Kết quả tìm kiếm cho "Trao gần 300 giải thưởng"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 695

  • Lãnh đạo Hamas nói gần đạt thỏa thuận ngừng bắn

    Lãnh đạo Hamas nói gần đạt thỏa thuận ngừng bắn

    21-11-2023 15:07:32

    Lãnh đạo Hamas hôm 21/11 cho biết lực lượng này sắp đạt được thoả thuận ngừng bắn với Israel.

  • Đường sắt Bắc - Nam, bước đột phá không chỉ về kinh tế

    Đường sắt Bắc - Nam, bước đột phá không chỉ về kinh tế

    16-11-2023 09:33:11

    Đến năm 2025 hoàn thành phê duyệt chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam và khởi công trước 2030 với các tuyến ưu tiên là Hà Nội - Vinh và TP Hồ Chí Minh - Nha Trang.

  • Hỗ trợ việc làm cho phụ nữ Khmer

    Hỗ trợ việc làm cho phụ nữ Khmer

    14-11-2023 06:47:50

    Trong mục tiêu giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và xây dựng nông thôn mới, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) TX. Tịnh Biên đã tích cực kết nối, hỗ trợ việc làm cho phụ nữ Khmer tại địa phương. Công tác này đã đạt được kết quả tích cực, giúp phụ nữ Khmer được học nghề và tiếp cận cơ hội việc làm.

  • An Giang: Hiệu quả kết nối ngân hàng - doanh nghiệp

    An Giang: Hiệu quả kết nối ngân hàng - doanh nghiệp

    14-11-2023 06:44:40

    Chỉ trong năm 2023, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam chi nhánh An Giang đã 4 lần tổ chức hội nghị kết nối ngân hàng - doanh nghiệp (DN). Những lần kết nối giúp lãnh đạo DN và các ngân hàng gặp nhau, đối thoại, tháo gỡ vướng mắc để DN tiếp cận được nguồn vốn tín dụng phục vụ sản xuất - kinh doanh (SXKD), trong khi ngân hàng cũng giải ngân được nguồn vốn, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng tín dụng.

  • Xây dựng “thế vững, lực mạnh” từ lòng dân

    Xây dựng “thế vững, lực mạnh” từ lòng dân

    10-11-2023 05:37:41

    Nhiều năm nay, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tăng cường lãnh, chỉ đạo xây dựng thế trận biên phòng toàn dân gắn với thế trận quốc phòng toàn dân và thế trận an ninh nhân dân, tạo “thế vững, lực mạnh”, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.

  • Hiệu quả phong trào “Dân vận khéo” ở An Giang

    Hiệu quả phong trào “Dân vận khéo” ở An Giang

    10-11-2023 05:35:39

    Xác định “Dân vận khéo” là “chìa khóa” để thực hiện thành công mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng nông thôn mới (NTM) và đô thị văn minh, thúc đẩy an sinh xã hội, cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và đoàn thể các cấp chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động theo hướng “gần dân, sát dân, lắng nghe dân”, nắm bắt và có biện pháp giải quyết phù hợp những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân.

  • Sôi nổi Ngày hội Đại đoàn kết trong phum sóc Khmer huyện Tri Tôn

    Sôi nổi Ngày hội Đại đoàn kết trong phum sóc Khmer huyện Tri Tôn

    08-11-2023 16:57:53

    Ngày 8/11, tại chùa Sà Lôn (xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), UBMTTQVN xã Lương Phi tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023.

  • Nghiên cứu khoa học nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

    Nghiên cứu khoa học nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

    09-11-2023 09:28:41

    Nghiên cứu khoa học là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các cơ sở y tế, có mối quan hệ chặt chẽ với nhiệm vụ khám, chữa bệnh (KCB). Thời gian qua, các bệnh viện thường niên, định kỳ tổ chức, xem đây là một trong những biện pháp quan trọng, bắt buộc và cần thiết, hướng đến nâng cao chất lượng KCB, góp phần nâng cao sức khỏe Nhân dân.

  • “Làng bè sắc màu” ở vùng biên

    “Làng bè sắc màu” ở vùng biên

    12-11-2023 07:05:13

    Những ngày gần đây, Làng bè Châu Đốc (tỉnh An Giang) nhận được nhiều sự quan tâm của du khách. Bởi nơi đây đang khoác lên mình “chiếc áo” đa sắc màu, kỳ vọng trở thành điểm đến hấp dẫn để khám phá và trải nghiệm.

  • Nhiều hoạt động hỗ trợ thanh niên yếu thế

    Nhiều hoạt động hỗ trợ thanh niên yếu thế

    07-11-2023 06:41:13

    Thời gian qua, các cấp bộ Đoàn, Hội tỉnh An Giang đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ, giúp đỡ thanh niên yếu thế. Nổi bật là tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm, đào tạo nghề; giáo dục đạo đức, lối sống, tư vấn tâm lý; trao vốn và hỗ trợ học bổng…

  • Lộc trời và FMO – Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan ký kết gói tín dụng 90 triệu USD sản xuất lúa gạo bền vững

    Lộc trời và FMO – Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan ký kết gói tín dụng 90 triệu USD sản xuất lúa gạo bền vững

    03-11-2023 14:14:22

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (LTG – UpCom) vừa ký kết và trao đổi ý định thư tài trợ gói tín dụng 90 triệu USD giữa LTG và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp (Dutch Entrepreneurial Development Bank - FMO), với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte.

  • An Giang phát huy vai trò hợp tác xã

    An Giang phát huy vai trò hợp tác xã

    26-10-2023 07:49:38

    Cùng với phát huy vai trò đại diện cho nông dân trong liên kết với doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) nông nghiệp cũng là chủ thể của các sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), góp phần phát huy giá trị nông sản địa phương. Tỉnh An Giang sẽ “tiếp sức” để HTX trở thành mô hình kinh tế - xã hội quan trọng ở nông thôn, thu hút đông đảo nông dân tham gia.