Kết quả tìm kiếm cho "Trung tâm Thể dục - Thể thao TP. Châu Đốc"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 773

  • An Giang khai mở tiềm năng đất công

    An Giang khai mở tiềm năng đất công

    03-11-2023 06:50:22

    Quản lý nhà nước về đất đai là lĩnh vực khó, khá phức tạp, do thực tế diễn biến qua nhiều thời kỳ, quy định pháp luật về đất đai sửa đổi nhiều lần, có nội dung chưa phù hợp đời sống xã hội. Trong lĩnh vực đất công, nếu được quản lý, khai thác, sử dụng hiệu quả thì đây sẽ là nguồn lực bền vững để phát triển địa phương.

  • TP. Châu Đốc đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 và Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

    TP. Châu Đốc đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 và Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

    03-11-2023 06:54:05

    Thời gian qua, công tác tuyên truyền Nghị quyết Trung ương 4 về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ và Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể trên địa bàn TP. Châu Đốc quan tâm thực hiện và đạt được nhiều kết quả tích cực.

  • Xây dựng gia đình hạnh phúc

    Xây dựng gia đình hạnh phúc

    02-11-2023 07:47:43

    Gia đình luôn là nơi khơi nguồn và hình thành nhân cách của mỗi con người. Tình cảm gia đình là cơ sở tốt đẹp, bền vững của lòng yêu nước. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn đề cao vai trò của gia đình trong xã hội. Bác từng nói: “Hạt nhân của xã hội là gia đình. Chính vì muốn xây dựng CNXH mà phải chú ý hạt nhân cho tốt”.

  • Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    01-11-2023 08:18:50

    Trong 4 tháng gần đây, bình quân mỗi tháng Việt Nam đón trên 1 triệu lượt khách quốc tế. Cùng với đó, cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa thu ở các vùng miền núi phía Bắc với lúa chín vàng, cũng đang thu hút du khách. Những tín hiệu khởi sắc trong thời gian qua cho thấy sự phục hồi và bước vào giai đoạn phát triển mới của du lịch.

  • Nửa chặng đường thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP. Châu Đốc

    Nửa chặng đường thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP. Châu Đốc

    31-10-2023 06:43:16

    Nửa nhiệm kỳ qua, việc thực hiện chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) lần thứ XII (nhiệm kỳ 2020 - 2025) đạt kết quả khả quan, với 13/15 chỉ tiêu đạt và vượt. Kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển, đời sống Nhân dân tiếp tục cải thiện.

  • Thể thao An Giang khẳng định vị thế

    Thể thao An Giang khẳng định vị thế

    30-10-2023 18:03:47

    Kết thúc Đại hội Thể thao ĐBSCL lần thứ IX - Hậu Giang năm 2023, đoàn thể thao An Giang bảo vệ thành công vị trí hạng nhất toàn đoàn, với 91 huy chương vàng (HCV), 77 huy chương bạc (HCB), 67 huy chương đồng (HCĐ). Đây là lần thứ 9, đoàn thể thao An Giang giành vị trí nhất toàn đoàn qua 9 lần diễn ra đại hội.

  • Sôi nổi giải bóng chuyền hơi nữ

    Sôi nổi giải bóng chuyền hơi nữ

    30-10-2023 06:07:14

    Sau những trận tranh tài hấp dẫn, sôi nổi, Giải bóng chuyền hơi nữ công nhân, viên chức, lao động tỉnh lần thứ I/2023 đã khép lại với nhiều ấn tượng. Giải đấu góp phần phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) nói chung, môn bóng chuyền hơi nói riêng trong nữ công nhân, viên chức, người lao động. Từ đó, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa, tinh thần cho chị em phụ nữ sau giờ làm việc.

  • An Giang phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch sinh thái

    An Giang phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch sinh thái

    30-10-2023 06:10:53

    An Giang là một trong những địa điểm du lịch (DL) hấp dẫn của ĐBSCL với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, những công trình di tích lịch sử - văn hóa lâu đời, với hệ thống công trình kiến trúc đặc sắc; nơi hội tụ tinh hoa văn hóa độc đáo của đồng bào 4 dân tộc cùng sinh sống (Kinh, Hoa, Chăm, Khmer) và nhiều tôn giáo, tín ngưỡng. Đây là điều kiện thuận lợi để tỉnh phát triển DL tâm linh gắn với DL sinh thái.

  • An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    27-10-2023 05:34:04

    Xây dựng tổ chức cơ sở Đảng (TCCSĐ) trong sạch, vững mạnh, có năng lực lãnh đạo toàn diện, sức chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới là rất quan trọng, cấp thiết nhằm xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới. Đây là cơ sở vững chắc bảo đảm cho việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • TP. Châu Đốc đẩy mạnh phát triển du lịch tâm linh và sinh thái

    TP. Châu Đốc đẩy mạnh phát triển du lịch tâm linh và sinh thái

    18-10-2023 14:09:39

    Ngày 18/10, UBND TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Kế hoạch phát triển du lịch (DL) tâm linh gắn với DL sinh thái trên địa bàn TP. Châu Đốc 9 tháng và đề ra nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023. Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Châu Đốc Trần Quốc Tuấn chủ trì cuộc họp.

  • An Giang: Những “quả ngọt” của ngành văn hóa, thể thao và du lịch

    An Giang: Những “quả ngọt” của ngành văn hóa, thể thao và du lịch

    15-10-2023 23:11:09

    Từ đầu năm đến nay, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) An Giang tập trung triển khai thực hiện, điều hành và giám sát có hiệu quả, kịp thời các chủ trương, chiến lược, các văn bản phát triển ngành. Tập trung công tác quản lý nhà nước, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, tổ chức các sự kiện VH-TT&DL phục vụ kỷ niệm, lễ hội truyền thống… phù hợp tình hình thực tế.