang nở rộ. Trong đó, workshop nội dung hướng về trẻ nhỏ, thanh thiếu niên được chú trọng khá nhiều.

  • An Giang: Học tập Bác bằng những việc làm thiết thực

    An Giang: Học tập Bác bằng những việc làm thiết thực

    02-10-2023 06:01:09

    Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của các cấp ủy, tổ chức Đảng trong tỉnh An Giang có những chuyển biến tích cực, nhất là việc học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, gắn với trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu.

  • Ấm lòng những suất cơm từ thiện

    Ấm lòng những suất cơm từ thiện

    27-09-2023 05:22:55

    Thành lập từ năm 2012, bếp cơm từ thiện phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) vẫn ngày ngày trao yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh qua những suất cơm ấm áp, nghĩa tình.

  • An Giang nâng chất công tác quân sự - quốc phòng địa phương

    An Giang nâng chất công tác quân sự - quốc phòng địa phương

    26-09-2023 06:04:47

    Thời gian qua, Đảng ủy Quân sự tỉnh An Giang đã lãnh, chỉ đạo triển khai toàn diện các mặt công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. Nổi bật là tham mưu, đề xuất cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang (LLVT) vững mạnh; tham mưu xử lý hiệu quả vấn đề phức tạp, nhạy cảm về quốc phòng - an ninh, giữ vững an ninh chính trị, tạo điều kiện ổn định cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của tỉnh.

  • An Giang: Chung tay để có Tết Trung thu cho trẻ em nghèo

    An Giang: Chung tay để có Tết Trung thu cho trẻ em nghèo

    26-09-2023 06:09:03

    Tết Trung thu - Tết của thiếu nhi, ngoài sự quan tâm, chăm lo của các cấp, ngành, đoàn thể, nhiều tổ chức, cá nhân hảo tâm đã đóng góp để các em thiếu nhi ngập tràn tiếng cười. Đặc biệt, với trẻ em hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, món quà trung thu là niềm vui rất ý nghĩa và là nguồn động viên để các em thêm nỗ lực chăm ngoan, học tốt.

  • Nhớ con khô cá đồng

    Nhớ con khô cá đồng

    24-09-2023 18:26:00

    Trong chuyến về xứ đầu nguồn An Phú (tỉnh An Giang) trong mùa nước nổi, tôi có dịp gặp lại những xâu khô treo lủng lẳng trước hiên nhà đón nắng. Đã rất lâu rồi, hình ảnh ấy mới đập vào mắt, như nhắc nhớ về ký ức của món ăn dân dã đã gắn chặt với tôi những ngày thơ ấu: Con khô cá đồng.

  • Giá như họ biết điểm dừng...

    Giá như họ biết điểm dừng...

    23-09-2023 10:16:10

    Vi phạm pháp luật ắt phải trả giá nhưng với bản án 2 năm 6 tháng tù dành cho một tiến sĩ luật như bị cáo Đặng Anh Quân, 3 năm tù với một doanh nhân như bà Nguyễn Phương Hằng, quả thật quá đắt

  • 2 học sinh mồ côi cần giúp đỡ

    2 học sinh mồ côi cần giúp đỡ

    19-09-2023 02:49:16

    Cùng chung cảnh ngộ mồ côi, em Nguyễn Thị Bích Tuyền (ngụ khóm An Bình, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) và em Lê Minh Thức (ngụ ấp Long Định, xã Long Kiến, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) phải nương nhờ tình thương của ông bà. Tuổi cao sức yếu, các ông bà không còn khả năng lao động, do vậy đời sống 2 em rất chật vật, con đường đến trường khó khăn hơn.

  • Tham gia bảo hiểm y tế, học sinh, sinh viên được hưởng nhiều quyền lợi

    Tham gia bảo hiểm y tế, học sinh, sinh viên được hưởng nhiều quyền lợi

    14-09-2023 06:50:51

    Tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), học sinh, sinh viên (HSSV) không chỉ được Nhà nước hỗ trợ tối thiểu 30% mức đóng, còn được hưởng nhiều quyền lợi thiết thực khi ốm đau. BHYT không chỉ là “điểm tựa”, còn là chiếc “phao cứu sinh” khi chẳng may bị bệnh, đỡ gánh nặng cho gia đình trong lúc khó khăn, giúp các em có cơ hội được điều trị bệnh và tiếp tục quay trở lại học tập.