Kết quả tìm kiếm cho "Trường THCS Phan Bội Châu"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 262

  • Tết sẻ chia - Bài học thực tiễn sống động cho học sinh về lòng nhân ái

    Tết sẻ chia - Bài học thực tiễn sống động cho học sinh về lòng nhân ái

    18-01-2023 10:01:00

    Tết sẻ chia là dịp để mỗi nhà trường, mỗi thầy cô giáo dạy cho học sinh bài học về lòng nhân ái, cảm thông với những hoàn cảnh, số phận chưa thực sự may mắn trong cuộc sống.

  • Không thể phủ nhận thành tựu của Việt Nam trong bảo vệ nhân quyền!

    Không thể phủ nhận thành tựu của Việt Nam trong bảo vệ nhân quyền!

    13-01-2023 07:06:00

    Thực hiện âm mưu, hoạt động chống phá cách mạng Việt Nam, các thế lực thù địch luôn triệt để lợi dụng vấn đề nhân quyền, coi đây là một trong những đòn tấn công hòng phá vỡ sự ổn định chính trị, xã hội, làm suy yếu, nhằm lật đổ vai trò lãnh đạo của Đảng, xóa bỏ chế độ XHCN ở nước ta. Nhưng chúng vẫn không thể phủ nhận thành tựu của Việt Nam trong bảo vệ nhân quyền!

  • 2022 - năm đầy thách thức, biến động với ngành giáo dục

    2022 - năm đầy thách thức, biến động với ngành giáo dục

    01-01-2023 15:38:23

    Bên cạnh những thành công, năm qua, ngành giáo dục đối diện nhiều thách thức như mở cửa trường sau dịch, thiếu trường lớp, giáo viên nghỉ việc, học phí tăng cao.

  • Phối hợp liên ngành lĩnh vực bình đẳng giới

    Phối hợp liên ngành lĩnh vực bình đẳng giới

    29-12-2022 07:03:33

    Công tác Vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới các cấp, ngành được củng cố, kiện toàn. Từ đó, nhận thức về vai trò, vị trí phụ nữ trong gia đình và xã hội được nâng lên. Ngày càng nhiều phụ nữ tự tin khẳng định mình trong đời sống xã hội; trình độ học vấn, năng lực chuyên môn, đời sống vật chất và tinh thần thay đổi tích cực.

  • Xem nghệ nhân làm sản phẩm gốm Phnôm Pi

    Xem nghệ nhân làm sản phẩm gốm Phnôm Pi 

    24-12-2022 16:54:00

    Ngày 24/12, tại ấp Phnôm Pi, xã Châu Lăng (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Tịnh Biên (huyện Tịnh Biên) và Trường THCS Ô Lâm (huyện Tri Tôn) tổ chức cho học sinh trải nghiệm nghề làm gốm truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer.

  • Tạo động lực sáng tạo cho thanh, thiếu niên, nhi đồng

    Tạo động lực sáng tạo cho thanh, thiếu niên, nhi đồng

    22-12-2022 05:06:23

    11 năm qua, Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật tỉnh An Giang phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Sở Khoa học và Công nghệ, Tỉnh đoàn liên tục tổ chức Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng tỉnh. Cuộc thi vừa thúc đẩy phong trào thi đua, sáng tạo trong lứa tuổi thanh, thiếu niên, nhi đồng, vừa phát hiện và bồi dưỡng nhân tài có sáng kiến, đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

  • Trường Cao đẳng Nghề An Giang tổ chức Ngày hội Open Day và tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp tại TP. Châu Đốc

    Trường Cao đẳng Nghề An Giang tổ chức Ngày hội Open Day và tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp tại TP. Châu Đốc

    11-12-2022 17:19:00

    Ngày 11/12, tại Trường THCS Trương Gia Mô (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), Trường Cao đẳng Nghề An Giang phối hợp Thành đoàn Châu Đốc, Tổ chức hợp tác phát triển Đức - GIZ tổ chức Ngày hội Open Day và Hội thảo tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp và giới thiệu ngành, nghề đào tạo.

  • Hướng nghiệp sớm để chọn đúng nghề

    Hướng nghiệp sớm để chọn đúng nghề

    05-12-2022 07:02:20

    Với học sinh cuối cấp, chọn nghề luôn là vấn đề trăn trở, vì rất quan trọng đối với tương lai. Chia sẻ những tâm tư đó, không chỉ tập trung giai đoạn “nước rút”, công tác tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp đã được các đơn vị trường học quan tâm, tổ chức sớm và trải đều trong cả năm học.

  • Cùng kiến tạo góc “sống xanh”

    Cùng kiến tạo góc “sống xanh”

    28-11-2022 07:07:24

    Từ trong cuộc sống hàng ngày đến môi trường học tập, việc xây dựng được một không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên nên được lựa chọn, bởi có rất nhiều lợi ích mang lại. Hít thở được không khí trong lành, đánh thức mọi giác quan của cơ thể thì việc học tập, làm việc cũng sẽ đạt được năng suất và hiệu quả cao.

  • Thi đua chào mừng 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    Thi đua chào mừng 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    25-10-2022 07:06:38

    Bằng nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực, gắn với nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, đơn vị, hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 190 năm ngày thành lập tỉnh An Giang (22/11/1832 - 22/11/2022) tập trung hướng về cơ sở, tri ân gia đình có công, chăm lo những gia đình nghèo, khó khăn, học sinh nỗ lực vươn lên. Các ngành, địa phương còn triển khai xây dựng cầu, đường, nâng cấp trường học, các công trình phục vụ dân sinh, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

  • Chăm lo khuyến học - khuyến tài vùng biên giới

    Chăm lo khuyến học - khuyến tài vùng biên giới

    20-10-2022 07:19:29

    Là địa phương vùng biên giới, thị trấn Tịnh Biên (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã nỗ lực thực hiện tốt công tác khuyến học - khuyến tài, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo (GD&ĐT). Đồng thời, từng bước hình thành truyền thống hiếu học, xây dựng xã hội học tập trong các tầng lớp nhân dân.

  • Châu Thành phát triển phong trào thể thao quần chúng

    Châu Thành phát triển phong trào thể thao quần chúng

    18-10-2022 07:25:40

    Những năm qua, huyện Châu Thành quan tâm, phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) đa dạng, phong phú gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, xây dựng nông thôn mới và các phong trào thi đua yêu nước. Qua đó, từng bước góp phần đáp ứng nhu cầu tập luyện TDTT, nâng cao sức khỏe của nhân dân.