Kết quả tìm kiếm cho "Tết Nguyên đán Kỷ Hợi"

Kết quả 361 - 372 trong khoảng 3949

  • Tết ấm cho người bệnh, nhân viên y tế ở lại bệnh viện

    Tết ấm cho người bệnh, nhân viên y tế ở lại bệnh viện

    08-02-2024 19:51:11

    Với mong muốn mang đến những ngày Tết ấm áp, tại các bệnh viện, nhiều chương trình được tổ chức để hỗ trợ cho các bệnh nhân và người nhà, đội ngũ y bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế trực Tết...

  • Chiều 29 Tết, thời trang giảm giá sâu, kích cầu mua sắm

    Chiều 29 Tết, thời trang giảm giá sâu, kích cầu mua sắm

    08-02-2024 19:51:37

    Chiều 29 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 (ngày đầu kỳ nghỉ Tết), nhiều cửa hàng thời trang trên phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Bông (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đua nhau giảm giá, người dân tranh thủ để mua sắm được nhưng món đồ ưng ý với giá giảm sâu so với ngày thường, tạo nên khung cảnh mua sắm vô cùng náo nhiệt trong khu phố cổ Hà Nội.

  • Xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu trên quê hương Bác Tôn

    Xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu trên quê hương Bác Tôn

    08-02-2024 15:07:45

    Phấn đấu đến năm 2025, 2 xã Mỹ Khánh và Mỹ Hòa Hưng của TP Long Xuyên (tỉnh An Giang) sẽ được công nhận xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu, cùng với thu nhập và đời sống của người dân ngày càng được nâng cao...

  • Xin chữ thư pháp - nét đẹp văn hóa đầu năm của người Việt

    Xin chữ thư pháp - nét đẹp văn hóa đầu năm của người Việt

    08-02-2024 14:51:33

    Xin chữ đầu năm là truyền thống, nét văn hóa lâu đời của dân tộc. Trong ngày đầu xuân năm mới, hình ảnh những thầy đồ với áo the, khăn xếp mài mực tàu, uyển chuyển từng nét chữ trên giấy đỏ cho thấy truyền thống ấy, nét đẹp ấy đã ăn sâu trong tiềm thức con người và được người dân tiếp tục gìn giữ, phát triển.

  • Đáp ứng nhu cầu du lịch Tết và du xuân của du khách

    Đáp ứng nhu cầu du lịch Tết và du xuân của du khách

    08-02-2024 14:51:51

    Tết là thời gian được nhiều gia đình chọn đi du lịch, nghỉ xả hơi sau một năm vất vả. Các địa phương, doanh nghiệp du lịch đã có chuẩn bị nhiều sản phẩm, dịch vụ phục vụ chu đáo khách đến dịp Tết.

  • Văn hóa ẩm thực Bắc - Trung - Nam ngày Tết

    Văn hóa ẩm thực Bắc - Trung - Nam ngày Tết

    08-02-2024 08:52:29

    Việt Nam được biết đến là đất nước có sự đa dạng văn hóa giữa các dân tộc anh em và các vùng miền, nhưng đó là sự đa dạng trong tương đồng, thống nhất. Sự tương đồng này được thể hiện khá rõ trong ẩm thực, đặc biệt là ẩm thực ngày Tết cổ truyền.

  • Bộ trưởng Tô Lâm: Tiếp tục kéo giảm tội phạm, không để nhóm nhỏ phát triển thành đường dây, tổ chức tội phạm

    Bộ trưởng Tô Lâm: Tiếp tục kéo giảm tội phạm, không để nhóm nhỏ phát triển thành đường dây, tổ chức tội phạm

    08-02-2024 08:36:43

    Trao đổi với báo chí nhân dịp đầu năm mới và Tết Giáp Thìn 2024, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an nhấn mạnh, năm 2024, lực lượng Công an sẽ tiếp tục phương châm kết hợp chặt chẽ giữa “phòng ngừa và tấn công tội phạm”, thực hiện nhiệm vụ này tích cực hơn, khẩn trương hơn, quyết liệt hơn.

  • Cảnh sát hình sự kể chuyện xuyên Tết truy bắt nhóm sát hại giám đốc trên ô tô

    Cảnh sát hình sự kể chuyện xuyên Tết truy bắt nhóm sát hại giám đốc trên ô tô

    08-02-2024 08:28:40

    Có những vụ án xảy ra vào ngày cận Tết khiến các lực lượng phải ròng rã xuyên Tết truy bắt thủ phạm.

  • Âm nhạc đường phố kết nối mọi người

    Âm nhạc đường phố kết nối mọi người

    08-02-2024 07:47:05

    Ca nhạc không chỉ là môn nghệ thuật giải trí được nhiều người hưởng ứng, tham gia, mà còn là món ăn tinh thần của người dân sau những giờ làm việc căng thẳng. Trong đó, âm nhạc đường phố được xuất phất từ sự tham gia của các giọng ca trẻ không chuyên, mang lại những trải nghiệm mới mẻ về không gian văn hóa mới giữa lòng thành phố, thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân… Dù thời lượng phục vụ ngoài đường phố ngắn hơn so với trong khán phòng, khoảng 1 giờ, nhưng thời gian ấy mang lại nhiều cảm xúc cho người biểu diễn và người xem.

  • Thoại Sơn nhiều đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội

    Thoại Sơn nhiều đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội

    08-02-2024 07:49:40

    Qua nửa nhiệm kỳ triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã chung sức, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu, giành nhiều thành tựu trên các lĩnh vực.

  • Bánh chưng vào Tết miền Nam

    Bánh chưng vào Tết miền Nam

    09-02-2024 05:29:44

    Ngày Tết Nguyên đán thì giống nhau, nhưng ở mỗi vùng miền có nét đặc sắc không lẫn vào đâu được. Nói đến bánh chưng, nghĩ ngay đến miền Bắc đang vào cơn rét. Nói đến bánh tét, lại nhớ đến miền Nam đầy nắng ấm ôn hòa… Dần dần, quá trình giao thoa văn hóa ẩm thực khiến xóa nhòa khoảng cách địa lý. Bánh chưng “Nam tiến” vào bữa tiệc ngày Tết, nằm vuông vức bên những đòn bánh tét tròn vo quen thuộc.

  • Sắc màu hoa Tết

    Sắc màu hoa Tết

    08-02-2024 07:57:57

    Những ngày trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các hộ trồng hoa tất bật với những công đoạn cuối cùng, với hy vọng hoa nở đúng vào dịp Tết. Vụ hoa Tết là vụ mùa quan trọng trong năm, với hy vọng về một cái Tết ấm no, hạnh phúc.