Kết quả tìm kiếm cho "Trường Năng khiếu thể thao An Giang"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 723

  • An Giang: Lan tỏa giá trị gắn kết yêu thương từ Hội thi "Văn nghệ gia đình hạnh phúc"

    An Giang: Lan tỏa giá trị gắn kết yêu thương từ Hội thi "Văn nghệ gia đình hạnh phúc"

    28-10-2023 17:19:00

    Chiều 28/10, tại xã Tân Hòa (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang phối hợp UBND huyện Phú Tân tổ chức Hội thi "Văn nghệ gia đình hạnh phúc tỉnh An Giang" lần VII/2023 (cụm 2), chủ đề "Gia đình bình an - Quốc gia thịnh vượng".

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ cuối: Nâng cao sức chiến đấu của Đảng trên mặt trận Dân vận

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ cuối: Nâng cao sức chiến đấu của Đảng trên mặt trận Dân vận

    27-10-2023 14:38:28

    Công tác dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, góp phần quan trọng củng cố mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với Nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, động viên Nhân dân tham gia sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

  • Sôi nổi các hoạt động thể thao học đường

    Sôi nổi các hoạt động thể thao học đường

    26-10-2023 07:46:03

    Với sự quan tâm, đầu tư và phối hợp chặt chẽ giữa Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) An Giang và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL), công tác giáo dục thể chất và phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trong trường học có bước phát triển mạnh mẽ, ngày càng thực chất.

  • Bảo đảm an ninh trật tự, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

    Bảo đảm an ninh trật tự, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

    26-10-2023 07:47:41

    Tại Quân khu 9, Học viện Chính trị (Bộ Quốc phòng) vừa phối hợp Quân khu 9 và Công an tỉnh An Giang tổ chức tọa đàm khoa học với chủ đề: “Kết hợp phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) với quốc phòng - an ninh và đối ngoại ở Việt Nam trong bối cảnh mới”. Ngoài lãnh đạo Quân khu 9, buổi tọa đàm quy tụ các nhà khoa học, đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự các tỉnh An Giang, Kiên Giang, TP. Cần Thơ. Trong đó, An Giang với 6 giải pháp bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), phục vụ phát triển KTXH trên địa bàn tỉnh trong tình hình mới.

  • Nhiều kỳ vọng ở kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV

    Nhiều kỳ vọng ở kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV

    26-10-2023 06:23:22

    “Sau đợt tiếp xúc cử tri (trước kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV) ở 11 địa bàn, điều đáng mừng là bà con nông dân không còn bức xúc về vấn nạn “được mùa mất giá, được giá mất mùa” như trước đây, bởi hầu như ai cũng “được mùa, được giá”. Cử tri quan tâm nhiều hơn đến lĩnh vực giáo dục, y tế, an ninh trật tự, an toàn giao thông. Chúng tôi sẽ chuyển tải các băn khoăn, tâm tư này đến Quốc hội, Chính phủ, bộ, ngành Trung ương bằng cách thức phù hợp” - Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang Trình Lam Sinh thông tin.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    25-10-2023 09:42:30

    Thực tế đã khẳng định, công tác dân vận luôn là bộ phận quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với Nhân dân, niềm tin của Nhân dân đối với Đảng.

  • Đóng góp dự án Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi)

    Đóng góp dự án Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi)

    23-10-2023 19:11:46

    Ngày 12/10, chủ trì Hội thảo lấy ý kiến dự án Luật Các tổ chức tín dụng, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trình Lam Sinh xác định, những đóng góp của đại biểu sẽ góp phần quan trọng trong công tác quản lý và tạo môi trường pháp lý ổn định cho hoạt động của hệ thống ngân hàng.

  • Vẫn chưa tìm được đồng thuận trong lối đi chung

    Vẫn chưa tìm được đồng thuận trong lối đi chung

    12-10-2023 06:09:32

    Báo An Giang tiếp tục nhận được đơn của ông Quách Thanh Sang (ngụ khóm Châu Long 6, phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc) khiếu nại hộ bà Nguyễn Thị Hà không tháo dỡ cổng rào trên lối đi chung, còn làm thêm cửa rào thứ 2, làm cho việc đi lại của bà con gặp khó khăn.

  • Tăng cường hoạt động giám sát của đại biểu Quốc hội

    Tăng cường hoạt động giám sát của đại biểu Quốc hội

    09-10-2023 23:56:47

    Hoạt động giám sát của Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang ngày càng thiết thực, nâng chất, đạt nhiều kết quả quan trọng. Qua giám sát, đơn vị đưa ra nhiều kiến nghị về lập pháp, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước, địa phương; góp phần tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong cơ chế, chính sách và quản lý điều hành kinh tế - xã hội, nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước, được Nhân dân đồng tình, đánh giá cao; nâng cao vai trò, uy tín, chất lượng và hiệu quả hoạt động của cơ quan dân cử.

  • An Giang phát huy thế mạnh các môn võ thuật

    An Giang phát huy thế mạnh các môn võ thuật

    09-10-2023 23:50:25

    Bên cạnh tập trung đầu tư cho các vận động viên (VĐV) trọng điểm, chú trọng những môn thể thao của chương trình Olympic, Asiad, ngành thể thao tỉnh vẫn duy trì, phát triển tốt các môn võ thuật. Bởi, võ thuật vẫn là “mỏ vàng”của thể thao An Giang khi đóng góp nhiều thành tích tại các giải trong nước, khu vực và quốc tế…

  • TP. Châu Đốc phát triển phong trào thể dục - thể thao

    TP. Châu Đốc phát triển phong trào thể dục - thể thao

    04-10-2023 08:10:35

    Với những hoạt động thể thao (TDTT) trên địa bàn TP. Châu Đốc đã đi sâu vào đời sống xã hội, lan tỏa khắp các địa bàn dân cư, kết nối tinh thần đoàn kết trong cộng đồng, ý thức rèn luyện thân thể, bảo vệ sức khỏe của người dân ngày càng được nâng cao, góp phần nâng cao sức khỏe, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của địa phương.

  • Phát triển phong trào tập luyện Aerobic

    Phát triển phong trào tập luyện Aerobic

    02-10-2023 06:14:16

    Aerobic hay còn gọi là thể dục nhịp điệu, là môn thể thao nghệ thuật, kết hợp giữa âm nhạc và các động tác tay, chân nhịp nhàng, linh hoạt, ăn khớp trên nền nhạc sôi động. Người tập phải vận động liên tục, tạo không khí sôi nổi, hào hứng và vui tươi.