Kết quả tìm kiếm cho "Trekking núi Cấm"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 75

  • Trekking chinh phục Thiên Cấm Sơn, chủ đề “Tỷ cây xanh, ý chí mạnh”

    Trekking chinh phục Thiên Cấm Sơn, chủ đề “Tỷ cây xanh, ý chí mạnh”

    11-06-2023 16:15:00

    Ngày 11/6, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang, Ban Quản lý Khu Du lịch núi Cấm phối hợp Khách sạn Vitoria Châu Đốc và Công ty Inter LOG tổ chức Chương trình Trekking núi Cấm, chủ đề “Tỷ cây xanh, ý chí mạnh”.

  • Hè này nhất định du lịch Sa Pa - Top 50 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới

    Hè này nhất định du lịch Sa Pa - Top 50 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới 

    18-05-2023 09:21:00

    Theo mô tả của Tạp chí du lịch Mỹ CNTraveller, Sa Pa là một thị trấn vùng cao yên bình, nổi tiếng với khung cảnh núi non hùng vĩ, thửa ruộng bậc thang choáng ngợp, những thác nước, cung đường trekking tuyệt mỹ…

  • Tổ chức Chương trình trekking núi Cấm với chủ đề “Năng lượng đầu Xuân”

    Tổ chức Chương trình trekking núi Cấm với chủ đề “Năng lượng đầu Xuân” 

    09-02-2023 13:47:55

    Sáng 9/2, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm tổ chức Chương trình trekking núi Cấm, với chủ đề “Năng lượng đầu Xuân” chinh phục cung đường 5km và 10km cho 40 vận động viên tham gia.

  • Du lịch An Giang với những tín hiệu vui

    Du lịch An Giang với những tín hiệu vui

    03-02-2023 07:23:08

    Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, lượng du khách đến An Giang tham quan, chiêm bái, khám phá tiếp tục tăng cao so với những năm trước. Đây là tín hiệu vui cho sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch (DL) sau thời gian bị ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

  • Dạo thiên đường Buffet, thưởng thức các món ngon ở cáp treo núi Cấm

    Dạo thiên đường Buffet, thưởng thức các món ngon ở cáp treo núi Cấm

    24-01-2023 08:07:47

    Chỉ còn không ít ngày nữa, sẽ có mùa lễ hội rực rỡ sắc màu ở Cáp treo núi Cấm và trên đỉnh nóc nhà miền Tây. Hé lộ siêu phẩm mới lần đầu tiên xuất hiện đẹp như mơ trên đỉnh Thiên Cấm Sơn linh thiêng và ảo diệu. Tuyệt tác sẽ ẩn hiện giữa “biển mây” trôi bồng bềnh, tràn về khắp lối, tạo khung cảnh thơ mộng khiến du khách sẽ thích thú, chụp hình “mỏi tay” và ngỡ ngàng về cú “xoay ngoạn mục” tại núi Cấm ngay đầu Xuân Quý Mão 2023.

  • Phát triển du lịch homestay ở núi Cấm

    Phát triển du lịch homestay ở núi Cấm

    23-01-2023 08:08:43

    Thời gian gần đây, du lịch (DL) núi Cấm như được “khoác lên người chiếc áo mới”. Thay vì chọn những nhà nghỉ hoành tráng hay đi về trong ngày, du khách tìm đến các homestay mức giá dễ chịu và cảm giác nghỉ dưỡng được thoải mái hơn.

  • Xây dựng đô thị mới Tịnh Biên

    Xây dựng đô thị mới Tịnh Biên

    25-01-2023 05:18:50

    Năm 2023, Huyện ủy và UBND huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) sẽ tập trung xây dựng đô thị, phát triển hạ tầng để chuyển mình lên thị xã. Đồng thời, tiếp tục phát huy tiềm năng du lịch (DL) và giao thương biên mậu, khai thác thế mạnh nông nghiệp đặc thù nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.

  • 6 điểm đến lý tưởng để đón năm mới cùng gia đình

    6 điểm đến lý tưởng để đón năm mới cùng gia đình

    31-12-2022 10:17:18

    Năm 2023 được dự đoán là năm lên ngôi của du lịch gia đình với nhiều thế hệ. Còn gì lý tưởng hơn là thực hiện một chuyến du lịch chào năm mới cùng gia đình. Dọc đất nước, có rất nhiều điểm đến phù hợp cho chuyến du lịch gia đình dù để tận hưởng không khí sôi động tại những đô thị đông đúc hay muốn trở về với thiên nhiên để nghỉ ngơi và nạp năng lượng cho một năm hứng khởi.

  • Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    08-10-2022 09:11:43

    Vài năm gần đây, Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông (thuộc hai huyện Bá Thước và Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) trở thành điểm đến du lịch sinh thái cộng đồng nổi bật, thu hút đông đảo du khách trong nước và nước ngoài. Ðiều cốt lõi khiến du lịch Pù Luông được đánh giá cao là nỗ lực gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan, các giá trị văn hóa và nếp sống của đồng bào các dân tộc địa phương.

  • 40 cán bộ, công chức các cơ quan, ban, ngành An Giang tham gia trekking núi Cấm

    40 cán bộ, công chức các cơ quan, ban, ngành An Giang tham gia trekking núi Cấm

    27-08-2022 11:27:00

    Sáng 27/8, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang, Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm tổ chức Chương trình trekking núi Cấm, với chủ đề “Năng lượng mới – thành công mới” thu hút 40 cán bộ, công chức các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh tham gia.

  • Chạy trail, tiềm năng du lịch mới của vùng Bảy Núi

    Chạy trail, tiềm năng du lịch mới của vùng Bảy Núi

    29-06-2022 07:24:50

    Những cung đường ngược dốc, những đôi chân rắn rỏi, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng của vùng Bảy Núi… đều được gói gọn trong chương trình Trail núi Cấm với chủ đề “MDR - Bảy Núi Ultra Trail” của các vận động viên (VĐV) nhóm Mekong Delta Runner (MDR), trên cơ sở phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh cùng Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm.

  • Tổ chức Chương trình Trail núi Cấm, chủ đề “MDR - Bảy Núi Ultra Trail”

    Tổ chức Chương trình Trail núi Cấm, chủ đề “MDR - Bảy Núi Ultra Trail”

    18-06-2022 13:38:00

    Ngày 18/6, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang, Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm phối hợp nhóm Mekong Delta Runners (MDR) tổ chức Chương trình Trail núi Cấm, chủ đề “MDR - Bảy Núi Ultra Trail”, nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thông tin về Khu du lịch núi Cấm và tiềm năng phát triển du lịch trekking tại đây.