Kết quả tìm kiếm cho "Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh"

Kết quả 349 - 360 trong khoảng 1333

  • An Giang nỗ lực đưa hàng Việt về nông thôn

    An Giang nỗ lực đưa hàng Việt về nông thôn

    29-03-2023 07:23:10

    Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là Cuộc vận động) được các cấp, ngành, địa phương triển khai đồng bộ, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị và đạt nhiều kết quả tích cực. Qua đó, góp phần khơi dậy tinh thần yêu nước, tạo chuyển biến nhận thức và thói quen tiêu dùng hàng Việt Nam của người dân.

  • Trả lời phản ánh của bà Nguyễn Thị Hoàng Ánh

    Trả lời phản ánh của bà Nguyễn Thị Hoàng Ánh

    28-03-2023 08:14:43

    Khẳng định xây trụ cột bảo vệ cổng rào ngôi nhà, đột nhiên bị đập phá, đương sự làm đơn khiếu nại nhiều lần đến Công an xã và UBND xã Mỹ An (huyện Chợ Mới), mong được giải quyết thỏa đáng.

  • An Giang chủ động xúc tiến doanh nghiệp đầu tư

    An Giang chủ động xúc tiến doanh nghiệp đầu tư

    27-03-2023 06:24:50

    Không chỉ “trải thảm đỏ” mời gọi nhà đầu tư đến An Giang tìm kiếm cơ hội, phát triển sản xuất - kinh doanh, lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, địa phương còn chủ động tổ chức đoàn đến các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) để giới thiệu, quảng bá tiềm năng, lợi thế của tỉnh, mời gọi đầu tư vào những lĩnh vực ưu tiên.

  • Sống đẹp trong màu áo Đoàn

    Sống đẹp trong màu áo Đoàn

    15-03-2023 09:05:00

    Nhiệt huyết, tận tâm, sáng tạo... là những nhận định về anh Tôn Long Vịnh, Bí thư Xã đoàn Lương Phi (huyện Tri Tôn). Với vai trò là thủ lĩnh thanh niên, anh Vịnh đã triển khai nhiều công trình, hoạt động thanh niên, gắn với nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị, được chính quyền và người dân ghi nhận.

  • TP. Châu Đốc tập trung thực hiện đề án “An Giang điện tử”

    TP. Châu Đốc tập trung thực hiện đề án “An Giang điện tử”

    16-03-2023 05:45:52

    Mục tiêu của đề án nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, tăng cường kết nối giữa các lĩnh vực, quản trị đô thị tinh gọn và thông minh hơn. Đồng thời, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương trên cơ sở kết nối số, ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông, tận dụng dữ liệu mở. Năm 2023, TP. Châu Đốc tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp thực hiện đề án “An Giang điện tử”.

  • An Giang tăng cường hợp tác với “đầu tàu” TP. Hồ Chí Minh

    An Giang tăng cường hợp tác với “đầu tàu” TP. Hồ Chí Minh

    15-03-2023 07:31:18

    An Giang là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm của ĐBSCL, trong khi TP. Hồ Chí Minh là “đầu tàu”, động lực kinh tế của miền Nam và cả nước. Việc tăng cường hợp tác với TP. Hồ Chí Minh sẽ giúp tỉnh phát huy tiềm năng, thế mạnh, khẳng định vị trí, vai trò quan trọng ở miền Tây Nam của Tổ quốc.

  • Tiếp tục tăng cường hợp tác giữa TP. Hồ Chí Minh và vùng ĐBSCL

    Tiếp tục tăng cường hợp tác giữa TP. Hồ Chí Minh và vùng ĐBSCL  

    11-03-2023 13:09:51

    Sáng 11/3, tại tỉnh Bến Tre đã diễn ra Hội nghị tổng kết Chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa TP. Hồ chí Minh với các tỉnh, thành phố vùng ĐBSCL. Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình dẫn đầu đoàn công tác An Giang tham dự hội nghị.

  • Bảo vệ quyền lợi lao động nữ

    Bảo vệ quyền lợi lao động nữ

    08-03-2023 08:13:09

    Các chính sách liên quan đến chăm lo, bảo vệ quyền lợi lao động nữ, đặc biệt áp dụng theo Luật Lao động 2019 được các cấp chính quyền, công đoàn triển khai trong thời gian qua đã tạo sự yên tâm trong đội ngũ lao động nói chung và lao động nữ nói riêng, góp phần ổn định sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội.

  • Tạo đà cho ĐBSCL phát triển từ một nghị quyết

    Tạo đà cho ĐBSCL phát triển từ một nghị quyết

    08-03-2023 06:19:51

    Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, vùng ĐBSCL hiện đang nắm giữ nhiều lợi thế để bứt phá, phát triển, bởi tài nguyên thiên nhiên ưu đãi, nguồn lực lao động dồi dào; đất đai, khí hậu, nguồn nước đa dạng, phong phú… Song, các tỉnh trong vùng đang gặp tình trạng đầu tư phân tán, quy mô nhỏ lẻ, giá trị thấp, chủ yếu phụ thuộc vào khai thác tài nguyên thiên nhiên để phát triển.

  • Hướng tới sự hài lòng của người bệnh

    Hướng tới sự hài lòng của người bệnh

    05-03-2023 08:04:36

    Hướng về người bệnh, chăm sóc, không chỉ về thân bệnh mà còn cả tâm bệnh và kinh phí chữa trị đã mang đến sự tin cậy, hài lòng và biết ơn của nhiều người bệnh sau khi được điều trị tại các cơ sở y tế.

  • Góp sức nâng chất đô thị loại I trên quê hương Bác Tôn

    Góp sức nâng chất đô thị loại I trên quê hương Bác Tôn

    27-02-2023 17:16:18

    UBND tỉnh An Giang từng khen ngợi TP. Long Xuyên tạo được sức hút đối với du khách gần xa nhờ có cảnh quan, môi trường sạch đẹp...

  • An Giang chăm lo cho hộ gia đình có công với cách mạng

    An Giang chăm lo cho hộ gia đình có công với cách mạng

    28-02-2023 07:16:46

    Với mục tiêu tạo mọi điều kiện, ưu tiên để gia đình người có công với cách mạng xóa nghèo, tỉnh đã và đang thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt, giúp các gia đình vươn lên ổn định cuộc sống.