Kết quả tìm kiếm cho "Trưởng ban Bội chính Tỉnh ủy An Giang Lưu Vĩnh Nguyên"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 332

  • Những quyết định bước ngoặt trong kiểm soát dịch COVID-19

    Những quyết định bước ngoặt trong kiểm soát dịch COVID-19

    04-10-2021 08:14:27

    “Chúng ta đã cơ bản kiểm soát được tình hình dịch bệnh trên phạm vi toàn quốc, ngay cả tại những tâm dịch như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, số ca mắc, tử vong ngày càng giảm sâu”.

  • Thủ tướng Chính phủ yêu cầu khẩn trương hoàn thiện hai chiến lược lớn, sớm có chính sách kích thích kinh tế

    Thủ tướng Chính phủ yêu cầu khẩn trương hoàn thiện hai chiến lược lớn, sớm có chính sách kích thích kinh tế

    03-10-2021 14:17:46

    Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu khẩn trương hoàn thiện chiến lược thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh và chiến lược khôi phục và phát triển kinh tế; nghiên cứu sớm có chính sách kích thích kinh tế có hiệu quả, bảo đảm các chỉ số kinh tế vĩ mô phù hợp tình hình.

  • Thành đồng Tổ quốc

    Thành đồng Tổ quốc

    23-09-2021 07:27:39

    Để tôn vinh những chiến công vang dội của quân dân miền Nam, tháng 2-1946, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng đồng bào, chiến sĩ miền Nam danh hiệu “Thành đồng Tổ quốc”. Xứng đáng với hình tượng ấy, qua 2 cuộc kháng chiến vĩ đại, suốt 30 năm chiến đấu cho đến ngày 30-4-1975, miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước, non sông thu về một mối. Danh hiệu “Thành đồng Tổ quốc” lại được vang lên, trong niềm vui đại thắng của một dân tộc ngoan cường. Đây là biểu tượng kiên cường của Tổ quốc, hình ảnh bất tử cho cuộc chiến đấu vì độc lập, tự do của dân tộc.

  • Hiệu quả chống dịch vùng Bảy Núi

    Hiệu quả chống dịch vùng Bảy Núi

    21-09-2021 04:14:15

    Dù có tuyến biên giới dài giáp Campuchia với địa hình phức tạp, nguy cơ cao lây nhiễm từ các địa phương xung quanh, nhưng vùng Bảy Núi đang cơ bản kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh COVID-19. Huyện Tri Tôn và Tịnh Biên đẩy mạnh xét nghiệm, tầm soát, “bóc tách” F0 khỏi cộng đồng; ngăn chặn nguồn lây nhiễm từ bên ngoài để sớm trả lại cuộc sống bình thường mới cho nhân dân.

  • Kiên quyết không để tình trạng giãn cách không triệt để, kéo dài mà không đạt được mục tiêu

    Kiên quyết không để tình trạng giãn cách không triệt để, kéo dài mà không đạt được mục tiêu

    10-09-2021 08:05:38

    Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu, trong thời gian giãn cách xã hội phải kiểm soát được dịch bệnh theo tiêu chí của Bộ Y tế, kiên quyết không để tình trạng giãn cách không triệt để, kéo dài mà không đạt được mục tiêu, ảnh hưởng đến phát triển kinh tế-xã hội và tâm lý, tình cảm, đời sống nhân dân.

  • Toàn văn phát biểu của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Hội nghị Thượng đỉnh hợp tác Tiểu vùng Mê Công mở rộng lần thứ 7

    Toàn văn phát biểu của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Hội nghị Thượng đỉnh hợp tác Tiểu vùng Mê Công mở rộng lần thứ 7

    09-09-2021 13:58:24

    Ngày 9-9, nhận lời mời của Thủ tướng Vương quốc Campuchia Samdech Techo Hun Sen, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham dự Hội nghị Thượng đỉnh hợp tác Tiểu vùng Mê Công mở rộng (GMS) lần thứ 7 theo hình thức trực tuyến và có bài phát biểu quan trọng.

  • “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 4: Công an An Giang chung tay thực hiện an sinh xã hội

    “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 4: Công an An Giang chung tay thực hiện an sinh xã hội 

    01-09-2021 08:00:00

    Vấn đề an sinh xã hội là nhiệm vụ thường xuyên của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch COVID-19, công tác này lại càng quan trọng. Công an An Giang đã triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm giảm sự lây lan của dịch COVID-19, đồng thời hướng đến đảm bảo an sinh xã hội. Chỉ 6 tháng đầu năm 2021, Công an tỉnh đã tổ chức vận động cán bộ, chiến sĩ, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp hỗ trợ kinh phí, vật chất, nhu yếu phẩm… với số tiền trên 16 tỷ đồng để hỗ trợ chia sẻ những khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, nhất là các gia đình trong khu cách ly, khu phong tỏa và người gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, góp phần cùng đồng bào và chiến sĩ cả nước vững tin, kiên cường, sớm khống chế và dập tắt được đại dịch COVID-19.

  • “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 3: Công an An Giang vì dân phục vụ

    “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 3: Công an An Giang vì dân phục vụ 

    31-08-2021 08:00:00

    Thời gian qua, lực lượng Công an An Giang đã làm tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, thực hiện tốt 6 điều Bác Hồ dạy, xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, xứng đáng là “lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam, bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ, bảo vệ nhân dân.

  • “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Thực hiện “nhiệm vụ kép”

    “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Thực hiện “nhiệm vụ kép” 

    29-08-2021 08:00:00

    LTS: An Giang là tỉnh biên giới Tây Nam của Tổ quốc, có 100km đường biên giới giáp với 2 tỉnh Takeo và Kandal (Vương quốc Campuchia). Thời gian qua, quán triệt, nhận thức sâu sắc, đầy đủ vị trí, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác xây dựng, quản lý, bảo vệ biên giới quốc gia, Đảng bộ, chính quyền An Giang đã cụ thể hóa chủ trương của Đảng, Nhà nước thành hành động cụ thể, hợp lòng dân. Đã huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, xây dựng lực lượng Đảng bộ trong sạch vững mạnh khu vực biên giới, bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ.

  • Chủ tịch Tôn Đức Thắng - Người con ưu tú của dân tộc và quê hương An Giang

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - Người con ưu tú của dân tộc và quê hương An Giang

    19-08-2021 08:35:50

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Với 92 năm tuổi đời, gần 70 năm hoạt động cách mạng, được Đảng và nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Người đã có những cống hiến to lớn cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam, vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, vì sự phát triển của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.

  • Nghị quyết của Chính phủ: Nhanh chóng kiểm soát dịch COVID-19, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi phát triển kinh tế

    Nghị quyết của Chính phủ: Nhanh chóng kiểm soát dịch COVID-19, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi phát triển kinh tế

    17-08-2021 07:47:25

    Nhanh chóng kiểm soát dịch COVID-19; đề xuất hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất theo mô hình “ba tại chỗ”, “một cung đường, hai điểm đến”; chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; không để người dân thiếu ăn, thiếu mặc, nhu yếu phẩm… là những nội dung quan trọng tại Nghị quyết phiên họp Chính phủ trực tuyến toàn quốc với các địa phương về tình hình kinh tế xã hội (KTXH) tháng 7 và 7 tháng năm 2021.

  • Chính phủ nỗ lực hết sức có thể để đồng hành, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp

    Chính phủ nỗ lực hết sức có thể để đồng hành, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp

    08-08-2021 20:48:44

    Kết luận Hội nghị trực tuyến sáng 8/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, trên tinh thần lợi ích thì hài hòa, rủi ro thì chia sẻ, Đảng, Nhà nước, Chính phủ luôn quan tâm đồng hành, thấu hiểu, chia sẻ cùng doanh nghiệp, doanh nhân. Chính phủ đang làm và nỗ lực hết sức có thể trong điều kiện của đất nước để tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.