Kết quả tìm kiếm cho "Tuổi trẻ quê hương Bác Tôn sáng tạo khởi nghiệp"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 133

  • Những hoạt động hỗ trợ người lao động trong dịp Tết Nguyên đán

    Những hoạt động hỗ trợ người lao động trong dịp Tết Nguyên đán

    10-01-2023 08:02:07

    Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các địa phương đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ công nhân, người lao động, người có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết.

  • Tết nhân văn, Tết sẻ chia

    Tết nhân văn, Tết sẻ chia

    10-01-2023 07:38:47

    Tết Nguyên đán là ngày lễ cổ truyền lớn nhất của Việt Nam, cũng là ngày lễ lâu đời nhất, quan trọng nhất và mang đậm bản sắc dân tộc. Là ngày lễ đầu tiên trong năm, Tết Nguyên đán bắt đầu cho việc khởi đầu một năm mới với niềm tin, hy vọng vào những điều tốt đẹp nhất. Tết cũng là dịp để nhìn lại năm cũ, chào đón năm mới và sum họp gia đình với nhiều phong tục, nét văn hóa đặc sắc của người dân Việt Nam, mang nhiều giá trị nhân văn sâu sắc.

  • An Giang hân hoan chào mừng sự kiện trọng đại

    An Giang hân hoan chào mừng sự kiện trọng đại

    21-11-2022 05:55:35

    Ngày mai (22/11), An Giang long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh (1832-2022). Không khí chào đón lễ kỷ niệm ngập tràn, rộn ràng phố phường. Hàng vạn con tim người dân An Giang hòa chung nhịp đập. An Giang những ngày này như có thêm sức sống mới mãnh liệt - sức sống của ý chí và hành động thống nhất vì mục tiêu giàu đẹp - văn minh.

  • Tuổi trẻ An Giang xứng danh quê hương Bác Tôn

    Tuổi trẻ An Giang xứng danh quê hương Bác Tôn

    04-10-2022 06:00:21

    “Những năm qua, Đoàn Thanh niên các cấp trong tỉnh An Giang đã thực hiện tốt các công trình, phần việc gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội; tạo phong trào hành động cách mạng sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia. Có hàng ngàn tấm gương vượt khó vươn lên; cần cù, lao động sáng tạo, năng động tiếp cận cái mới; dám nghĩ, dám làm vì lợi ích cộng đồng” - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang ghi nhận.

  • Chủ tịch nước dự Lễ phát động Tháng hành động vì người cao tuổi

    Chủ tịch nước dự Lễ phát động Tháng hành động vì người cao tuổi

    01-10-2022 21:40:13

    Dự Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam, Chủ tịch nước nhấn mạnh người cao tuổi là vốn quý, là nguồn lực quan trọng của xã hội, là rường cột của gia đình và cộng đồng.

  • Bát Tràng-làng gốm, làng văn

    Bát Tràng-làng gốm, làng văn

    11-09-2022 08:33:58

    Đi sâu vào những con ngõ lắt léo, rêu phong, vẫn còn in vết than đen kịt và nghe những câu chuyện xa xưa, người ta mới thật sự cảm nhận được "chất gốm" Bát Tràng (huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội). Đấy là làng gốm nghìn năm, cũng là "làng văn", nơi sinh ra một Trạng nguyên, tám Tiến sĩ dưới thời kỳ phong kiến. Hai mạch chảy ấy hòa quyện với nhau từ đời này qua đời khác, là ngọn nguồn của sức sáng tạo, của chất "thơ" trong gốm.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 3: Nhiều tấm gương người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 3: Nhiều tấm gương người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực

    09-09-2022 17:07:59

    Lời nói, việc làm người có uy tín đã có tác động tích cực trong cộng đồng người dân tộc thiểu số, trở thành chỗ dựa tin cậy của cấp ủy, chính quyền địa phương. Trong các địa bàn đã có nhiều tấm gương tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số, góp phần xây dựng hệ thống chính trị ở địa phương vững mạnh.

  • Cho đi và nhận lại

    Cho đi và nhận lại

    05-08-2022 06:49:47

    Nhiều ngày nay, những chiếc áo xanh tình nguyện trở thành cơn gió mát lành, đẩy lùi phần nào nóng bức mùa hè. Các bạn còn rất trẻ - chỉ đôi mươi - sẵn sàng tạm xa gia đình để đi muôn phương cống hiến cho xã hội. Bao nhiêu chan chứa cho đi, các bạn nhận về bấy nhiêu ấm áp.

  • Linh thiêng chương trình nghệ thuật “Cõi thiêng Đồng Lộc”

    Linh thiêng chương trình nghệ thuật “Cõi thiêng Đồng Lộc”

    22-07-2022 21:32:19

    Tối 22/7, tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Ngã ba Đồng Lộc, Báo Nhân Dân phối hợp Tạp chí Cộng sản, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và tỉnh Hà Tĩnh tổ chức chương trình nghệ thuật “Cõi thiêng Đồng Lộc”.

  • Chủ tịch Quốc hội dự Lễ trao bằng Tổ quốc ghi công năm 2022 tại Nghệ An

    Chủ tịch Quốc hội dự Lễ trao bằng Tổ quốc ghi công năm 2022 tại Nghệ An

    16-07-2022 14:21:04

    Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ, sáng 16/7, tại thành phố Vinh (Nghệ An), Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội đã dự Lễ trao bằng Tổ quốc ghi công năm 2022 do Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tỉnh Nghệ An phối hợp tổ chức.

  • Biểu tượng tinh thần yêu nước của tuổi trẻ Việt Nam

    Biểu tượng tinh thần yêu nước của tuổi trẻ Việt Nam

    14-07-2022 08:41:35

    "Không có việc gì khó/Chỉ sợ lòng không bền/Đào núi và lấp biển/Quyết chí ắt làm nên" là bốn câu thơ Bác Hồ tặng cho Liên phân đội Thanh niên xung phong 312, khi Bác đến thăm và nói chuyện với toàn thể cán bộ, đội viên Thanh niên xung phong đang làm nhiệm vụ tại cầu Nà Cù (thôn Nà Tu, xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn, ngày 20/3/1951). Bốn câu thơ đã trở thành phương châm sống và hành động không chỉ của Thanh niên xung phong mà cả thế hệ trẻ Việt Nam.

  • Đại tướng Mai Chí Thọ-Một nhân cách lớn

    Đại tướng Mai Chí Thọ-Một nhân cách lớn

    12-07-2022 19:26:03

    Hình ảnh đọng lại trong lòng Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ về Đại tướng Mai Chí Thọ là hình ảnh của một lãnh đạo gần gũi, thân thương, chí tình chí nghĩa. Nhân dân nhớ tới đồng chí đó là người cán bộ giản dị, gương mẫu, trung thành tận tụy, sẵn sàng chiến đấu hi sinh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.