Kết quả tìm kiếm cho "Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh"

Kết quả 277 - 288 trong khoảng 1333

  • Tăng cường gắn bó giữa công an với nhân dân

    Tăng cường gắn bó giữa công an với nhân dân

    13-07-2023 06:32:04

    “Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang luôn quan tâm chỉ đạo công an các cấp thường xuyên tổ chức hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” để lắng nghe yêu cầu của người dân về công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa công an với nhân dân, góp phần đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng lực lượng công an nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới” - đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh An Giang nhấn mạnh.

  • Ngành gỗ tìm hướng đi riêng biệt

    Ngành gỗ tìm hướng đi riêng biệt

    12-07-2023 13:56:35

    Ngành chế biến, xuất khẩu gỗ gặp nhiều khó khăn từ cuối năm 2022. Kim ngạch xuất khẩu liên tục tuột dốc bởi lượng hàng tồn kho của nước ngoài, người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu đối với những mặt hàng không thiết yếu. Các doanh nghiệp chế biến gỗ không có đơn hàng mới.

  • Hoàn thiện khung pháp lý xử lý nợ xấu

    Hoàn thiện khung pháp lý xử lý nợ xấu

    12-07-2023 08:15:22

    Hiện nay, thực tiễn hoạt động xử lý nợ xấu gặp nhiều thách thức và để đạt được kết quả tích cực hơn, đòi hỏi cần tạo hành lang pháp lý đồng bộ, mang tính đột phá.

  • “4 cái được” của thành phố trung tâm

    “4 cái được” của thành phố trung tâm

    11-07-2023 06:57:20

    Kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị và xây dựng Đảng của TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) nửa năm qua có nhiều điểm nổi bật. Theo đánh giá của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình, địa phương có “4 cái được” rất đáng biểu dương.

  • Chi tiết các Di sản Thiên nhiên, Văn hóa Thế giới ở Việt Nam

    Chi tiết các Di sản Thiên nhiên, Văn hóa Thế giới ở Việt Nam 

    10-07-2023 14:06:48

    Đến tháng 5/2023, Việt Nam đã được UNESCO công nhận: 8 Di sản Thế giới, 15 Di sản Văn hóa Phi vật thể, 9 Di sản Văn hóa Tư liệu, 11 Khu Dự trữ Sinh quyển TG, 3 Công viên Địa chất Toàn cầu, 9 Khu Ramma

  • Thủ tướng giải đáp, làm rõ nhiều vấn đề cử tri TP. Cần Thơ quan tâm

    Thủ tướng giải đáp, làm rõ nhiều vấn đề cử tri TP. Cần Thơ quan tâm

    08-07-2023 13:15:26

    Sáng 8/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Cần Thơ tiếp xúc cử tri thành phố Cần Thơ.

  • Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    07-07-2023 07:17:20

    Người dân ám ảnh nhất hiện nay là tình trạng thanh, thiếu niên côn đồ, sử dụng hung khí nguy hiểm để giải quyết mâu thuẫn, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng… Hoặc các đối tượng tụ tập thành nhóm từ 20 - 30 người, chạy xe gắn máy, cầm hung khí “diễu hành” trên đường giao thông, khu dân cư, làm mất an ninh trật tự. Làm thế nào để giải quyết dứt điểm vấn nạn trên, đây là băn khoăn đặt ra đối với toàn xã hội.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    06-07-2023 14:54:01

    Trong câu chuyện với chúng tôi, khi nhớ lại những tháng ngày tiễu trừ Fulro nóng bỏng, đại tá Vũ Linh (tức Tư Vũ) - nguyên Trưởng ty Công an Lâm Đồng, Cụm trưởng Cụm an ninh Tây Nguyên như sống lại một quãng đời, một vùng ký ức không thể nào phai nhạt. Đó là những tháng ngày mà dưới sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Nội vụ, Khu ủy Khu 6 và Tỉnh ủy Lâm Đồng, trên cương vị của mình, ông cùng các đồng đội đã hao tâm, tổn trí, nhiều đồng chí hy sinh cả tính mạng, dốc toàn lực cho cuộc chiến đấu, giải quyết vấn đề Fulro, đập tan những mưu đồ của bọn phản động, trả lại sự bình yên cho buôn làng Tây Nguyên…

  • Kiên quyết phòng, chống tham nhũng

    Kiên quyết phòng, chống tham nhũng

    06-07-2023 07:04:54

    Phòng, chống tham nhũng là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng, nhà nước, của các cấp, ngành và toàn thể nhân dân. Thời gian qua, công tác phòng, chống tham nhũng được cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền các cấp trong tỉnh quan tâm lãnh, chỉ đạo triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, tạo chuyển biến tích cực, toàn diện.

  • TP Hồ Chí Minh giải bài toán chuyển đổi số trong ngành logistics

    TP Hồ Chí Minh giải bài toán chuyển đổi số trong ngành logistics

    05-07-2023 14:04:16

    Theo các chuyên gia kinh tế, hiện nay chỉ có khoảng 40% doanh nghiệp dịch vụ logistics đang sử dụng các loại hình công nghệ khác nhau. Trong khi đó, để có cạnh tranh và phát triển buộc các doanh nghiệp phải đẩy nhanh chuyển đổi số. Vì vậy, TP Hồ Chí Minh đã tập trung nhiều giải pháp để chuyển đổi số trong ngành logistics.

  • Cà phê xe Cub trên đỉnh đồi Đà Lạt, lịch mở thất thường mà khách vẫn mê

    Cà phê xe Cub trên đỉnh đồi Đà Lạt, lịch mở thất thường mà khách vẫn mê 

    03-07-2023 14:38:54

    Anh Tiền gói ghém đồ đạc pha chế cà phê, đặt vào một thùng gỗ nhỏ, gắn trên chiếc xe Cub rồi chạy lên đỉnh đồi Thống Nhất, Đà Lạt. Đây là nơi anh đón những vị khách thích bình yên, muốn thưởng thức cà phê trong chiều hoàng hôn Đà Lạt.

  • Thay đổi tư duy, nâng tầm lãnh đạo doanh nghiệp

    Thay đổi tư duy, nâng tầm lãnh đạo doanh nghiệp

    27-06-2023 07:01:24

    Người lãnh đạo doanh nghiệp (DN) giỏi, không chỉ để làm giàu cho bản thân mà phải chia sẻ lợi ích, truyền cảm hứng và tạo động lực để tập thể cùng nỗ lực vươn lên, thu hút được nhân tài, cùng đóng góp phát triển DN và phụng sự xã hội, làm điều có ích cho cộng đồng. Đó là tầm vóc của một lãnh đạo sáng tạo.